Gạch lát nền taicera 80x80 phù hợp với không gian nào

Gạch lát nền taicera 80x80 phù hợp với không gian nào?

Từ lâu gạch Taicera được biết đến là thương hiệu uy tín trên thị trường Việt. Với nhiều kích cỡ khác nhau mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Trong đó, gạch Taicera có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, màu sắc họa tiết tinh tế, độ bóng đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, sử dụng gạch lát nền Taicera 80x80 để lắp đặt cho không gian có diện tích phù hợp không phải ai cũng biết.

1- Ưu điểm của gạch lát nền Taicera 80x80

Ưu điểm của gạch lát nền 80x80 là tạo cảm giác rộng rãi và thoáng hơn cho căn phòng so với diện tích thật. Bên cạnh đó, nền nhà cũng có tính thẩm mỹ cao hơn do bề mặt nền nhà sử dụng gạch to dẫn đến có ít mạch vữa hơn.

Tuy nhiên, đây lại là mẫu gạch lát nền có kích thước lớn 80x80 khá lớn nên nó đòi hỏi một không gian diện tích đủ rộng để tạo sự hài hòa và đẹp mắt.

Gạch lát nền taicera 80x80 phù hợp với không gian kiến trúc hiện đại

Gạch taicera 80x80 phù hợp với không gian kiến trúc hiện đại

2- Diện tích nào phù hợp với gạch Taicera 80x80?

Gạch Taicera 80x80 phù hợp với những không gian có diện tích từ 20m2 trở lên, nếu diện tích ít hơn thì bạn nên cân nhắc để chọn mẫu gạch kích cỡ cho phù hợp và không nên lắp mẫu gạch kích thước này bởi sẽ gây mất cân đối tổng thể và mất đi thẩm mỹ của căn phòng.

Ngoài việc lựa chọn không gian diện tích phù hợp với gạch Taicera 80x80 bạn cũng cần chú ý khi chọn màu sắc, họa tiết hoa văn của gạch sao cho thật phù hợp hài hòa với màu sắc của sơn tường. Vì đôi khi, màu sắc gạch lát đẹp, chuẩn chất lượng nhưng không phù hợp với màu sơn tường sẽ làm giảm sự sang trọng và tiện nghi của căn phòng. Theo đó, bạn cần chú ý đến tồng thể căn phòng để có sự lựa chọn màu sắc gạch Taicera 80x80 phù hợp nhất.

3- Nên đến điểm phân phối để chọn gạch Taicera 80x80

Theo lời khuyên của các chuyên gia trong lĩnh vực này, bạn nên chọn gạch lát nền 80x80 ở những điểm phân phối hoặc trung tâm, đại lý uy tín để được hưởng chính sách ưu đãi giá và các quyền lợi khác.

Nằm trong Top những nhà phân phối gạch lát nền Taicera uy tín trên địa bàn Hà Nội, Hải Linh đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi cung cấp gạch Taicera chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng, đa dạng về kích cỡ và màu sắc. Đặc biệt, tất cả khách hàng đến Hải Linh đều được hưởng tối ưu mọi quyền lợi:

- Chính sách giá ưu đãi cho mọi khách hàng

- Bảo hành sản phẩm chính hãng uy tín

- Miễn phí vận chuyển cho khách hàng nội thành Hà Nội

- Thời gian đổi trả hàng lên đến 7 ngày

- Tư vấn sản phẩm 24/7 mọi vấn đề khách hàng quan tâm

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Gach-lat-nen-taicera-80x80-phu-hop-voi-khong-gian-nao-445.html

Để chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn về cách chọn gạch lát nền Taicera 80x80 phù hợp với từng không gian, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhà cung cấp gạch Granite Taicera Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN. Hoặc gọi đến Hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên