Tiêu chí cơ bản chọn mua gạch ốp lát Keraben cho phòng vệ sinh

Tiêu chí cơ bản chọn mua gạch ốp lát Keraben cho phòng vệ sinh

 Chọn mua gạch ốp lát Keraben cho phòng vệ sinh cần căn cứ vào các tiêu chí nào? Các bạn hãy cùng Hải Linh tìm hiểu thêm nhé

 

Tuy phòng vệ sinh là một công trình phụ nhưng nó lại có vai trò rất quan trọng, mang đến cho bạn cùng những thành viên trong gia đình những phút giây thư giãn thật sự thoải mái. Ngoài việc trang bị các thiết bị vệ sinh cho phòng vệ sinh thì việc lựa chọn gạch ốp lát sao cho thật đẹp mắt, tinh tế, đảm bảo sự hài hòa là yếu tố góp phần quyết định đến tính thẩm mỹ chung của cả căn phòng. Dưới đây chúng tôi xin tư vấn cách chọn mua gạch ốp lát Keraben cho phòng vệ sinh, các bạn cùng tham khảo nhé. Khi lựa chọn mua gạch ốp lát Keraben các bạn cần căn cứ vào các tiêu chí cơ bản như sau:

 

gạch ốp lát keraben

Tiêu chí chọn gạch ốp lát keraben

Chọn màu sắc, hoa văn gạch ốp lát Keraben phù hợp

Mẫu mã chính là yếu tố đầu tiên khi mua gạch các bạn quan tâm. Với phòng vệ sinh, các bạn hãy chọn màu sắc cũng như họa tiết gạch sao cho thật hài hòa, mà không nên dựa vào sở thích

Ưu tiên đầu tiên đó là các bạn nên chọn gạch có gam màu nhẹ nhàng, tinh tế. Tiếp theo có thể chọn gạch ốp tường màu sáng, nền màu đậm, tối.

Đối với họa tiết, hoa văn gạch cho phòng vệ sinh tốt hơn hết các bạn nên chọn loại có hoa văn thật đơn giản, hoặc có thể sử dụng gạch Taicera trơn thay vì dùng các loại gạch nhiều họa tiết. Như vậy sẽ tránh được việc tạo cảm giác rối mắt, khó chịu.

 

Chọn gạch gạch ốp lát Keraben dựa vào đặc thù chức năng của phòng vệ sinh

Một số yêu cầu khi lựa chọn gạch ốp lát cho phòng vệ sinh đó là yếu tố thẩm mỹ, khả năng chống thấm, dễ dàng vệ sinh cũng như độ nhám tốt để chống trơn trượt. Chính vì vậy, khi lựa chọn gạch ốp tường Keraben nên chọn mẫu gạch có độ bóng, màu sắc phù hợp với màu sơn tường. Bên cạnh đó, gạch lát nền Keraben cần có độ nhám tốt để hạn chế tối đa tình trạng bị trơn trượt, đặt biệt là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

 

Cách chọn chủng loại gạch ốp lát Keraben cho phòng vệ sinh

Khi chọn gạch ốp lát Keraben cho phòng vệ sinh các bạn nên ưu tiên chọn loại gạch men vì giá gạch keraben men khá thấp, hơn nữa lại lọa này lại có nhiều mẫu mã đẹp. Đối với gạch lát nền Keraben, thì tùy vào sở thích mà chọn gạch cho phù hợp, tuy nhiên luôn cần lưu ý về độ nhám của gạch.

 

Chọn kích thước gạch ốp lát Keraben cho phòng vệ sinh

Xu hướng nhiều gia đình chọn gạch ốp lát Keraben cùng một kích thước, vừa để sử dụng ốp tường và vừa để lát nền, tạo nên sự đồng nhất khi ốp lát thẳng. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể phá cách thông qua việc lựa chọn những gạch có kích thước lệch nhau, so le hoặc trang trí để tạo điểm nhấn. Nên chọn gạch ốp tường có viền để trang trí cho phòng vệ sinh thêm sinh động.

 

gạch ốp lát keraben

Gạch ốp lát Keraben cho phòng tắm sang chảnh

 

Một vài gợi ý về chọn kích thước gạch ốp lát Keraben mà các bạn có thể tham khảo:

Phòng vệ sinh nhỏ với diện tích dưới 2m2: Chọn kích thước gạch ốp tường Keraben  250×400 đi cùng gạch lát nền Keraben 250×250

Phòng vệ sinh trung bình: Bạn có thể chọn kích thước như phòng vệ sinh nhỏ hoặc gạch ốp tường Keraben 300×450 đi cùng gạch lát nền Keraben 300×300

Phòng vệ sinh lớn 6m2 trở lên: Nên chọn kích thước gạch ốp lát Keraben lớn để tăng tính thẩm mỹ cho phòng vệ sinh, giảm chỉ, tạo độ thoáng. Gạch ốp tường Keraben 300×600 cùng gạch Taicera 30×30 và gạch lát nền Keraben 450×450 hoặc gạch ốp tường Keraben 600×1200 cùng gạch lát nền Keraben 600×600.

 

Khâu lựa chọn gạch ốp lát Keraben cho phòng vệ sinh đóng vai trò rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp, tính thẩm mỹ tổng thể của cả căn phòng. Do vậy, các bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chọn các mẫu gạch sao cho thật phù hợp,tinh tế,  hài hòa hoặc có thể tạo không gian phòng vệ sinh cá tính, hiện đại. Chúc các bạn thành công!

Nguồn nhà cung cấp gạch granite taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên