Chọn mua gạch ốp lát keraben cho người mệnh Kim

Chọn mua gạch ốp lát keraben cho người mệnh Kim

Bạn là người mệnh Kim? Bạn có biết việc chọn gạch ốp lát Keraben hợp tuổi hợp mệnh sẽ mang lại cảm giác thư giãn, an lành, hạnh phúc gặp nhiều may mắn.

 

Gạch ốp lát là một trong những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng thể của toàn bộ ngôi nhà. Và hơn nữa, gạch ốp lát thường theo chúng ta đến hết cuộc đời nên ngoài chất lượng, độ bền thì còn cần mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, niềm vui và may mắn cho các thành viên của gia đình. Để đạt được điều đó thì việc chọn gạch ốp lát phù hợp với mệnh của gia chủ là vấn đề mà chúng ta cần quan tâm. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn cách chọn gạch ốp lát Keraben cho gia chủ mệnh Kim, hãy cùng tham khảo nhé.

 

Gạch ốp lát Keraben màu nâu, vàng sinh thịnh vượng rất thích hợp với người mệnh Kim

Gạch ốp lát Keraben màu nâu, vàng sinh thịnh vượng rất thích hợp với người mệnh Kim

 

Chọn gạch phù hợp với mệnh gia chủ hiện đang là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Theo thuyết ngũ hành thì trong tự nhiên tồn tại 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi một yếu tố này đều tương ứng với các màu sắc rất đặc trưng. Mệnh Kim có những màu sắc đặc trưng là những màu sáng ánh sắc kim, Mộc là màu xanh, lục, Thủy là màu xanh bước biển sẫm hoặc màu đen, Hỏa là màu tím hoặc đỏ và Thổ là màu nâu, cam, vàng…

 

Tính tương sinh trong ngũ hành được tính như sau: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, hay Kim sinh Thủy, và Thủy sinh Mộc. Tính tương khắc trong ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ lại khắc Thủy, Thủy lại khắc Hỏa, Hỏa lại khắc Kim. Và khi xây dựng nhà của, việc chọn màu sắc gạch ốp lát Keraben phù hợp giúp tương sinh, tương khắc hoài hòa, hợp lý trong ngũ hành sẽ mang lại sự sự cân bằng trong phong thủy, giúp cho cuộc sống an vui, hạnh phúc và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

 

Dựa vào màu sắc tượng trưng cho theo thuyết ngũ hành ở trên thì mệnh Kim sẽ phù hợp với các mẫu gạch có màu sắc ánh kim, màu trắng. Ngoài ra, dựa trên yếu tố tương sinh thì mệnh Kim còn có thể sử dụng gạch có tông màu vàng, nâu vì đây chính là màu sắc sinh vượng. Bên cạnh đó, dựa trên nguyên tắc của sự tương khắc thì mệnh Kim không nên sử dụng màu đỏ, hồng và tím.

 

Chọn gạch ốp lát Keraben đúng tuổi đúng mệnh sẽ mang lại cảm giác thư giãn

Chọn gạch ốp lát Keraben đúng tuổi đúng mệnh sẽ mang lại cảm giác thư giãn

 

Như vậy, gia chủ mệnh Kim nên chọn gạch Taicera cho ngôi nhà của mình với tông màu chủ đạo là màu trắng, màu trắng ánh kim, màu nấu và màu vàng. Đây là những tông màu rất phổ biến, đẹp, sang và đặc biệt là nó mang lại nhiều niềm vui, may mắn cho gia chủ, giúp cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn.

 

Để được tư vấn chọn mua gạch Taicera nói chung và gạch ốp lát Keraben nói riêng phù hợp với mệnh của mình, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để được hỗ trợ. Xin cảm ơn.

Nguồn báo giá gạch Taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên