Chọn gạch ốp Taicera cho phòng tắm cần dựa vào tiêu chí nào

Chọn gạch ốp Taicera cho phòng tắm cần dựa vào tiêu chí nào?

Gạch ốp tường Taicera lựa chọn cho phòng tắm không những đòi hỏi có tính thẩm mỹ cao mà còn cần đáp ứng được những tiêu chí khác để bảo vệ tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Hãy Hải Linh theo dõi những tiêu chí khi chọn gạch ốp nhà tắm không thể bỏ qua sau đây.

Gạch ốp Taicera cần độ chống ẩm cao

Khi lựa chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm thì khả năng chống thấm, chống ẩm của gạch là yếu tố đầu tiên cần được quan tâm. Phòng tắm là khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nước và nhiều loại hóa chất tẩy rửa nên yếu tố chống thấm của gạch ốp tường cần được xem xét kỹ lưỡng để bảo vệ cho bức tường nhà bạn. Khi chọn gạch Taicera, bạn có thể lựa chọn loại gạch ốp sử dụng chuyên dụng cho phòng tắm với độ chống thấm cao. Khách hàng có thể tự thử độ chống thấm của gạch ốp dựa vào việc đổ nước lên mặt sau của gạch hoặc gõ lên bề mặt gạch,…

Lựa chọn bề mặt gạch ốp Taicera cho phòng tắm

Chọn gạch ốp tường Taicera cho phòng tắm tốt nhất là nên chọn loại bề mặt gạch bóng mịn chứ không nên chọn những loại có hoa văn khắc nổi về chúng sẽ rất dễ bị bám bẩn, khiến việc vệ sinh, lau chùi tốn nhiều thời gian. Bề mặt gạch được tráng men với độ bền phẳng cao sẽ giúp quá trình bảo dưỡng dễ dàng và giúp chống thấm ngược vào tường.

Nên chọn gạch ốp tường taicera hoàn thiện ngôi nhà bạn

Nên chọn gạch ốp tường taicera hoàn thiện ngôi nhà bạn

Chọn kích thước gạch ốp tường Taicera cho phòng tắm

Thông thường, gạch ốp tường Taicera có kích thước lớn sẽ đem đến cảm giác rộng rãi và thoáng hơn cho căn phòng tắm. Tuy nhiên, tùy theo mục đích trang trí để bạn có thể chọn kích thước gạch ốp cho phòng tắm cho phù hợp với nhu cầu đó. Trên thị trường hiện nay, Taicera rất đa dạng về cả kích thước lẫn hình dáng gạch nên bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Kích thước gạch được ưa chuộng nhất là gạch Taicera 30x60.

Màu sắc gạch ốp tường Taicera

Bạn nên sử dụng gạch ốp tường Taicera cho không gian phòng tắm có màu trung tính để đem đến cảm giác ấm cúng và gần gũi khi dùng. Không nên lựa chọn những gam màu quá lạnh hay quá sáng bởi sẽ tạo ra cảm giác lạnh lẽo vào mùa đông khiến có tâm lý sợ nước, sợ tắm. Nhưng gia chủ cũng cần lưu ý không chọn gam màu quá nóng để tránh gây ra cảm giác bức bối, ngột ngào vào mùa hè.

Liên hệ 0983.55.44.88 để được đại lý gạch Taicera Hải Linh số 532 Đường láng Đống Đa , Hà Nội tư vấn và hỗ trợ hiệu quả.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên