Cách chọn gạch lát nền Taicera bền đẹp

Cách chọn gạch lát nền Taicera bền đẹp

Bạn đang trong quá trình hoàn thiện nhà và cần sự tư vấn chọn gạch lát nền Taicera như thế nào hợp lý đảm bảo chất lượng bền đẹp. Bởi thị trường gạch ốp lát rất nhiều mẫu mã, chủng loại nên rất khó chọn.

Đi một vòng quanh các phố vật liệu xây dựng như Nguyễn Bỉnh Khiêm, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Văn Linh...tôi tin chắc bạn cũng sẽ như bao người khác bị chìm ngập trong thế giới gạch, bởi đi đến đâu cũng gặp các nhân viên tư vấn nhiều loại gạch của rất nhiều các hãng gạch khác nhau. Mỗi một địa điểm sẽ có cách tư vấn khác nhau khiến bạn càng thêm rối và khó khăn hơn. Tuy nhiên hôm nay chúng sẽ hướng dẫ các bạn chọn gạch lát nền Taicera bền đẹp chính hãng.

Phòng mẫu gạch Taicera P67005N

Cách chọn gạch lát nền Taicera bền đẹp

Lựa chọn đầu tiên là chọn gạch Taicera đá tự nhiên granite: Loại gạch này có granite đồng chất và phủ men, loại gạch này được làm từ bột đá nên độ cứng cao, khả năng hút nước thấp. Vì sản phẩm này là loại gạch tốt nhất trong các chất liệu gạch Taicera nên có giá thành đắt.

gach-taicera-g68528dd

Lựa chọn gạch men Taicera: Đây là loại gạch ốp lát được làm chủ yếu bằng đất sét đỏ hoặc đất sét trắng, loại gạch này có độ thấm nước cao, chất lượng kém chủ yếu độ cứng của viên gạch phụ thuộc vào mặt men của gạch ốp lát. Tuy nhiên với giá thành rẻ hơn, đa dạng mẫu mã, kích thước nên loại gạch này được sử dụng rất phổ biến

Địa điểm mua gạch lát nền Taicera chính hãng

Trên thị trường gạch ốp lát có rất nhiều đơn vị, địa điểm bán gạch cao cấp nhưng việc tìm một đơn vị đại lý gạch Taicera chính hãng, giá rẻ, uy tín thì không hề đơn giản. Với hệ thống bán hàng chuyên nghiệp nhiều năm hoạt động Hải Linh Group tại Hà Nội tự hào là nhà phân phối cung cấp gạch ốp lát được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm, chế độ ưu đãi, giá thành hợp lý cho đến thái độ tiếp đón của các nhân viên hết sức nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng giải đáp những băn khoăn, lo lắng của khách hàng.

Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào các bạn co nhu cầu chọn mua gạch ốp lát Taicera.

Nguồn https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên