Khách hàng nói gì về nhà cung cấp gạch granite Taicera Hải Linh

Khách hàng nói gì về nhà cung cấp gạch granite Taicera Hải Linh?

Hải Linh nằm trong Top những nhà cung cấp gạch Granite Taicera lớn trên địa bàn Hà Nội. Với vị thế đã được khẳng định, uy tín đã được chứng minh, Hải Linh được đánh giá là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng, đặc biệt khách hàng là chủ đầu tư, nhà thầu công trình lớn.

Gạch ốp lát Taicera là thương hiệu uy tín được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn, Taicera đã khẳng định được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường nhờ chất lượng gạch siêu bền và chi phí vừa phải, đặc biệt là mẫu gạch Granite Taicera kích thước gạch lát nền taicera 60x60 được coi là “đắt hàng” trên thị trường hiện nay bởi giúp không gian phòng trở nên đẹp mắt, rộng thoáng hơn, dễ lau chùi khi sử dụng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Mẫu gạch kích thước này hiện đang  là sự ưa chuộng của các khu chung cư cao cấp, biệt thự, nhà hàng...

Một số khách hàng đã chia sẻ về lý do lựa chọn nhà cung cấp gạch Granite Taicera Hải Linh:

- Chị Phương Hiền (chủ nhà hàng Hải Sản tại Hà Nội) chia sẻ: “Tôi được biết đến nhà cung cấp gạch granite Taicera Hải Linh qua một người bạn làm trong lĩnh vực xây dựng. Tôi được tư vấn lựa chọn mẫu gạch lát Taicera tại đây. Nhà hàng 4 tầng của tôi toàn bộ được lát gạch Taicera 60x60, tôi rất ưng ý, chất lượng gạch rất tốt, đều đẹp, và mà sắc sắc nét.”

- Anh Trần Minh (Khách hàng tại Cầu Giấy) cho biết: “Lý do tôi chọn Hải Linh mua hàng vì dịch vụ cung cấp sản phẩm tốt, giá ưu đãi hơn những nơi khác, được hỗ trợ miễn phí vận chuyển khu vực Hà Nội.”

Khách hàng nói gì về dòng gạch Taicera

Khách hàng nói gì về dòng gạch Taicera

- Anh Nguyễn Ngọc Phúc (Quản lý khách sạch tại Đống Đa) cho hay: “Mình thấy các mẫu gạch Taicera khá đa dạng, mình có thể thoải mái lựa chọn phù hợp, giá ổn, chất lượng tốt. Mình là khách hàng thường xuyên đã mua hàng nhiều lần tại Hải Linh nên thấy yên tâm, giá bán không cao hơn so với các nơi khác, dịch vụ khá nhanh chóng”.

Những khách hàng đã từng mua sản phẩm gạch ốp lát Taicera tại Hải Linh đều rất hài lòng với chất lượng dịch vụ và bán hàng tại đây. Hải Linh đặc biệt ưu đãi giá với những khách hàng là chủ đầu tư, nhà thầu công trình dự án trên cả nước. Với sự chuyên nghiệp trong phục vụ, Hải Linh luôn nhanh chóng cung cấp gạch đúng thời gian, đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ như dự định.

Để được ưu đãi về giá và tư vấn các loại gạch granite Taicera đang Hot nhất hiện nay hãy gọi ngay đến Hotline 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để xem những mẫu gạch đang được trưng bày tại đây. Nhà cung cấp gạch granite Taicera Hải Linh cam kết cung cấp gạch chất lượng chính hãng, bảo hành sản phẩm uy tín và báo giá phù hợp nhất thị trường.

>>> Bật mí 3 mẫu gạch lát nền Taicera 40x40 được khách hàng yêu thích

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên