Top 7 mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc đẹp

Top 7 mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc đẹp

Mang đến cho bạn một không gian sang trọng, phú quý. Là màu sắc được nhiều quốc gia phương Tây yêu thích. Ở Việt Nam, màu xanh ngọc là biểu tượng cho may mắn. Chính vì vậy, lựa chọn lát nền cho ngôi nhà của bạn sử dụng màu xanh ngọc cũng hết sức ý nghĩa. Bài viết này, chúng tôi gửi đến các bạn mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc đẹp phù hợp với không gian nhà bạn.

gach-lat-nen-mau-xanh-ngoc-dep
Ảnh sưu tầm

Mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc đẹp cho phòng khách

Với không gian phòng khách, bạn sử dụng gạch lát nền màu xanh ngọc sẽ mang đến một cảm giác lịch sự và mát mẻ, cùng với tông màu sáng khi ánh sáng chiếu đến sẽ là một không gian huyền ảo, lung linh và rất bắt mắt.

Gạch lát nền màu xanh ngọc một không gian thuần khiết

mau-gach-lat-nen-mau-xanh-ngoc-dep
Ảnh sưu tầm

Gạch lát nền màu xanh ngọc đẹp tạo thành một bức tranh thuần khiết cho căn phòng của bạn. Một sắc thái dịu dàng, tinh tế và đầy ngọt ngào. Một sự kết hợp ngẫu nhiên giữa các sắc xanh đan xen từ đậm đến nhạt. Tạo một không gian cá tính, phá cách và độc đáo.

Mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc mang lại cảm giác rộng lớn

Với những không gian của sảnh các trung tâm thương mại, khu dân cư, chung cư, văn phòng… Gạch lát nền màu xanh ngọc phát huy những thế mạnh của riêng mình. Mang đến một không gian trang nhã, lịch sự.

mau-gach-lat-nen-mau-xanh-ngoc-dep
Ảnh sưu tầm

Chắc chắn bạn sẽ không ngần ngại và có những lời khen cho phong cách và mẫu gạch đẹp này. Căn phòng bạn lựa chọn, sử dụng sẽ là một không gian tinh tế, huyền diệu.

Mẫu gạch lát nền xanh ngọc đẹp cho phòng bếp

Khu vực nhà bếp là không gian mang đến những bữa cơm quây quần. Chính vì vậy, nếu lựa chọn và kết hợp khéo léo các tông màu sáng hay trung tính, vừa phải sẽ mang lại một màu sắc ấm áp cho căn phòng bếp.

mau-gach-lat-nen-mau-xanh-ngoc-dep
Ảnh sưu tầm

Gạch lát nền màu xanh ngọc đẹp kết hợp chiếc tủ trắng mang đến điểm nhấn mà không bị lu mờ. Ngược lại, còn mang đến không gian tuyệt vời hơn.

Sự kết hợp tinh tế là một tuyệt chiêu cho những ai ưa thích nghệ thuật, sự trừu tượng, sang trọng.

Mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc đẹp cho nhà tắm

Lựa chọn gạch lát nền màu xanh ngọc đẹp cho nhà tắm là một quyết định tuyệt vời. Hãy nghĩ đến những ngày hè oi ả, nóng bức, khi bạn bước vào không gian nhà tắm và chạm ánh nhìn là một tấm thảm màu xanh ngọc mát mẻ. Là màu sắc khá sạch sẽ nên cũng không mất quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh hay lau chùi vết bẩn dính lại trên sàn nhà.

mau-gach-lat-nen-mau-xanh-ngoc-dep
Ảnh sưu tầm

Một sự nhẹ nhàng bao trùm căn phòng, sử dụng lát nền, ốp tường màu xanh ngọc cũng đang thịnh hành hiện nay. Căn phòng tắm được trang hoàng với màu sắc nhẹ nhàng, sự kết hợp hài hòa cùng màu sắc đồ nội thất, không chỉ mang cảm giác mát mẻ, sảng khoái còn giúp bạn gần gũi với thiên nhiên. Mẫu gạch màu xanh ngọc đẹp với những hoa văn biến tấu đem đến nhiều sự chú ý cho chủ nhà.

mau-gach-lat-nen-mau-xanh-ngoc-dep
Ảnh sưu tầm

Sử dụng gạch lát nền màu xanh ngọc cho không gian nghỉ ngơi

Gạch lát nền màu xanh ngọc đẹp không chỉ mang đến vẻ đẹp cho từng không gian khác nhau. Bởi ở đó, đều toát lên vẻ đẹp và giá trị của gạch lát nền. Cùng với các không gian khác của ngôi nhà, sử dụng gạch lát nền màu xanh ngọc cho phòng ngủ cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Cùng màu sắc dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác và không đem đến cảm giác khó chịu cho thị giác của người sử dụng.

mau-gach-lat-nen-mau-xanh-ngoc-dep
Ảnh sưu tầm

Màu xanh ngọc giúp chúng ta liên tưởng đến dòng nước biển đang chảy qua căn phòng của bạn, kết hợp những viên gạch trắng nối tiếp nhau mang đến vẻ sang trọng, tinh tế.

Với những mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc đẹp cho không gian nhà bạn. Hy vọng chúng tôi cung cấp những thông tin, sản phẩm quý khách và các bạn đang tìm kiếm, lựa chọn. Để tìm hiểu rõ hơn, vui lòng liên hệ qua Hotline hoặc hệ thống showroom của Hải Linh để được tư vấn tốt nhất.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên