Giảm đến 57% mừng sinh nhật showroom Hải Linh Hà Đông 2 tuổi

Giảm đến 57% mừng sinh nhật showroom Hải Linh Hà Đông 2 tuổi

Trong tháng 7, từ ngày 9/7 - 30/7/2021, hệ thống Showroom Hải Linh gửi đến quý khách hàng chương trình “Sinh nhật Showroom Hải Linh Hà Đông - Quay liền tay - 100% nhận quà ngay”. Trong chương trình này với rất nhiều sản phẩm thuộc các thương hiệu uy tín hàng đầu đang được bán với mức giá “siêu sốc”.

Chi tiết chương trình vòng quay may mắn: 

Thời gian áp dụng: Từ ngày 9/7 - 30/7/2021

Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua sắm tại showroom Hải Linh Hà Đông 

  • Đơn hàng >= 5 triệu sẽ được tham dự vòng quay may mắn - 100% có quà 
  • Đơn hàng < 5 triệu được tặng Voucher 100k

Địa điểm áp dụng: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Chi tiết chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật showroom Hà Đông:

Thời gian áp dụng từ: Từ ngày 9/7 - 30/7/2021

Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua sắm tại hệ thống showroom Hải Linh và đặt hàng qua các kênh Online. 

Xem chi tiết chương trình tại đây: https://hailinh.vn/sinh-nhat-showroom-hai-linh-ha-dong-quay-lien-tay-nhan-qua-ngay-ld12.html

Ưu đãi lớn mừng sinh nhật Showroom Hà Đông

Hệ thống Showroom Hải Linh thân gửi quý khách hàng chương trình ưu đãi mừng sinh nhật với mức chiết khấu sản phẩm lên tới -57%. Cụ thể:

Gạch ốp lát giảm giá lên tới 43%

Tại Showroom Hải Linh quy tụ những thương hiệu gạch ốp lát trong và ngoài nước như gạch Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, Tây Ban Nha, ...Đây đều là những sản phẩm gạch được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hàng được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất với cam kết chính hãng. 

Đặc biệt, trong chương trình lần này, quý khách hàng sẽ được mua sản phẩm gạch Tây Ban Nha với mức chiết khấu lên tới 32%. Đây là mức giảm chưa từng có cho một sản phẩm cao cấp  thuộc TOP đầu những dòng gạch ốp lát hiện nay.

Sản phẩm gạch ốp lát giảm giá tới 43%

Thiết bị vệ sinh giảm tới 57%

Showroom Hải Linh chuyên cung cấp những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu hiện nay như Viglacera, Inax, TOTO, Caesar….Những sản phẩm đến tay người tiêu dùng cam kết chính hãng 100%, giá hợp lý,  hậu mãi chu đáo - bảo hành theo hãng.

Thiết bị vệ sinh sale tới 57%

Đặc biệt, CHỈ DUY NHẤT tại Showroom Hà Đông địa chỉ Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, HN từ ngày 9/7 - 30/7/2021, khách hàng mua sắm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp… sẽ được hưởng các ưu đãi sau: 

  • Với đơn hàng >=5 triệu sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng với Vòng quay diệu kỳ - 100% trúng thưởng.
  • Với mọi đơn đơn hàng <5 triệu đồng tặng Voucher mua hàng trị giá 100k.

Đến Showroom Hà Đông - quay liền tay - nhận ngay quà tặng 

Với chương trình khuyến mại lần này, khách hàng sẽ nhận được những món quà vô cùng thiết thực như: 

  • Mũ bảo hiểm
  • Cốc luminarc
  • Ô cán ngắn
  • Bình nước
  • Áo mưa
  • Xịt Vg 826 Viglacera
  • Lô Giấy Kín Beli
  • Móc áo 7 mấu HL7M
  • ….

Trong tháng 7 - tháng sinh nhật, khi quý khách mua hàng Showroom Hải Linh Hà Đông đều nhận Voucher mua hàng với chương trình “Vòng quay diệu kỳ - 100% trúng thưởng”.

Rất nhiều phần quà đang chờ đón bạn tại Showroom Hà Đông

Hải Linh Hà Đông - địa điểm mua sắm VLXD uy tín phía Tây Hà Nội

Nằm tại vị trí đắc địa tại quận Hà Đông, trên trục đường Tố Hữu với lưu lượng giao thông đông đúc, chỗ để xe thuận tiện. Showroom Hải Linh Hà Đông là nơi quy tụ những sản phẩm chất lượng hàng đầu của những thương hiệu gạch, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp hàng đầu hiện nay. 

Hải Linh luôn ưu tiên trưng bày tại đây những sản phẩm mới nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn. Vì thế, sẽ không nói quá rằng đây thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm cho không gian sống của gia đình mình những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Số lượng quà tặng có hạn! ĐẾN NGAY Showroom Hải Linh Hà Đông mua hàng sớm - nhận quà cực to

Chương trình mừng sinh nhật Showroom Hà Đông 2 tuổi sẽ diễn ra từ ngày 9/7 - 30/7/2021. Đây như một lời cảm ơn, tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng Hải Linh trong thời gian qua. Quý khách hàng hãy nhanh tay để lựa chọn cho không gian sống của mình những sản phẩm chất lượng nhất. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên