Gạch ốp lát sắc xám mang phong cách tối giản không kém phần hiện đại

Gạch ốp lát sắc xám mang phong cách tối giản không kém phần hiện đại

Gạch ốp lát sắc xám mang phong cách tối giản không kém phần hiện đại đem lại cảm giác mới lạ, thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Các bạn hãy cùng Taicera.vn khám phá không gian như vậy trong bài viết này nhé.

 

Xu hướng thiết kế nội thất hiện lựa chọn gạch ốp lát, gạch lát nền để biến một không gian trở nên khác biệt, thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng thiết kế mới gần đây cho dòng gạch ốp lát với sắc xám theo phong cách tối giản, đây là một phong cách rất được ưa chuộng hiện nay.

 

gạch ốp lát

 

Với tông màu Xám chủ đạo được phát triển cho các sản phẩm gạch ốp lát thiết kế mới theo phong cách tối giản. Tông màu này mang đến sự lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ thực sự muốn cho căn nhà trở nên ấn tượng, hiện đại, đẹp mà không cầu kỳ.

 

gạch ốp lát

 

Vận dụng độ phản ánh sáng khác nhau, các nhà thiết kế đã tạo ra các thiết kế với sự thay đổi độ bóng, độ đậm nhạt trên cùng một tông màu, điều này sẽ giúp tạo được chiều sâu nhất định cho căn phòng.

 

Thêm vòa đó có một số những sản phẩm gạch ốp lát được sản xuất với bề mặt mịn nhưng không quá bóng và không bị trơn khi mặt sàn bị dính nước như gạch Taicera...Đây là các sản phẩm có sự nghiên cứu sâu dưới góc độ thẩm mỹ và cả mặt công năng sử dụng của gạch. Khi bước vào những không gian này, người sử dụng sẽ thật sự cảm thấy thư thái và thư giãn vì chỉ cần chạm hoặc tiếp xúc với mặt sàn hoặc mặt tường cũng có thể cảm nhận sự khác biệt và êm ái.

 

Các thiết kế đơn giản hơn với nguồn cảm hứng từ những tấm sợi vải sẽ giúp mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng bay bổng cho các không gian lắp đặt sản phẩm gạch Taicera sắc xám này.

 

gạch ốp lát taicera

 

Sau đây là một số các thiết kế mới khác theo phong cách tối giản tận dụng tông màu ghi xám chủ đạo nhưng được ứng dụng khuôn định hình mang lại những kiểu dáng rất cuốn hút.

Tông màu xám cùng với sự vận dụng các thiết kế theo phong cách tối giản thật sự là những thiết kế đẹp và hấp dẫn người nhìn, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm tương tự cho không gian nhà mình. Hãy tiếp tục chiêm ngưỡng những mẫu gạch ốp lát sắc xám trong bài viết “Mê mẩn với căn hộ sử dụng gạch lát nền sắc xám”. Xin cảm ơn và xin chào

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên