Những ý tưởng độc đáo thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ HOT nhất 2022

Những ý tưởng độc đáo thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ HOT nhất 2022

Đối với những gia đình trẻ, thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ được nhiều người quan tâm hơn cả. Tuy nhiên để căn hộ phục vụ tốt nhu cầu của người sử dụng thì cần biết cách bố trí phù hợp từng thành phần. Bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến bạn những ý tưởng độc đáo thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết bố trí không gian sống này như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Những kinh nghiệm không nên bỏ qua khi thiết kế căn ngủ 2 phòng ngủ 

  • Đối với phòng khách 

Khi bước vào bất kỳ căn hộ nào, không gian đầu tiên bạn sẽ bắt gặp đó là phòng khách. Phòng khách được coi là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và là nơi tiếp khách của các thành viên nên đây là nơi bạn nên chú trọng hơn hết trong căn nhà.

Căn hộ 2 phòng ngủ có phòng khách nhỏ bạn nên chú ý đến màu sắc và kiểu dáng mà lựa chọn. Thông thường, khi diện tích không quá lớn, kiến ​​trúc sư sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn những gam màu sáng như trắng, xanh nhạt, vàng nhạt để tạo không gian tươi mới.

Chọn sofa chữ L hoặc sofa chữ L kê sát tường và tivi treo tường sẽ tạo sự thoáng đãng cho hành lang trong phòng khách nhà bạn. Nhiều gia đình có diện tích căn hộ lớn nhưng vẫn lựa chọn thiết kế 2 phòng ngủ, như vậy không gian sinh hoạt chung như phòng khách sẽ rộng hơn rất nhiều. Khi đó việc lựa chọn cách trang trí cũng như màu sắc và kiểu dáng sẽ không còn là vấn đề khiến gia chủ phải đau đầu.

Tham khảo thêm: Chọn mẫu gạch P67702N hoàn thiện không gian phòng ngủ

thiết kế phòng khách căn hộ 2 ngủ
Mẫu phòng khách tiêu biểu cho căn hộ 2 ngủ

  • Đối với phòng bếp 

Nội thất phòng bếp nên hài hòa với phòng khách và phòng ăn. Bạn có thể thiết kế tủ bếp hình chữ I hoặc chữ L tùy theo diện tích thực tế. Màu sắc của tủ bếp có thể là trắng, đen hoặc cùng màu với sàn nhà.

Thiết kế tủ bếp nên tính toán hợp lý ngăn chứa đồ để hạn chế sự bừa bộn trong gian bếp. Bạn có thể sử dụng thêm các thiết bị nội thất thông minh để căn bếp trở nên tiện nghi hơn.

Một lưu ý nữa mà bạn cần lưu ý đó là việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phòng bếp cần phù hợp với thiết kế tổng thể. Ví dụ, căn hộ của nhà bạn được trang trí theo phong cách hiện đại, và nhà bếp cũng cần phải hiện đại. Hoặc phòng khách được trang trí theo phong cách cổ điển, và phòng bếp cũng nên được phối theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển, từ đó tạo nên tổng thể về thẩm mỹ và công năng.

  • Đối với phòng ngủ 

Trang trí phòng ngủ master cần phù hợp với phong cách tổng thể của căn hộ. Ví dụ, không gian ngoài trời đã được thiết kế theo phong cách hiện đại thì phòng ngủ cũng nên tuân theo logic này.

Phòng ngủ đương đại sẽ nghiêng về màu sáng như trắng và đen hoặc các màu tắt như xanh lam nhạt, xanh da trời hoặc hồng.

Về màu sắc có thể xác định theo mệnh của gia chủ. Những người mệnh kim nên chọn trang phục có màu vàng hoặc trắng. Người mệnh Mộc nên chọn màu xanh lá cây hoặc xanh lam. Người mệnh Thủy nên chọn màu xanh nước biển, da trời hoặc màu đen. Người mệnh hỏa nên chọn màu đỏ, hồng, tím hoặc vàng. Người mệnh Thổ nên chọn màu nâu, hồng hoặc đỏ.

Tiếp theo là hướng phòng ngủ, và quan trọng nhất là vị trí đặt giường. Nó sẽ quyết định đến hạnh phúc của vợ chồng bạn. Tuy nhiên, trước khi xác định hướng giường chính xác, bạn nên biết rằng hướng sẽ được tính ở đầu hoặc chân giường là chính xác.

Do đó, có thể xác định hướng giường là hướng kê chân người ngủ chứ không phải là hướng đầu giường như người ta vẫn tưởng tượng. 

2. Những thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ gia chủ nên tham khảo 

Dưới đây là những bản vẽ thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho công trình của gia đình mình. 

thiết kế căn hộ 2 ngủ đẹp
Mẫu thiết kế căn hộ với 2 phòng ngủ được đặt gần nhau

Mẫu thiết kế căn hộ với 2 phòng ngủ được đặt gần nhau mang đến sự gần gũi cho từng thành viên trong gia đình. Đặc điểm thiết kế của căn hộ 2 phòng ngủ rộng 50m2 này là nó chỉ có một phòng tắm. Nhưng bù lại, bạn sẽ có một căn phòng nhỏ với tủ quần áo, cũng như phòng thay đồ riêng.

mẫu thiết kê căn hộ 2 phong ngủ cao cấp
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 50m2 khá vuông vắn 2 ngủ 2 vệ sinh

Đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 50m2 khá vuông vắn. Chúng có đầy đủ 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh. Đối với mẫu này, gia chủ nên tận dụng phần nhô ra để tạo thành khu vực nấu nướng. Nội thất nên chọn những món nhỏ kê sát tường như tủ quần áo âm tường, kệ tivi mỏng.

thiết kê căn hộ 2 phòng ngủ
Một mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ độc đáo

Bản vẽ được thiết kế để tiết kiệm diện tích, các kiến ​​trúc sư đã sử dụng chung một phòng tắm lớn với hai phòng ngủ cạnh nhau. Do đó, khu vực phòng khách và bếp trở nên rộng hơn. Bạn cũng có thể hạn chế sự ngăn cách và cứng nhắc, vì các bức tường có thể được ngăn bằng cách sử dụng mẫu gác lửng hoặc bàn ăn trong bếp.

mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ đẹp
Mẫu thiết kế nhà 2 phòng ngủ cơ bản cùng bếp, phòng khách và ban công

Đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 2 phòng ngủ cơ bản với đầy đủ công năng như phòng ngủ, phòng khách, bếp và ban công. Một điều đáng chú ý ở đây là nhà thiết kế đã bố trí khu vực phòng ngủ ở một không gian riêng biệt tránh xa những khu vực ồn ào khác như phòng khách hay phòng bếp.

mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ đẹp cho vợ chồng trẻ

Mẫu thiết kế tiếp theo hoàn hảo cho gia đình từ 2-3 người, phòng ngủ chính dành cho bố mẹ và phòng ngủ nhỏ dành cho con cái. Phòng ngủ trẻ em không cần quá cầu kỳ hay nhiều diện tích, phần diện tích còn lại được bố trí thêm vào các khu vực khác như phòng khách hay phòng bếp.

thiết kế căn hộ hai phòng ngủ
Thiêt kế căn hôm hai phòng ngủ diện tích 60m2

Với diện tích 60m2 thiết kế nội thất thông minh hai phòng ngủ, phòng khách và bếp có thể liên thông với nhau tiết kiệm diện tích. Thay những bức tường ở khu vực phòng khách bằng cửa kính trong để tận dụng ánh sáng bên ngoài và giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn.

mẫu thiết kê căn hộ 2 phòng ngủ tiêu biểu
Không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ luôn sáng sủa, thoáng mát

Không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ luôn sáng sủa, thoáng mát nhờ sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo cho tường, nội thất và cửa kính trong suốt dẫn ra ban công.

thiết kế căn hộ hai phòng ngủ cao cấp
Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ được tạo hình độc đáo, góc nhọn là góc giải trí ngoài trời sáng sủa. Phòng ngủ chính đủ rộng để kê một chiếc giường cỡ King. Phòng tắm chung khá rộng và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp.

thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ HOT nhất 2022
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ được bố trí phòng khách, bếp

Đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ được bố trí phòng khách, bếp và phòng ngủ theo phong thủy tốt. Được chia 1/2 diện tích căn hộ với thiết kế mở và thông thoáng. Có ban công thư giãn rợp bóng cây xanh. Với màu trắng làm chủ đạo, nó gắn liền với tuổi trẻ bởi màu vàng nhã nhặn.

mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 ngủ độc lạ ấn tượng
Thiết kế phòng khách căn hộ cao cấp

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ này trông thật ấn tượng, khỏe khoắn và bắt mắt với nhiều gam màu decor bắt mắt. Mặc dù nó rất tinh khiết, sự sắp xếp như vậy làm tăng năng lượng của cuộc sống.

thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ trên đây được bố trí hài hòa, có tâm, có tầm và có cảm xúc. Một ngày mới toanh tràn đầy niềm vui, nhiệt huyết, hứng khởi, thiết kế tinh khiết, siêu nhỏ gọn, cực chất. Đảm bảo gia đình bạn luôn được thưởng thức bữa cơm gia đình đầm ấm và hạnh phúc.

căn hộ hai phòng ngủ đẹp

Màu sắc chủ đạo của căn hộ là màu vàng với hoa văn, tạo cảm giác ấm cúng và toát lên sự tinh tế. Sự sang trọng được thể hiện qua màu sắc, đồ nội thất và phong cách trang trí. Bộ ghế sofa trong phòng khách vô cùng sang trọng ... Phòng bếp rộng là nơi cả gia đình quây quần. Căn hộ có hai phòng ngủ là: phòng ngủ chính của bố mẹ và phòng ngủ của con cái. Cả hai không gian phòng chờ đều được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng.

Trên đây là những gợi ý thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ theo các phong cách khác nhau, tối giản đồ đạc và chú trọng đến sự tiện dụng nhằm mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho không gian sống của bạn. bạn bè. Hi vọng có thể giúp bạn lựa chọn được thiết kế phù hợp.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên