Không gian bếp tràn ngập yêu thương và hạnh phúc với gạch ốp lát Taicera

Không gian bếp tràn ngập yêu thương và hạnh phúc với gạch ốp lát Taicera

Nhà bếp là không gian chung của cả gia đình, là nơi gắn kết giữa các thành viên. Chính vì thế phòng bếp nhất định phải đẹp, chỉnh chu, sạch sẽ , thoái mái và an toàn. Với gạch ốp lát Taicera bạn sẽ có một phòng bếp như ý.

Để có một không gian bếp tràn ngập yêu thương và hạnh phúc gia đình trước tiên bạn cần tạo cảm giác thích thú không gian này trong mỗi thành viên là lúc cùng nhau ăn, cùng nhau nấu nướng. Để tạo được cảm giác đó thì yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất đó chính là màu sắc gạch ốp lát. Bài viết hôm nay Hai Linh Group xin hướng dẫn các bạn chọn gạch ốp lát Taicera cho không gian bếp nhà mình.

Cách chọn gạch ốp lát Taicera cho không gian bếp

Nhà bếp có những nét đặc thù riêng không giống như những không gian khác. Việc đầu tiên khi chọn gạch ốp lát cần quan tâm đến yếu tố làm sạch bởi đây là nơi nấu nướng, bám dầu mỡ, các vết bẩn trong quá trình nấu nướng. Chính vì thế để tiện lợi cho việc lau chùi, vệ sinh hàng ngày thì bạn nên chọn những loại gạch men trơn bóng cho tường bếp, nhất là khu vực nấu nướng. Còn đối với gạch lát nền bếp bạn nên chọn loại gạch có độ nhám một chút để tránh trơn trượt, bên cạnh đó là kích thước phải lớn như gạch Taicera 60x60 nhằm giảm bớt mạch trong bếp.

Về màu sắc, bạn nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng hoặc trung tính, tùy thuộc vào sở thích hoặc phong cách kiến trúc của gia đình bạn. Có thể nói màu sắc là yếu tố mang ý nghĩa phong thủy cho nhà bếp vì thế khi lựa chọn màu sắc gạch ốp lát cho nhà bếp bạn không nên sử dụng màu đỏ nó sẽ sinh ra năng lượng mạnh dễ gây hỏa hoạn bởi bếp có đặc thù là lửa. Thay vào đó bạn nên chọn màu vàng để tạo được sự hài hòa. Nếu như nhà bếp nhà bạn khá nhỏ thì bạn có thể chọn những loại gạch ốp lát có màu tươi sáng, ít hoa văn, còn nếu nhà bếp khá rộng thì ngược lại.

Không gian kiến trúc phòng bếp đẹp với gạch taicera

Không gian kiến trúc phòng bếp đẹp với gạch taicera

Chọn gạch ốp lát cho nhà bếp không khó bởi thị trường ngày nay khá là đa dạng nhiều mẫu mã , màu sắc và kích thước, đáp ứng được mọi nhu cầu tiêu dùng . Vấn đề cơ bản là làm sao chọn được sản phẩm tin cậy với sở thích và mang ý nghĩa phong thủy tốt, kiến tạo nên một khoảng trống thân tình, gần gũi, ấm áp và kết nối mọi thành viên trong gia đình lại với nhau. Sử dụng gạch ốp lát cổ điển đem đến những nét riêng độc đáo cùng mọi người thỏa sức sáng tạo thể hiện nấu nướng các món ăn ngon cho gia đình ấm áp, hạnh phúc dài lâu.

Gạch ốp lát Taicera vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn bếp lại vừa mang lại cảm giác ấm áp hạnh phúc cho gia đình bạn. Vậy còn lý do gì mà bạn không lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0936 55 22 66 để có những thông tin về các mẫu sản phẩm gạch Taicera hoặc đến trực tiếp Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến các bạn nhé?

>>> Gạch ốp lát Taicera men bóng mang sự sang trọng đến nhà bạn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên