Top 8 mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp nhất thị trường

Top 8 mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp nhất thị trường

Mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp tô điểm cho không gian nhà vệ sinh có giá trị thẩm mỹ cao nhất. Không gian diện tích nhỏ của nhà tắm tuy cần số lượng gạch ốp tường không nhiều. Nhưng để chọn được mẫu gạch đẹp cũng không đơn giản. Để giản tiện nhiều nhất khâu chọn vật liệu cho phòng này, khách hàng tham khảo 8 mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp nhất thị trường dưới đây.

1. Gạch ốp tường nhà tắm đẹp PC600x298-762N

Đây là mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Gạch có độ bóng cao, bề mặt men nhẵn chống bám bẩn cho căn nhà vệ sinh không bị ố vàng sau thời gian sử dụng.

mau-gach-op-tuong-nha-tam-dep-1

Mẫu gạch ốp tường Taicera 300x600 là sản phẩm thuộc BST gạch Imperial Series với họa tiết vân mây nhẹ nhàng. Thiết kế này đem đến nét đẹp thẩm mỹ rất cao cho công trình. Bạn sẽ có được một căn phòng tắm đẹp nhẹ nhàng và vô cùng thư giãn.

2. Gạch ốp tường nhà tắm đẹp Taicera W63006 

Gạch Taicera W63006 là mẫu gạch thạch anh điển hình được sử dụng ốp tường nhà tắm rất phổ biến. Gạch phủ men bóng cao cấp tạo nên công năng ốp tường hoàn hảo giúp bảo vệ bức tường nhà tắm được tốt hơn.

top-8-mau-gach-op-tuong-nha-tam-dep

Sản phẩm gạch ốp tường nhà tắm này nằm trong bộ sưu tập Wall Tile với nhiều ưu điểm nổi trội. Chắc chắn các bạn sẽ có được những bức tường nhà tắm tinh tế nhất. Không những vậy, việc vệ sinh và làm sạch các bức tường này cũng vô cùng dễ dàng.

3. Gạch ốp tường nhà tắm đẹp Taicera W63015

Nếu xét cả thẩm mỹ và chất lượng, thì mẫu gạch ốp tường Taicera W63015 được đánh giá là hoàn hảo. Mẫu gạch ốp tường thạch anh men bóng này có màu xám trắng nhã nhặn và phù hợp với mọi công trình kiến trúc.  

mau-gach-op-tuong-nha-tam-dep

Mẫu gạch ốp tường này được phủ men công nghệ nano. Nó có khả năng chống bám bẩn rất tốt. Bởi thế mà các vết ố vàng không bám được trên bề mặt tường vì thế, không gian nhà vệ sinh luôn sạch sẽ ở mức tối đa nhất.

Gạch Taicera 30x60 ốp tường đồng bộ với các mẫu gạch lát nền 300x300 Taicera . Nên khách hàng hãy ứng dụng các phối gạch ốp tường và gạch lát nền căn phòng nhà vệ sinh nhỏ nhưng giàu thẩm mỹ.

4. Gạch ốp tường nhà tắm đẹp G63915

Sản phẩm gạch ốp tường nhà tắm G63915 được sản xuất bằng công nghệ cao cấp nhất. Vì thế, mẫu gạch luôn đạt được chất lượng tuyệt vời. Sử dụng ốp lát trên các bức tường nhà tắm tạo ra một lớp bảo vệ bức tường chống ẩm, mốc và đặc biệt là các vết bám bẩn.

Gạch Taicera G63915 lớp men bóng mờ được phủ bằng kỹ thuật hiện đại. Bề mặt viên gạch vì thế không bị bong tróc hay ngả màu. Đồng thời, gạch cũng rất khó bị trầy xước nên nét thẩm mỹ của các bức tường được giữ bền lâu.

Mẫu gạch ốp tường đẹp của Taicera nằm trong BST Marble Art Series thuộc dòng gạch Glazed Porcelain tile. Nếu các bạn muốn nhà tắm của mình được đồng bộ nhất, hãy lựa chọn sản phẩm ốp tường và lát nền trong cùng BST này.

5. Gạch ốp tường nhà tắm đẹp Taicera G63915

Không gian nhà tắm gia đình cũng cần một nét độc đáo riêng. Nên mẫu gạch ốp tường Taicera G63915 đã trở thành sản phẩm được thi công khá nhiều.Thiết kế kẻ ngang độc đáo sẽ giúp các bức tường trở nên sống động hơn.

top-8-mau-gach-op-tuong-nha-tam-dep-5

Gạch ốp tường nhà tắm Taicera G63915 mang màu sắc xám sang trọng là lịch lãm. Nó là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ gạch ốp lát và họa tiết vân đá sống động. Nên các bạn thi công bằng mẫu gạch này là một giải pháp rất hữu hiệu cho không gian phòng tắm chất lượng và thẩm mỹ.

6. Gạch ốp tường nhà tắm đẹp 300x600 G63913

Thiết kế nên những không gian nhà tắm tuyệt vời với mẫu gạch Taicera G63913. Đây là một trong những mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp mà nhất định các bạn không thể bỏ qua.

top-8-mau-gach-op-tuong-nha-tam-dep-6

Mẫu gạch có màu vàng nhẹ nhàng sẽ đem đến một không gian đầy thư giãn. Sản phẩm gạch giả đá chắc chắn, tinh tế đảm đem lại giá trị thi công tuyệt vời cho bất cứ không gian nhà vệ sinh nào. Với mẫu gạch này, các bạn sẽ có được một ngôi nhà có thiết kế nội thất đẹp như ý.

7. Gạch ốp tường nhà tắm đẹp G63985

Sản phẩm gạch ốp tường nhà tắm được giới thiệu tiếp đến người tiêu dùng là mẫu G63985. Mẫu gạch TKG 63985 luôn đáp ứng được những gì mà quý khách hàng mong chờ.

top-8-mau-gach-op-tuong-nha-tam-dep

Mẫu gạch sở hữu kích thước 30x60 màu trắng ốp tường đẹp thẩm mỹ. Cùng với đó, gạch được sản xuất trên dây chuyền khép kín siêu hiện đại. Nên chất lượng gạch tuyệt vời cho công trình bền vững nhất.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/mau-gach-op-tuong-nha-tam-dep-849.html

8. Gạch ốp tường nhà tắm đẹp Taicera G38078

Mẫu gạch ốp tường G38078 là mẫu gạch kích thước 30x30 sử dụng ốp tường nhà tắm cũng rất thích hợp. Sản phẩm giúp các bức tường nhà tắm đẹp thẩm mỹ và tinh tế nhất.

top-8-mau-gach-op-tuong-nha-tam-dep-8

Thiết kế mẫu gạch Taicera G38078 họa tiết vân đá sắc nét và sống động. Nó tạo nên một thiết kế nội thất tường nhà tắm cực kỳ ấn tượng. Sản phẩm nằm trong BST gạch ốp tường của Taicera chất lượng miễn chê.

Quý khách hàng đã chiêm ngưỡng các mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp của thương hiệu Taicera. Bao nhiêu sản phẩm đã làm các bạn muốn sở hữu nhất. Nếu muốn chiêm ngưỡng thực tế màu của sản phẩm. Khách hàng hãy đến trực tiếp Showroom Hải Linh để xem và lựa chọn. Đại lý gạch Taicera Hải Linh có đội ngũ bán hàng nhiệt tình nhất sẽ giúp đỡ các bạn có được những mẫu gạch ưng ý nhất.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên