Gạch lát nền Taicera 60x60 - Lý tưởng cho chung cư cao cấp

Gạch lát nền Taicera 60x60 - Lý tưởng cho chung cư cao cấp

Gạch lát nền taicera 60x60 hiện đang là lựa chọn lý tưởng cho nhiều chung cư cao cấp hiện nay nhờ màu sắc sang trọng, sử dụng bền đẹp với thời gian.

1- Vì sao gạch lát nền Taicera 60x60 được ưa chuộng?

Hiện nay, xu hướng chọn gạch lát chất lượng cao cho khu chung cư ngày càng nhiều nhằm tăng chất lượng công trình và mang lại trải nghiệm sử dụng tiện ích, bền đẹp, an toàn cho con người. Theo đó, các chủ đầu tư luôn coi trọng phân khúc lựa chọn vật liệu xây dựng khi hoàn thiện để làm sao đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

Anh Thành Minh - chủ đầu tư chung cư Hà Đông cho biết: “Tôi rất coi trọng việc lựa chọn vật liệu xây dựng, trong đó có gạch lát vì nó quyết định rất lớn đến thẩm mỹ và chất lượng công trình. Tôi đã lựa chọn nhiều mẫu gạch lát nền Taicera 60x60 cho nhiều khu chung cư, nhận thấy gạch cũng khá ổn, độ cứng và độ dày phù hợp nên chịu lực và sử dụng khá bền”.

Gạch lát nền taicera 60x60 hoàn thiện không gian kiến trúc nhà bạn

Gạch lát nền taicera 60x60 hoàn thiện không gian kiến trúc nhà bạn

Anh Nghĩa - chủ đầu tư chung cư cao cấp Mỹ Đình nhận định: “Lựa chọn gạch lát cho khâu hoàn thiện là cả vấn đề. Hiện nay, xu hướng lựa chọn gạch chất lượng tốt luôn được đánh giá cao bởi nhu cầu người dùng ngày càng cao, đòi hỏi chất lượng công trình phải tốt và phù hợp. Với dòng gạch lát nền Taicera 60x60 đang rất được ưa chuộng bởi giúp căn phòng rộng thoáng và thẩm mỹ cao, nếu chọn màu gạch phù hợp với màu sơn tường và nội thất bên trong sẽ mang lại điểm nhấn ấn tượng và phong cách”.

2- Khách hàng ngày càng có xu hướng chọn chung cư cao cấp

Không chỉ riêng các chủ đầu tư muốn nâng cao chất lượng công trình mà người mua chung cư cũng mong muốn sở hữu căn hộ như ý muốn. Không chỉ rộng thoáng về không gian mà còn phải đẹp mắt và chất lượng tốt. Nói về lý do chọn nhà chung cư cao cấp, rất nhiều người có quan điểm khác nhau:

Chị Thanh Trà (Nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Mặc dù mình đủ tiền mua chung cư bình dân giá rẻ nhưng quả thực đọc tin tức báo đài thấy chất lượng công trình không tốt, sử dụng xuống cấp nhanh nên dù biết quá sức nhưng vẫn vay mượn thêm để mua chung cư cao cấp sử dụng. Mình thấy từ phòng ốc cho đến gạch lát, thiết bị vệ sinh đều đẹp và chất lượng nên sử dụng yên tâm và được lâu dài hơn”.

Bác Tuấn Hà (Linh Đàm) cho biết: “Tôi mới mua cho đứa con trai đầu chung cư cao cấp ở khu Linh Đàm, nhìn chung cũng khá ổn, điều tôi quan tâm nhiều là chất lượng công trình, nhất là chất lượng gạch, vật dụng, thiết bị vệ sinh phải tốt chứ hàng kém chất lượng dễ bị hỏng hóc, sứt mẻ, lại mất công sửa chữa”.

Dõi theo nhu cầu của người dùng, các chủ đầu tư hiện nay đã kỳ công và lựa chọn kỹ càng trong khâu chọn vật liệu xây dựng hoàn thiện, trong đó có gạch ốp lát. Trong đó, gạch lát nền 60x60 cũng được khá nhiều chủ đầu tư ưa chuộng bổi kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc phong phú, đường nét tinh xảo, hoa văn tự nhiên sang trọng. Đặc biệt, gạch lát nền Taicera 60x60 chất lượng tốt với độ cứng, độ dày ổn định, khả năng thấm hút nước thấp, sử dụng bền màu với thời gian.

Hiện nay, có rất nhiều nhà phân phối cung cấp gạch lát nền Taicera 60x60, trong đó Hải Linh nằm trong Top những nhà phân phối uy tín, với 10 năm có mặt trên thị trường chuyên cung cấp sản phẩm gạch ốp lát Taicera và các thương hiệu gạch uy tín, gạch nhập khẩu cao cấp mang lái sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Đặc biệt mỗi khách hàng đến Hải Linh đều được tư vấn sản phẩm chuyên sâu từ đó có sự lựa chọn phù hợp với không gian cụ thể của chung cư hoặc gia đình. Đặc biệt, Hải Linh luôn có nhiều gói giải pháp tiết kiệm cho các chủ đầu tư công trình mua số lượng lớn, đặc biệt dịch vụ bán hàng áp dụng nhiều chính sách có lợi cho khách hàng như:

- Miễn phí vận chuyển gạch ốp lát cho khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội

- Mọi khách hàng có thể đổi trả hàng lên đến 7 ngày

- Cam kết bảo hành sản phẩm gạch uy tín cho mọi khách hàng

- Tất cả khách hàng đều được tư vấn sản phẩm và các vấn đề liên quan đến vận chuyển, đổi trả hàng.

Để lựa chọn gạch lát nền Taicera 60x60 và các kích thước hoặc mẫu gạch thương hiệu uy tín khác, khách hàng ghé qua Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội  hoặc liên hệ Hotline 0983 55 44 88 để được trực tiếp tư vấn mẫu gạch khách hàng yêu thích.

>>> Chọn gạch ốp Taicera cho phòng tắm cần dựa vào tiêu chí nào?

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên