Gạch ốp tường Taicera kiến tạo không gian sống tiện nghi

Gạch ốp tường Taicera kiến tạo không gian sống tiện nghi

Sự đẹp sang, tiện nghi của ngôi nhà không thể thiếu những mẫu gạch thời thượng. Tuy vậy, nhiều khi bạn quá chú trọng vào gạch lát nền mà quên đi tầm quan trọng của gạch ốp tường. Sự hài hòa về màu sắc sẽ tạo nên nét đẹp tổng thể, tôn lên vẻ tiện nghi, hiện đại cho không gian sống của bạn. Gạch ốp tường Taicera là một trong những mẫu gạch hiện đại phù hợp với nhiều không gian cho bạn sự lựa chọn đa dạng.

1- Gạch ốp tường Taicera đa dạng về màu sắc

Trước tiên phải kể đến màu sắc gạch ốp tường Taicera, đó là sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, theo đó người dùng có thể dễ dàng chọn được mẫu gạch mình thích mà không mất quá nhiều công sức chọn lựa. Đồng thời, gạch ốp tường Taicera được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều không gian. Màu sắc gạch hiện đại, tinh tế, sắc sảo trong từng đường nét, khi được ốp tường mang lại cảm giác gần gũi và thân thiện.

2- Chất lượng gạch chắc bền với thời gian

Nói về chất lượng, gạch ốp tường Taicera không thua kém các dòng gạch uy tín khác. Khả năng chịu lực tốt, có thể chịu được lực va đập mạnh, ít trầy xước, thấm nước thấp, dễ dàng lau chùi vệ sinh…

Gạch ốp tường Taicera là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình mong muốn gạch có độ bền khi sử dụng lâu dài bởi được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại nên có xương gạch cứng, độ dày nhất định.

Gạch ốp tường Taicera phù hợp, tiết kiệm cho người dùng

Khi mua gạch ốp tường Taicera hay bất kỳ sản phẩm gạch của thương hiệu nào khác, người dùng hay quan tâm đến giá cả phù hợp để nhằm tiết kiệm chi phí. Nói về giá thì gạch Taicera nói chung và gạch ốp tường Taicera nói riêng có giá khá vừa phải, không quá đắt, người dùng hoàn toàn có thể mua được hàng chất lượng bền, mẫu mã đẹp.

Đặc biệt, lựa chọn những điểm phân phối gạch Taicera, khách hàng nhận đầy đủ mọi quyền lợi chính đáng như: Bảo hành sản phẩm uy tín; chính sách giá ưu đãi hơn; dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và hỗ trợ đổi hàng theo quy định.

Gạch ốp tường taicera không chỉ đẹp mà còn được nhiều người lựa chọn

Gạch ốp tường taicera không chỉ đẹp mà còn được nhiều người lựa chọn​

>>>. Một số kích thước gạch ốp tường taicera bạn nên biết gạch taicera 30x60, gạch taicera 30x45

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Hải Linh Group là một trong những nhà phân phối gạch Taicera nói chung và gạch ốp tường Taicera nói riêng uy tín trên địa bàn Hà Nội. Trải qua 10 năm nỗ lực phát triển, đến nay Hải Linh đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường gạch ốp lát chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng.

Khách hàng có thể đến Showroom Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để chọn mua hoặc liên hệ Hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn mua hàng trong thời gian nhanh nhất.

>>>> Gạch lát nền Taicera - Xu hướng lựa chọn của nhiều chung cư

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên