Các mẫu gạch lát sân đẹp của Taicera được ưa chuộng nhất 2019

Các mẫu gạch lát sân đẹp của Taicera được ưa chuộng nhất 2019

Các mẫu gạch lát sân đẹp luôn được khách hàng săn đón để hoàn thiện vẻ đẹp không gian ngoại thất. Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn với sản phẩm chất lượng tốt, 5 mẫu gạch Taicera sẽ được giới thiệu ngay sau đây. Các mẫu gạch đều nằm trong top sản phẩm gạch được ưa chuộng nhất năm 2019 này. Hi vọng, với những gợi ý này, khu vực ngoại thất của ngôi nhà sẽ có được sự hoàn mỹ nhất.

1. Gạch lát nền Taicera G68028

gach-lat-san-taicera-g68028

Gạch Taicera G68028 là mẫu gạch đầu tiên trong các mẫu gạch lát sân đẹp được giới thiệu đến khách hàng. Đây là sản phẩm gạch lát nền 60x60 có thiết kế đẹp mắt. Bề mặt gạch được lên thiết kế bằng việc mô phỏng vân đá trầm tích nằm dưới đáy đại dương. Màu gạch xám sáng càng ghi dấu ấn của thời gian càng làm nổi bật vẻ đẹp của sản phẩm.

Sử dụng mẫu gạch lát sân ở khu vực sân ngoại thất sẽ càng làm cho không gian thêm đẹp. Bề mặt cũng nổi bật. Mẫu gạch rất được ưa chuộng sử dụng ở khuôn viên ngoại thất nhiều công trình lớn. Bạn hãy sử dụng mẫu gạch này thi công cùng với mẫu gạch G68025 được giới thiệu ngay sau đây.

2. Mẫu gạch lát nền ngoài trời Taicera G68025

gach-lat-san-g68025

Là một sản phẩm gạch Taicera đồng chất thuộc BST Parkway nổi tiếng. Mẫu gạch lát nền Taicera G68025 màu trắng ngà được lát ngoài trời kết hợp với mẫu G68025 cho hiệu quả thi công vượt trội. Màu gạch sáng nhưng bề mặt men Matt nên không tạo cảm giác chói khi ở ngoài ánh sáng. Mà ngược lại, nó cho cảm giác nhẹ nhàng mà rất thanh lịch.

Để sở hữu khoảng sân đẹp, hãy sử dụng ốp lát kết hợp các mẫu gạch trong BST gạch Taicera Parkway. Ví dụ như cặp sản phẩm gạch G68028 & G68025. Hoặc quý khách hàng tham khảo các sản phẩm gạch G68048; G68029 cũng rất đẹp.

3. Gạch ốp lát Taicera G68522

gach-lat-san-dep

Mẫu gạch Taicera G68522 là một một mẫu gạch lát sân đẹp tiếp theo mà Showroom Hải Linh giới thiệu đến khách hàng. Mẫu gạch ốp lát Taicera này nằm trong BST gạch Bush Hammer. Mẫu gạch mang sắc màu Beige rất sang trọng. Sử dụng sản phẩm gạch Taicera này để lát sân luôn là thích hợp để tạo khoảng sân đẹp mộng mơ.

Đây là sản phẩm gạch lát nền Taicera 60x60 rất được ưa chuộng. Nó có kiểu thiết kế theo cảm hứng từ những viên đá bị bào mòn. Bởi thế mà lát sân phù hợp để tạo ra một khu vực sân thật gần gũi với tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thân thuộc nếu áp dụng mẫu gạch này cho sân nhà.

4. Gạch Taicera G68528

gach-lat-san-dep-taicera-g68528

Một trong các mẫu gạch lát sân đẹp của Taicera được sử dụng nhiều nhất chính là mẫu gạch G68528. Sản phẩm gạch ốp lát này cũng thuộc BST gạch Bush Hammer, theo đó, bề mặt gạch được làm theo vẻ đẹp bòn mòn của đá. Chính vì vậy mà mẫu gạch này tuy giả đá nhưng nó lại không có cảm giác sắc lạnh mà rất ấm áp, tươi trẻ cho không gian.

Màu gạch xám đậm giúp không gian đậm chiều sâu tinh tế. Cùng với đó, màu gạch trung tính này còn tạo nét sang trọng và đẳng cấp. Nên nhiều gia chủ với những căn biệt thự cao cấp đã ưa chuộng sử dụng mẫu gạch lát nền cho không gian khu vực ngoài trời.

5. Gạch lát sân Taicera G68218

Đây là mẫu gạch có màu xám sáng được sử dụng thi công lát sân rất hiệu quả. Mẫu gạch cũng là gạch lát nền 60x60 nằm trong BST gạch Quarzt của Taicera. Gạch được sử dụng công nghệ in kỹ thuật số nên họa tiết vân đá được mô tả một cách sắc nét. Chắc chắn sẽ người nhìn sẽ khó xác định được sân vườn lát bằng đá hay gạch ốp lát khi sử dụng mẫu gạch này.

Đặc điểm chung của những mẫu gạch lát nền Taicera là không có màu sắc và đường vân bắt mắt. Các mẫu gạch lát sân đẹp được giới thiệu phía trên đều sở hữu gam màu trung tính vô cùng trang nhã. Đường vân đá dù mô phỏng kiểu họa tiết nào cũng đều rất sắc nét và có chiều sâu. Nét thẩm mỹ đặc biệt mang đến cho không gian chỉ có gạch Taicera mới sở hữu.

Vẻ đẹp của gạch ốp lát Taicera cho sân đã quá hoàn hảo. Nhưng xét về chất lượng gạch bạn sẽ thấy bất ngờ hơn. Tất cả các sản phẩm gạch Taicera sử dụng lát cho khu vực ngoại thất đều là gạch đồng chất. Nó đảm bảo cho khả năng chịu lực lớn của mặt sàn có thể chống chọi được với những tác động ngoại lực lớn. Tiêu chuẩn độ bền uốn của gạch lát sân lên đến ≥ 35N/mm2 – quá chất để lát nền ngay cả khu vực lối đi của ô tô.

gach-lat-san-minh-hoa-g68218

Gạch lát nền Taicera cũng có khả năng chống thấm vượt trội. Sử dụng lát sân khi bị tác động của mưa bão, bề mặt sân gạch giúp ngăn nước mưa thấm vào. Do đó, mặt sân sẽ khô ráo ngay khi trời tạnh.

Cùng với đó, để đảm bảo an toàn khi di chuyển ở ngoài, thiết kế bề mặt gạch có độ nhám và sần đạt tiêu chuẩn. Nó cho phép tạo ra lực ma sát giúp việc di chuyển, sinh hoạt ở bề mặt sân không bị trơn trượt. Thêm nữa, khả năng chống mài mòn và chống trầy xước của gạch rất tốt, giúp khoảng sân luôn giữ được vẻ tươi mới như vừa thi công.

Có thể khẳng định rằng, sử dụng các mẫu gạch lát sân đẹp của Taicera là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Ngoài 5 mẫu gạch lát nền Taicera kể trên, quý khách hàng còn được tham khảo nhiều mẫu gạch nữa khi ghé đến shop gạch trực tuyến Taicera.vn. Hoặc đến trực tiếp Showroom gạch Taicera Hải Linh ở địa chỉ gần nhất để thăm quan và chọn mua gạch. Khách hàng sẽ có được sản phẩm gạch chất lượng chính hãng với giá gạch Taicera rẻ nhất thị trường.

Xem ngay các mẫu gạch lát sân đẹp nhất tại: https://taicera.vn/san-pham/Gach-lat-nen.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên