Bật mí 3 mẫu gạch lát nền Taicera 40x40 được khách hàng yêu thích

Bật mí 3 mẫu gạch lát nền Taicera 40x40 được khách hàng yêu thích

Từ gam màu đến kiểu dáng gạch lát nền Taicera 40x40 mang đến cho người dùng cảm giác yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phù hợp với nhiều không gian, gạch lát nền Taicera 40x40 có thể lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ… Màu sắc của dòng gạch này sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái.

Là sản phẩm gạch được sản xuất từ nguồn nguyên liệu ổn định chất lượng cao theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Tây Ban Nha, Italia cùng với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu, sản xuất đóng gói... đã tạo nên các sản phẩm chất lượng tốt ổn định.

Gạch lát nền Taicera 40x40 đẹp cho không gian kiến trúc

Một trong 3 mẫu gạch lát nền Taicera 40x40 dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp cho không gian gia đình của mình:

- Gạch lát nền Taicera 40x40 G49034

- Gạch lát nền Taicera 40x40 G49001

- Gạch lát nền Taicera 40x40 G48925

Men gạch Taicera sử dụng men khô được sản xuất theo công nghệ chủ Grannite phủ men. Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật: chống nồm, chống ẩm tốt, chống trơn trượt, dễ lau chùi, hạn chế bám bẩn, sử dụng bền màu với thời gian.

Gạch lát nền Taicera mang lại không gian kiến trúc Việt

Gạch lát nền Taicera mang lại không gian kiến trúc Việt

Đây là loại gạch Granite được làm từ 70% tràng thạch, 30% đất sét và 1 số phụ gia được nghiền mịn rồi nung ở nhiệt độ cao nên đảm bảo độ bền tốt, không bay màu. Gạch được sản xuất đúng quy chuẩn sẽ có độ bền nhất định, độ cứng cao, thấm hút nước thấp. Nhờ kết cấu nén chặt nên xương gạch cứng, không có mao mạch rỗng, không bị rạn nứt hay rêu bám theo thời gian.

Lưu ý: Khi thi công lắp đặt gạch lát nền Taicera 40x40 bạn nên dùng ke để chia đều các mạch gạch. Đồng thời nên sử dụng bột chít mạch (keo chít mạch) thay cho xi măng. Bột chít mạch có độ mềm mịn, bám dính tốt, chống thấm, chống ngả màu với mọi nguồn nước.

Để mua 3 mẫu gạch lát nền Taicera 40x40 đúng chuẩn chính hãng, bạn có thể đến nhà phân phối Hải Linh để được tư vấn chọn mua. Showroom Hải Linh trưng bày rất nhiều các mẫu gạch Taicera chính hãng, đa dạng màu sắc và kích cỡ.

Gạch Taicera 40x40 mang lại nhiều lợi thế:

Lợi thế là nhà phân phối các sản phẩm gạch Taicera nên giá bán sản phẩm luôn rẻ hơn những đại lý nhỏ lẻ khác, đồng thời tối ưu quyền lợi của khách hàng:

- Được vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội

- Hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 7 ngày theo quy định

- Được bảo hành sản phẩm chính hãng

- Được hỗ trợ tư vấn chi tiết về mẫu mã, chất lượng sản phẩm

Showroom Hải Linh tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội luôn hân hạnh phục vụ khách hàng. Liên hệ Hotline 0983 55 44 88 để được hỗ trợ tư vấn.

>>> Gạch men Taicera đi vào cuộc sống của người Việt

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên