Cách chọn màu gạch lát nền Taicera cho từng không gian kiến trúc

Cách chọn màu gạch lát nền Taicera cho từng không gian kiến trúc

Màu sắc là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng trong khâu chọn gạch lát nền cho ngôi nhà. Bài viết hôm nay showroom Hải Linh xin được chia sẻ đến các bạn “Cách chọn màu gạch lát nền Taicera cho từng không gian kiến trúc”. Chắc chắn đây sẽ là những chia sẻ bổ ích giúp bạn có thể chọn được những mẫu gạch lát nền Taicera Đẹp nhất cho không gian sống của riêng mình

Cách chọn màu gạch lát nền Taicera cho từng không gian kiến trúc

1.      Chọn màu gạch lát nền Taicera cho không gian cổ điển và sang trọng

Thiết kế nhà ở mang phong cách cổ điển và sang trọng được áp dụng rất nhiều trong các công trình kiến trúc nhà ở hiện nay bởi vẻ đẹp sang trọng mà chúng mang lại. Với phong cách thiết kế cổ điển nên chọn màu gạch lát nền Taicera như thế nào?

Những màu sắc trong phong cách cổ điển luôn được lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp cao quý. Những màu sắc như đen, đỏ booc-đô hay rêu, xám thường xuyên được sử dụng. Bởi những màu sắc này thường là màu của vua chúa quý tộc. Gam màu trắng, sáng vẫn được sử dụng nhưng không nhiều.


Sang trọng và đẳng cấp với phong cách gạch lát nền cổ điển

Mọi người nên chú ý chọn gạch lát nền Taicera có độ bóng cao để giúp căn phòng sáng hơn và nên nhớ màu viền tường phải đậm hơn màu của nền gạch thì với hài hòa và đồng bộ.

Bên cạnh đó cần chú ý đến những họa tiết trang trí tinh xảo, những đường cong mềm mại trên gạch lát nền.

2. Chọn màu gạch lát nền Taicera cho không gian Hài hòa và tự nhiên

Không gian hài hòa và tự nhiên là không gian mang lại sự gần gũi, thân mật. Các mẫu gạch lát nền Taicera có màu nhạt cùng kiểu dáng đơn giản, thanh tao góp phần mang đến những không gian sống tốt nhất cho bạn.Chúng ta có thể chọn gạch lát với màu xanh nhạt, kiểu hoa văn giọt nước cho khu vực phòng bếp, phòng ăn. Màu gạch sáng không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên mà còn có tác dụng trong việc nới rộng không gian một cách hiệu quả.

3. Chọn mẫu gạch lát nền Taicera với tone màu sáng cho không gian phòng tắm

Mặc dù gạch ốp lát Taicera hiện nay có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng khách nhau, có nhiều sự lựa chọn cho mọi không gian. Tuy nhiên các chuyên gia tư vấn khuyên bạn hãy nên chọn các mẫu gạch lát nền Taicera có tone màu sáng cho phòng tắm nhà mình bởi màu sáng sẽ giúp cho không gian phòng tắm trở nên thoáng, và sạch sẽ hơn, đồng thời dễ dàng vệ sinh.


Phòng tắm đẹp với gam màu trắng.

Khi sử dụng các màu gạch lát nền tối cho không gian này sẽ mang lại cảm giác âm u, buồn chán khi bước vào. Và có một điều hết sức lưu tâm là gạch phải có độ nhám, có gân để hạn chế trơn trượt vì nơi đây luôn ẩm ướt.

4.Gạch lát nền Taicera với màu sắc nhã nhặn sẽ mang đến sự ấm áp cho phòng ngủ


Gạch ốp lát nhã nhặn và nhẹ nhàng cho giấc ngủ thêm sâu

Một phòng ngủ đẹp, thoải mái sẽ giúp chúng ta thư giãn tốt nhất. Các bạn có thể lựa chọn những viên gạch men Taicera với màu sắc nhã nhặn, hài hòa để sử dụng cho phòng ngủ thay vì sử dụng gỗ hay thảm đắt tiền. Việc lựa chọn màu sắc gạch tối hay sáng sẽ phụ thuộc vào sở thích gia chủ và diện tích căn phòng. Tuy nhiên, không nên chọn những gam màu quá chói sẽ khiến giấc ngủ bị làm phiền.

Trên đây là một số những chia sẻ giúp các bạn chọn được những màu gạch lát nền Taiacera phù hợp nhất cho từng không gian thiết kế. Nếu như còn bất cứ những băn khoăn thắc mắc nào khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên