Gạch lát nền Taicera – Không gian nhà đẹp và sang trọng hơn

Gạch lát nền Taicera – Không gian nhà đẹp và sang trọng hơn

Sử dụng gạch lát nền Taicera phù hợp với phong cách thiết kế ngôi nhà sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Để chọn được những mẫu gạch ốp lát Taicera phù hợp với ngôi nhà bạn cần căn cứ vào các yếu tố sau.

Chất liệu gạch lát Taicera

Chất liệu gạch ốp lát Taicera đa dạng được chia thành các loại gạch như: Gạch men, gạch Ceramic và gạch Granite. Gạch granite Taicera là loại gạch có độ bóng cao do gạch được mài bóng, độ bóng tăng theo thời gian sử dụng. Gạch Ceramic Taicera là gạch có độ bóng cao do được phủ men Gạch có khả năng chống thấm hút nước cao, màu sắc đẹp, bền màu. Gạch được nung ở nhiệt độ cao, không bị biến dạng, bị vênh trong quá trình sử dụng.

Để đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau của nhiều không gian, sự ra đời của gạch men Taicera nhận được sự ủng hộ của khách hàng và được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Các sản phẩm gạch lát nền Taicera có  2 loại men chính là men bóng và men khô. Gạch men bóng có bề mặt nhẵn bóng, thích hợp sử dụng tại những nơi khô ráo, yêu cầu tính thẩm mỹ cao, đặc trưng của loại gạch này là bề mặt nhẵn, bóng do đó việc vệ sinh, lau chùi dễ dàng,nền gạch bóng tăng tính sang trọng của căn phòng. Đối với những không gian ẩm ướt dễ trơn trượt như nhà tắm, nhà vệ sinh, những viên gạch Taicera với bề mặt men thô, mặt nhám sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Gạch men Taicera rất biết làm hài lòng khách hàng ấm về mùa đông, mát về mùa hè và đặc biệt không bị mốc, rêu hay vênh khi lát kể cả những khu vực ngoài trời. Đây là bước cải tiến mới của thương hiệu Taicera.

Gạch lát nền Taicera làm đẹp không gian kiến trúc

Gạch Taicera làm đẹp không gian kiến trúc

Kích thước gạch Taicera

Với những mẫu nhà ở được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nắm bắt được xu hướng đó Taicera đã cho ra đời lát lát nền với nhiều kích cỡ khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Loại gạch phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay trên thị trường là gạch Taicera 60x60 với kích thước tương đối và có giá thành phù hợp,  chất lượng đảm bảo. Từng viên gạch hoàn chỉnh ra đời từ nhà máy đều trải qua nhiều công đoạn và được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, tới tay khách hàng. Do đó Taicera luôn tự hào cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt, với giá thành phù hợp. Gạch Taicera 80x80 được sử dụng để lát nền những nơi có diện tích không gian lớn như đại sảnh, trung tâm thương mại, bệnh viện. Với những công trình nhỏ hay những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng bếp hay phòng tắm thì lựa chọn gạch Taicera 50x50 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Gach-lat-nen-Taicera-Khong-gian-nha-dep-va-sang-trong-hon-455.html

Màu sắc của gạch Taicera

Gạch lát nền Taicera có nhiều màu sắc cũng như nhiều họa tiết hoa van cho các bạn lựa chọn. Taicera đem đến cho người dùng các sản phẩm gạch có họa tiết tinh xảo, hoa văn độc đáo. Có nhiều vân gạch khác nhau phù hợp với từng khoa gian cũng như các kiến trúc hiện đại giúp bạn thoải mái lựa chọn.

Trên đây là một số đặc điểm của gạch lát Taicera. Để biết thêm thông tin và cũng như tư vấn và sở hữu bộ gạch lát nền tốt nhất hãy ghé thăm Website: https://taicera.vn/ để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên