Cách ước lượng gạch Taicera phải mua phù hợp nhất

Cách ước lượng gạch Taicera phải mua phù hợp nhất

Gạch ốp lát Taicera hiện là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình để làm đẹp và trang trí ngôi nhà. Tính số lượng gạch Taicera cần mua sao cho chuẩn nhất?

Việc mua gạch ốp lát Taicera có sự ước lượng, tính toán trước sẽ giúp xác định được số lượng gạch phù hợp, tránh lãng phí do dư thừa hoặc thiếu gạch làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công. Hải Linh sẽ chia sẻ với bạn một số tư vấn hữu ích giúp bạn xác định được số lượng gạch ốp lát cần mua ngay sau đây.

Xác định diện tích cần ốp lát

Để xác định được diện tích cần ốp lát, bạn có thể đọc bản vẽ hoặc sử dụng thước đo diện tích để tính được số lượng gạch Taicera cần dùng tùy theo kích thước gạch. Đối với nền nhà, bạn có thể tính diện tích cần sử dụng gạch lát nền Taicera rất đơn giản bằng cách nhân chiều dài với chiều rộng của sàn nhà. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý trừ đi phần diện tích không gian sử dụng. Bởi căn phòng có các vị trí sử dụng gạch trang trí hoặc có các chi tiết kiến trúc như cầu thang, cột trụ, kệ bếp,... thì lượng gạch lát ban đầu đã tính nên trừ đi số diện tích này.

Xác định diện tích gạch cần ốp lát

Xác định diện tích gạch cần ốp lát

Chọn kích thước gạch phù hợp với diện tích ốp lát

Căn cứ vào diện tích của khu vực cần ốp lát để bạn có thể lựa chọn kích thước gạch sao cho phù hợp để vẫn đảm bảo tính năng của không gian và tăng tính thẩm mỹ. Với những căn phòng có diện tích rộng thì bạn có thể sử dụng các kích thước gạch lớn như gạch Taicera 60x60, gạch lát nền Taicera 80x80,…. Trong khi đó, đối với những không gian có diện tích chật hẹp thì nên sử dụng các kích thước gạch nhỏ hơn như gạch Taicera 30x30, gạch Taicera 40x40,…

Chọn kích thước gạch phù hợp với diện tích ốp lát

Chọn kích thước gạch phù hợp với diện tích ốp lát

Ngoài ra, kích thước của gạch ốp Taicera và gạch lát Taicera được chọn cũng phải có sự tương đồng. Ví dụ như với gạch lát là gạch Taicera 60x60 thì nên sử dụng gạch ốp là gạch Taicera 30x60. Nếu sử dụng gạch lát nền Taicera 80x80 thì nên lựa chọn gạch ốp Taicera 40x40,… Đây là bí quyết tạo cho căn phòng sự hài hòa và đồng bộ, tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao.

Ước lượng số lượng gạch Taicera cần dùng tránh lãng phí

Sau khi đã tính được diện tích không gian cần ốp lát và lựa chọn được kích thước gạch sẽ sử dụng, bạn hoàn toàn đã có thể ước lượng được một cách tương đối chính xác số lượng gạch cần sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến tính thẩm mỹ của công trình bởi bên cạnh màu sắc và hoa văn kết hợp hài hòa thì còn cần phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Ước lượng số lượng gạch Taicera cần dùng tránh lãng phí

Ước lượng số lượng gạch Taicera cần dùng tránh lãng phí

Đại lý gạch Taicera Hải Linh mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể tự ước lượng được số lượng gạch cần dùng chính xác, không gây lãng phí hay ảnh hưởng đến tiến độ. Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ 0983 55 44 88, Hải Linh sẽ tư vấn trực tiếp và đem đến cho khách hàng những sản phẩm gạch ốp lát Taicera chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất.

>>> Hướng dẫn tính số gạch lát nền Taicera cần mua hợp lý

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên