Giải pháp tối ưu nhà ở hiện đại bằng gạch lát nền Taicera 60×60

Giải pháp tối ưu nhà ở hiện đại bằng gạch lát nền Taicera 60×60

Gạch lát nền Taicera 60×60 là kích thước gạch được sử dụng khá phổ biến cho nhiều không gian phòng. Với kích thước này vừa giúp gia chủ làm đẹp không gian vừa tiết kiệm được gạch.

Tin mới: Tiêu chí cơ bản chọn mua gạch ốp lát Keraben cho phòng vệ sinh

 

Gạch lát nền Taicera 60×60 khiến không gian rộng hơn

Gạch lát nền Taicera 60×60 khiến không gian rộng hơn

 

Chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà không chỉ đơn thuần chỉ để hoàn thiện cho công trình mà sản phẩm còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên tính thẩm mỹ cũng như độ bền của không gian. Chính vì có vai trò quan trọng nên chọn lựa gạch lát nền rất được các gia chủ, các chủ đầu tư chú trọng. Và trong số các sản phẩm gạch đang bán trên thị trường hiện nay, gạch lát nền Taicera 60×60 đang là giải pháp tối ưu hóa cho không gian sống hiện đại, thỏa mãn được những yêu cầu cao nhất của người dùng.

 

Nếu như trước đây đa số các gia đình đều lựa chọn loại gạch Taicera 30×30 hay gạch lát nền Taicera 40×40 để lát nền các căn phòng trong ngôi nhà thì hiện nay điều đó đã hoàn toàn thay đổi. Dòng gạch lát nền Taicera 60×60 đang nhận được sự ưu ái từ phía người tiêu dùng. Bản thân gạch Taicera 60×60 cũng hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó có thể kể đến chính là mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng tốt, mang đến cho không gian nét sang trọng, hiện đại, hơn nữa còn tạo độ thoáng, ít chỉ cho căn phòng, cùng rất nhiều ưu điểm khác.

 

Gạch lát nền Taicera 60×60 là loại gạch granite. Bề mặt siêu bóng, chống thấm, giảm trầy xước, chống trơn trượt, gạch rất chắc, độ bền rất cao, ren khít, độ giãn nở tốt, khả năng chịu được lực tác động. Đặc biệt, màu sắc gạch được trộn trong cốt liệu và độ bóng đạt được do mài tạo nên, chính vì vậy mà màu sắc cũng như độ bóng của gạch rất bền, giúp cho không gian luôn sáng đẹp như mới.

 

 gạch lát nền Taicera 60×60

Tận dụng gạch lát nền Taicera 60×60 để sử dụng cho phòng tắm, phòng bếp

 

Không chỉ phù hợp với phòng khách, gạch lát nền Taicera 60×60 có thể sử dụng cho tất cả các không gian trong ngôi nhà, đặc biệt là phòng bếp, phòng tắm. Đặc thù của phòng tắm là nơi có độ ẩm cao, lại dễ gây trơn trượt nếu như gạch không có độ nhám. Lựa chọn gạch lát nền này sẽ giúp chống thấm tốt, nền luôn sạch và không bị bám rêu, bám bẩn, có độ nhám cao, giảm thiểu tình trạng bị trơn trượt cho mọi người. Như vậy, thay vì lựa chọn các loại gạch kém chất lượng thì chọn gạch lát nền Taicera 60×60 sẽ giúp cho không gian đẹp hơn, đồng thời an toàn cho mọi người cũng như yên tâm về độ bền của gạch.

 

Sở hữu ưu thế vượt trội về mẫu mã với rất nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau, chân thực và sắc nét, tinh tế và có chiều sâu, lại không bị cũ màu, lớp men bóng không bị mờ, đây quả là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

 

Để được hỗ trợ tư vấn chọn mua gạch lát nền Taicera 60×60, cũng như được hưởng các chính sách ưu đãi về giá, xin vui lòng liên hệ trực tiếp showroom gạch Taicera chính hãng số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. 

 

Nguồn gạch Taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên