Phong cách gạch ốp lát Taicera 2016

Phong cách gạch ốp lát Taicera 2016
Gạch ốp lát Taicera

Hải Linh - Mong muốn khách hàng chọn được mẫu gạch Taicera để lại ấn tượng, có được phong cách riêng cho ngôi nhà của mình. Trong năm 2016 xu hướng chọn gạch cho các gia đình gây ấn tượng là phong cách độc đáo.


taicera mới

Tiêu chí chọn gạch ốp lát Taicera rất quan trong cho gia đình sắp hoàn thiện nhà trong đầu năm 2016 này, làm sao cho vừa bắt mắt vừa tiết kiệm chi phí. Mỗi một không gian là một cách lựa chọn gạch khác nhau (cũng có thể giống nhau tùy vào chức năng của căn phòng cũng như sở thích của bạn).

Với phòng khách đây là không gian chính nên bạn cần chú trọng hơn hết. Những mẫu gạch ốp tường phòng khách được chọn lựa cẩn thận sẽ làm căn phòng nổi bật hơn, tinh tế hơn. Muốn có được điều này thì bạn cần tìm hiểu kỹ càng sao cho phù hợp với phong cách của bạn nhất. Khích thước được chọn cho phòng khách là loại gạch taicera 600x600, giúp căn phòng trông rộng rãi, không bị rối mắt bởi các ren đường viền dày đặc.


taicera moi
 

Ngày nay nhà máy gạch Taicera có thêm nhiều ứng dụng với công nghệ tiên tiến nên tạo ra được rất nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng lại tốt đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, bộ mặt của mỗi căn phòng sẽ có được vẻ đẹp riêng tạo nên sự đặc trưng cho ngôi nhà.

Nếu phòng khách của bạn không được rộng rãi cho lắm thì nên chọn gạch Taicera 300x300 giá trị của gạch sẽ được thể hiện một cách cao nhất. Đối với các phòng vừa nhỏ vừa thiếu ánh sáng thì nên chọn mẫu gạch ít họa tiết tránh làm rối mắt, không gian này thích hợp với gạch Taicera 30x60 giúp che đi khuyết điểm của những khuyết điểm ngôi nhà và quan trong là tránh được sự lãng phí cảu các mảnh ghép thừa khi cắt gạch.

Sử dụng gạch Taicera chất lượng cao giúp khách hàng thể hiện được đẳng cấp của mình, hãy đến địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội  để mua được gạch chính hãng Taicera.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên