Tiêu chí chọn mua gạch lát nền 50x50 giá rẻ, chất lượng từ chuyên gia

Tiêu chí chọn mua gạch lát nền 50x50 giá rẻ, chất lượng từ chuyên gia

Các mẫu gạch lát nền 50x50 có tính ứng dụng cao nên được sử dụng phổ biến trong thi công nội ngoại thất. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ các tiêu chí quan trọng khi chọn mua để có thể sở hữu gạch lát nền 50x50 giá rẻ, chất lượng tốt. Hãy để Hải Linh bật mí chi tiết ngay trong bài viết dưới đây. 

1. Ứng dụng gạch lát nền 50x50 trong thực tế

Gạch lát nền kích thước 50x50 có thể sử dụng thi công trong mọi không gian nội ngoại thất. Tuy nhiên, được ứng dụng phổ biến nhất trong phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, phòng khách, tiền sảnh, hành lang,... có diện tích trung bình từ 10 đến 25m2. Không chỉ vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ cho không gian sống, các nhà sản xuất còn liên tục cho ra mắt những mẫu mã gạch lát nền 50x50 đẹp, từ gạch trơn đa màu sắc cho đến những mẫu họa tiết giả đá, hoa văn độc đáo,... Từ đó thỏa mãn mọi phong cách trang trí mà gia chủ hướng đến, góp phần kiến tạo không gian sống lý tưởng cho hàng triệu gia đình Việt. 

Công nghệ sản xuất gạch ngày một phát triển, ngày càng nhiều loại gạch lát nền 50x50 được chế tạo chủ yếu từ bột đá, tạo nên một kết cấu ổn định, ít lỗ rỗng với khả năng chống chịu lực, nhiệt vượt trội. Người dùng có thể ứng dụng tại các vị trí ngoại thất, tiếp xúc với khí hậu khắc nghiệt bên ngoài nhưng vẫn bền bỉ, bóng sáng. 

Gạch lát nền 50x50 Marble màu đen huyền bí

Gạch lát nền 50x50 Marble màu đen huyền bí, điểm xuyết những đường vân vàng kim sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm.  

2. Tiêu chí chọn mua gạch lát nền 50x50 giá rẻ, chất lượng 

Các công trình, dự án được khởi công ngày càng nhiều kéo theo nhu cầu mua gạch lát nền 50x50 giá rẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ các tiêu chí quan trọng khi mua. Vậy đừng bỏ qua những yếu tố dưới đây. 

Xương gạch 

Để đảm bảo mẫu gạch 50x50 mà bạn lựa chọn thực sự chất lượng và bền bỉ theo năm tháng thì tiêu chí đầu tiên cần quan tâm là xương gạch. Hiện nay trên thị trường gạch ốp lát được phân chia ra làm 3 loại xương gạch. Cụ thể là Ceramic, Porcelain và Granite. Trong đó, Ceramic được cấu tạo chủ yếu từ đất sét, ngược lại Porcelain và Granite có tới 70% là bột đá tự nhiên. 

Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ cao, các mã gạch 50x50 Porcelain và Granite sở hữu kết cấu ổn định, ít lỗ rộng, đảm bảo độ cứng cáp cùng khả năng chống chịu lực, nhiệt độ cao và chống thấm hút tốt hơn hẳn các dòng Ceramic. Vậy nên, hãy ưu tiên lựa chọn các mẫu gạch lát nền 50x50 giá rẻ Porcelain và Granite khi mua bạn nhé. Nhất là trong các trường hợp dùng để thi công ngoại thất như hành lang, ban công,... hoặc trong phòng tắm. 

Họa tiết và màu sắc 

Trong thiết kế nội ngoại thất, các chuyên gia luôn đề cao tính đồng nhất và hài hòa của các loại vật liệu. Và gạch lát nền 50x50 giá rẻ cũng không ngoại lệ. Đối với những mã gạch trơn, cần chú ý đến màu sắc. Dùng các dải màu trung tính, dịu nhẹ như kem, xám, ghi, vàng nhạt,... sẽ dễ dàng phối hợp với nhiều tone màu nội thất khác, đáp ứng mọi phong cách thiết kế. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích sự độc đáo và nổi bật thì có thể sử dụng các gam màu ấm nóng hoặc thiên hẳn về tone lạnh. Tuy nhiên, lúc đó cần chú ý đến màu sắc của các loại vật dụng nội thất khác để tránh tạo cảm giác quá rối mắt hoặc u ám. 

Rất nhiều người ưu tiên lựa chọn các mẫu gạch 50x50 giả đá, họa tiết đẹp để khiến không gian thêm phần sinh động, sang trọng và tinh tế. Khi lựa chọn cần chú ý họa tiết phải có sự liên kết, hài hòa với phong cách thiết kế mà bạn hướng đến. 

Gạch lát nền 50x05 Viglacera CL-CE508

Gạch lát nền 50x05 Viglacera CL-CE508 tái hiện vẻ đẹp của đá cẩm thạch tự nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ muốn đưa thiên nhiên vào không gian sống. 

Lớp men gạch

Lớp men gạch không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian mà còn tác động đến trải nghiệm của bạn trong suốt quá trình sử dụng. Tùy vào nhu cầu và mục đích, có thể cân đối lựa chọn lớp men gạch lát nền 50x50 phù hợp. 

Men gạch bóng tạo hiệu ứng phản chiếu ánh sáng kéo rộng không gian hơn thực tế. Không chỉ vậy, độ bóng sáng tự nhiên khiến cho những lớp hoa văn, họa tiết càng trở nên sinh động, đẹp mắt hơn. 

Men bóng matt đẩy chiều sâu không gian hiệu quả. Với bề mặt sần có khả năng ma sát cao rất thích hợp ốp lát tại những vị trí phòng tắm, những nơi đông người qua lại,... Qua đó có thể đảm bảo độ an toàn, chống trơn trượt hiệu quả. 

Thương hiệu 

Một người khách hàng thông thái luôn ưu tiên lựa chọn những thương hiệu uy tín, đáng tin cậy, có nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Việc này sẽ giúp người tiêu dùng hạn chế được những rủi ro phát sinh về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành sau này.  Hiện nay, các thương hiệu gạch lát nền Taicera, gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera,... trong nước đang được người tiêu dùng đánh giá cao và đạt doanh thu khủng. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu này để dễ dàng sở hữu mẫu gạch lát nền 50x50 giá rẻ, chất lượng không thua kém các mã gạch nhập khẩu trên thị trường. 

Đơn vị phân phối 

Đơn vị phân phối là một trong những tiêu chí quan trọng tác động đến việc bạn có thể sở hữu gạch lát nền 50x50 giá rẻ, chất lượng hay không. Cùng là một mã sản phẩm nhưng mức giá giữa các cửa hàng bán lẻ, bán sỉ đều có những sự chênh lệch nhất định. Hãy tham khảo thị trường và so sánh giữa các đơn vị phân phối để có được mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, cần phải chọn nơi cung cấp có địa chỉ rõ ràng, chính sách hỗ trợ, tư vấn minh bạch rõ ràng để đảm bảo lợi ích sau khi mua. Hiện nay, Showroom Hải Linh đang được biết đến là đơn vị phân phối gạch lát nền 50x50 giá rẻ, chất lượng tốt được hàng triệu khách hàng Việt tin tưởng hiện nay. 

3. Gợi ý một số mẫu gạch lát nền 50x50 giá rẻ đẹp hút mắt 

Dưới đây là một số gợi ý các mẫu gạch lát nền 50x50 giá rẻ đẹp xứng đáng sở hữu nhất hiện nay cho bạn đọc tham khảo.

Lớp nền màu kem nhã nhặn, thanh lịch đáp ứng mọi phong cách thiết kế. Cho phép người dùng dễ dàng phối hợp với các loại vật liệu thiết kế khác trong không gian phòng tắm. Họa tiết vân đá sinh động tái hiện vẻ đẹp trường tồn của thiên nhiên. 

Mã gạch men bóng 50x50 giá rẻ đẹp hút mắt

Mã gạch men bóng 50x50 giá rẻ đẹp hút mắt góp phần kiến tạo không gian sống sang trọng, hiện đại. Từng đường vân được in sắc nét, sinh động nhờ công nghệ hiện đại. Bề mặt bóng sáng tạo hiệu ứng phản chiếu tạo cảm giác thoáng đãng, rộng mở không gian. 

những mã gạch lát nền 50x50 giá rẻ

Nếu bạn đang hướng đến những mã gạch lát nền 50x50 giá rẻ gợi lên vẻ đẹp hoài cổ thì đây chắc chắn là một gợi ý sáng giá. Bề mặt màu nâu đất ấm kết hợp với lớp men matt tạo chiều sâu hiệu quả. Không gian dường như trở lên ấm áp, gần gũi hơn. Lớp sần bề mặt, ma sát tốt chống trơn trượt. 

=>> Hướng dẫn cách lát gạch mới trên nền gạch cũ

Mẫu gạch lát nền 50x50 màu đen huyền bí

Mẫu gạch lát nền 50x50 màu đen huyền bí tăng cường sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống. Các đường vân trắng được in random tạo hiệu ứng đối lập hút mắt. Chất liệu cao cấp sở hữu độ cứng cáp, bền bỉ theo thời gian. 

Qua bài viết trên, chúng tôi đã liệt kê các tiêu chí quan trọng cần biết khi chọn mua gạch lát nền 50x50 giá rẻ, qua đó giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn được sản phẩm như ý. Hiện nay, tại Showroom Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch lát nền giá rẻ đẹp đa dạng mẫu mã, kích cỡ. Khách hàng có thể ghé thăm để trải nghiệm, đánh giá thực tế. Hoặc, liên hệ số điện thoại của chúng tôi nhận tư vấn từ chuyên gia bán hàng và được hỗ trợ giao hàng tận tay, nhanh chóng toàn quốc. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên