Các loại gạch ốp lát giá rẻ

Các loại gạch ốp lát giá rẻ

Khi tiến hành  xây dựng một ngôi nhà, ngoài những thiết kế cơ bản thì chắc hẳn sẽ có nhiều câu hỏi được đặt ra như trang trí nhà như thế nào? Sơn tường màu gì, dùng gạch ốp lát nào vừa rẻ và đẹp...Bài viết hôm nay sẽ tư vấn và giới thiệu các loại gạch ốp lát để giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn và chọn được những sản phẩm gạch ưng ý phù hợp cho ngôi nhà mình.

 

Hiện nay trên thị trường gạch ốp lát có 2 loại gạch được sử dụng phổ biến, giá thành phải chăng đó là gạch ceramic (gạch men) và gạch granite với nhiều mẫu mã , kích thước, kiểu dáng phù hợp. Chính vì thế mà bạn có thể lựa chọn dễ dàng.

 

Các loại gạch ốp lát hiện nay

Trên thị trường có nhiều loại gạch ốp lát 

 

Các loại gạch ốp lát hiện nay

Hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng có rất nhiều loại gạch ốp lát như gạch bông, gạch men, gạch giả đá, gạch granite.. Tùy vào nhu cầu cũng như phong cách kiến trúc thiết kế của căn phòng mà bạn có thể chọn các loại gạch phù hợp. Nếu như bạn thích phong cách cổ điển thì nên chọn gạch bông, hoặc nếu như bạn thích ngôi nhà theo phong cách hiện đại, trẻ trung, cá tính thì gạch men hay gạch đá tự nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Cách lựa chọn gạch ốp lát phù hợp

Tùy vào mục đích cùng như sở thích sử dụng mà gia chủ có thể chọn loại gạch ốp lát phù hợp. Sau đây Hải Linh Group xin giới thiểu đến các bạn các loại sản phẩm gạch ốp lát Taicera đang rất được ưa chuộng hiện nay.

 

Gạch bông: Đây là dòng sản phẩm gạch ốp lát đã có từ rất lâu đời và cũng là loại gạch thế mạnh mang thương hiệu gạch Taicera Gạch bông được tạo ra từ những đôi tay khéo léo của người thợ từ những nguyên liệu cát, xi măng nhưng lại có độ bền, độ bóng rất cao. Với những họa tiết, hoa văn đa dạng với viên gạch khi ghép lại với nhau sẽ nhìn trông như những tấm thẳm dệt, thảm thêu. Gạch này thích hợp cho những công trình nhà ở, biệt thự, khu thương mại ..nó mang đến vẻ đẹp cổ điển, hiện đại, sang trọng cho các công trình kiến trúc.

 

Cách lựa chọn gạch ốp lát phù hợp.

Chọn gạch ốp lát phù hợp để nâng cao vẻ đẹp cho không gian

 

Gạch men Taicera: loại gạch này có ưu điểm có nhiều hoa văn đẹp, phong phú và đa dạng, đường nét tinh tế, đặc biệt là được tráng một lớp men trên bề mặt gạch tạo độ sáng bóng cho từng viên gạch. Gạch men rất phù hợp làm gạch lát nền cho văn phòng công ty, nhưng nên dùng lọa gạch này ở những nơi ít người qua lại. Gạch Ceramic khá trơn nên khi lựa chọn làm gạch lát nền bạn cần tránh những nơi có độ ẩm ướt, đồng thời sử dụng loại gạch ceramic có kẻ ô hoặc nhám để giảm bớt đi độ trơn trượt của gạch men.  

 

Gạch granite : Gạch có tên gọi khác là gạch đồng chất có độ cứng cao và được xếp vào loại gạch lát sàn cao cấp. Gạch granite có 2 loại chính đó là loại gạch được mài bóng và gạch mờ. gạch granite được trực tiếp mài bóng một mặt của gạch chứ không phải được tráng lớp men như là gạch men, chính vì thế gạch có độ bền rất cao, chịu được lực ma sát, thích hợp làm gạch lát nền ở những nơi công cộng, văn phòng, khu trung tâm thương mại.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn gạch ốp lát chất lượng, giá thành phù hợp hãy đến trực tiếp Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn, hướng dẫn chọn gạch nhanh nhất.  

Nguồn https://taicera.vn/ 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên