Giá gạch Taicera phù hợp với túi tiền người Việt

Giá gạch Taicera phù hợp với túi tiền người Việt

Với thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam hiện nay rất dễ dàng để lựa chọn được mẫu gạch ưng ý về mẫu thiết kế và chất lượng. Tuy nhiên, tiêu chí mua sản phẩm bền đẹp, chất lượng giá phải chăng luôn là vấn đề khách hàng quan tâm. Nói về giá cả thì giá gạch Taicera khá phù hợp với túi tiền của người Việt.

1- Giá gạch Taicera phải chăng, chất lượng tốt

Gạch ốp lát Taicera được đánh giá là một trong những dòng gạch có độ cứng vượt trội, độ dày nhất định nên có khả năng chịu được lực va đập mạnh, sử dụng khá bền đẹp theo thời gian. Nếu là người yêu thích các mẫu gạch ốp lát Taicera, bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, gạch Taicera có thể chống thời tiết nồm ẩm, độ thấm hút nước thấp nên độ bền cao, không bị vỡ vụn hoặc ố mốc khi sử dụng lâu dài. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp gạch Taicera tồn tại và chinh phục thị trường Việt. Rất nhiều khách hàng có phản hồi tích cực khi sử dụng gạch ốp lát Taicera:

- Chị Thanh Nhàn (Đống Đa, Hà Nội) cho hay: “Nhà mình dùng gạch Taicera thấy rất ưng ý từ màu sắc đến chất lượng sản phẩm. Căn nhà 4 tầng của vợ chồng mình hoàn toàn được lát nền bằng gạch Taicera, cả phòng vệ sinh cũng thế. Sử dụng được hơn 2 năm rồi mà gạch vẫn đẹp y như mới. Giá gạch Taicera thì theo mình khá phù hợp với chất lượng sản phẩm, không quá rẻ nhưng không quá đắt”.

- Anh Ngọc Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Theo quan điểm của mình dòng gạch Taicera sử dụng được, về chất lượng thì ổn, giá gạch Taicera cũng vừa phải, mẫu mã đẹp mắt. Khi được lắp đặt thực tế, gạch khá sang, rất phù hợp với những điểm như khách sạn hoặc chung cư cao cấp”.

Giá gạch Taicera luôn được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã

Giá gạch Taicera luôn được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã

2- Lựa chọn gạch Taicera ở đâu?

Theo nhận xét của khách hàng, giá gạch Taicera so với chất lượng sản phẩm là tương đối phù hợp. Tuy nhiên, điều khách hàng băn khoăn là mua gạch Taicera ở đâu để đảm bảo hành chính hãng?

Hiện nay, Showroom Hải Linh là một trong những nhà phân phối gạch ốp lát Taicera. Với kinh nghiệm 10 năm cung cấp gạch ốp lát trên thị trường, Hải Linh đã làm hài lòng khách hàng nhờ sản phẩm gạch chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đặc biệt Hải Linh đã xây dựng được uy tín với khách hàng nhờ dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp:

- Hỗ trợ miễn phí vận chuyển hàng khu vực nội thành Hà Nội

- Đổi trở hàng trong vòng 1 tuần

- Bảo hành sản phẩm chính hãng

- Tư vấn, hỗ trợ mua hàng 24/7

Mời bạn ghé qua Showroom Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ Hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn mua hàng trong thời gian nhanh nhất.

>>> Bí quyết chọn gạch ốp lát để phòng khách nhỏ hẹp trở nên “đặc biệt”

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên