Giá gạch taicera và chất lượng có tương xứng

Giá gạch taicera và chất lượng có tương xứng

Trong quá trình tư vấn bán hàng, nhân viên tư vấn bán hàng tại Showroom Hải Linh nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng "Không biết giá gạch Taicera và chất lượng có tương xứng không?" Vì vậy hôm nay Hải Linh xin giải đáp thắc mắc này của quý khách hàng, một phần nào đó sẽ giúp khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm.

Chất lượng của gạch Taicera:


Gạch taicera giá thành rẻ bền đẹp

Gạch Taicera là loại gạch ốp lát được sản xuất bởi thương hiệu Taicera đến từ Đài Loan,sản xuất trong nước. Từ khi có mặt tại thị trường  Việt Nam gạch ốp lát Taicera đã được đánh giá cao bởi chất lượng vô cùng tuyệt hảo:

 Xương gạch là chất liệu granite đồng chất nên có độ cứng rất cao.

 Gạch Taicera có khả năng chống mài mòn cao, chống trầy xước.


Xương gạch độ bền cao tăng độ cứng cáp cho công trình

 

Bề mặt gạch có một lớp men bảo vệ chống thấm nước, có độ bóng cao, bám bẩn khó nên giúp khâu vệ sinh được dễ dàng.

Nguyên liệu sản xuất nên gạch Taicera được kiểm định và được đảm đảm trong suốt quy trình sản xuất nên đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của con người.

Kỹ thuật làm nên một viên gạch luôn được cải tiến để có được sản phẩm tinh túy và sống động.

Gạch Taicera đa dạng về mẫu mã, kích thước nên phù hợp sử dụng làm gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch trang trí cho nhiều không gian khác nhau.

Gạch Taicera hiện nay đang được đa số người tiêu dùng và các chuyên gia tư vấn thiết kế lựa chọn. Sản phẩm gạch ốp lát thương hiệu Taicera được sử dụng ốp lát cho nhà ở, khu chung cư, trung tâm thương mại và các công trình công cộng khác.

Giá gạch Taicera và chất lượng có tương xứng?


Báo giá gạch ốp lát Taicera

Hải Linh có những so sánh giá của gạch Taicera với các dòng gạch khác thì gạch Taicera còn rẻ hơn so với loại gạch ngoại nhập mà chất lượng của gạch thì không thua kém gì những dòng gạch này. Do được sản xuất ở trong nước nên giá thành của gạch Taicera rất phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Chỉ cần chi mức tiền không quá cao các bạn có thể có được những sản phẩm gạch ốp lát bền đẹp, sang trọng cho căn nhà của mình.

Những khách hàng đến với Showroom Hải Linh và mua sản phẩm gạch Taicera, sau một thời gian đều phản hồi về chất lượng sản phẩm gạch Taicera tốt ngoài mong đợi, giá thành vừa hầu bao. 

Các chuyên gia về gạch ốp lát và các nhà tư vấn kiến trúc công trình thì đánh giá gạch Taicera có mức giá hợp lý ở mức trung bình với chất lượng vượt trội phù hợp với mọi công trình, mọi không gian kiến trúc.

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên