Gạch ốp lát - “Vũ khí” tạo nên sự khác biệt

Gạch ốp lát - “Vũ khí” tạo nên sự khác biệt

Đôi khi, ấn tượng về một ngôi nhà đẹp không nằm ở kiến trúc đồ sộ hay nội thất đắt tiền mà chính là ở “cái riêng” mà ngôi nhà đó sở hữu. Nói nôm na là những điều tưởng chừng như đơn giản lại là nét độc đáo tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Gạch ốp lát Taicera cũng thế, chúng trở nên “sang chảnh” khi được đặt phù hợp với không gian, màu sắc và tổng thể của căn phòng.

Gạch ốp lát Taicera không thể thiếu khi lựa chọn hoàn thiện ngôi nhà bạn

Gạch ốp lát là phân khúc dường như không thể thiếu để hoàn thiện vẻ đẹp của ngôi nhà vì thế lựa chọn gạch như thế nào,màu sắc, kích thước ra sao là điều gia chủ nên chú ý. Đây cũng đồng nghĩa với việc khơi nguồn cảm hứng trong cuộc sống hằng ngày, bởi không gian sống đẹp, tinh tế sẽ là chốn để bạn thoải mái sáng tạo và tận hưởng hương vị tươi mới của cuộc sống.

Lấy cảm hứng từ sự tinh tế trong từng đường nét, sự tự nhiên về màu sắc, dòng gạch ốp lát Taicera là lựa chọn xứng đáng dành cho bạn. Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng thoáng đãng mà còn sở hữu các tính năng cải tiến từ công nghệ sản xuất gạch ốp lát tiên tiến.

Gạch ốp lát Taicera sở hữu màu sắc đẹp và đa dạng

Gạch ốp lát Taicera sở hữu màu sắc đẹp và đa dạng

Nếu bạn yêu thích nét đẹp tự nhiên của màu gạch, sự hiện đại thì dòng gạch ốp lát Taicera sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị. Được thiết kế với độ dày, độ cứng vừa phải gạch ốp lát Taicera “vững vàng” khi được lắp đặt ở không gian chịu lực va đập mạnh.

Gạch ốp lát Taicera không chỉ đẹp mà còn phong phú về màu sắc

Không chỉ đem đến sự phong phú, đa dạng về sắc màu và đường vân tự nhiên, gạch ốp lát Taicera sẽ khiến không gian của bạn trở nên thanh lịch mà vẫn đầy tính thẩm mỹ. Gạch ốp lát Taicera cho bạn cảm giác an tâm khi trời trở nồm ẩm vì gạch có khả năng chống nồm, đồng thời độ thấm hút nước thấp nên không lo sợ gạch bị vỡ vụn, rêu mốc theo thời gian.

Ngày nay, gạch ốp lát Taicera được ứng dụng rộng rãi trong các kiến trúc mang phong cách hiện đại. Đa dạng về màu sắc, tự nhiên về hoa văn, phù hợp về giá thành, gạch ốp lát Taicera trở thành “hương vị” độc đáo trong không gian sống.

Nếu “trót yêu” các mẫu gạch ốp lát Taicera, bạn hãy trải nghiệm mua sắm tiết kiệm sản phẩm tại Showroom Hải Linh, địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây trưng bày những mẫu gạch ốp tường Taicera gạch lát nền taicera với đầy đủ kích thước khác nhau như gạch Taicera 30x60 hay gạch taicera 60x60 chính hãng, giá bán luôn ưu đãi nhất. Hãy gọi cho Hải Linh theo Hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

>>> Gạch ốp tường Taicera kiến tạo không gian sống tiện nghi

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên