Đặc điểm của gạch lát nền Taicera 80x80

Đặc điểm của gạch lát nền Taicera 80x80

Xu hướng sử dụng gạch lát nền kích thước lớn đang ngày càng ưa chuộng để đáp ứng nhu cầu xây dựng các công trình hiện đại, cao cấp, diện tích rộng lớn. Trong đó gạch Taicera 80x80 là một trong những dòng gạch nổi bật được lựa chọn nhiều hiện nay bởi nhiều ưu điểm nổi trội. Hãy cùng tìm hiểu kỹ trong bài viết dưới đây nhé! 

Những đặc điểm của gạch lát nền Taicera 80x80

Là dòng gạch khổ lớn thuộc thương hiệu Taicera nổi tiếng, gạch kích thước 80x80 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được đánh giá cao về chất lượng - mẫu mã cũng như giá cả:

Gạch lát nền Taicera 80x80 có độ bền cao, chịu lực tốt

Gạch Taicera 80x80 cấu tạo xương gạch granite có độ cứng cao, ít lỗ rỗng mao mạch nên chống hút nước tốt, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị nứt vỡ, bong tróc dưới mọi tác động ngoại lực hay thời tiết. Do đó, gạch được sử dụng nhiều trong lát nền các không gian có mật độ di chuyển cao như khu vực sảnh, phòng khách, khách sạn, chung cư,... cao cấp, đảm bảo tuổi thọ công trình.

Nước men tốt và đẹp với thời gian

Ngoài việc có chất lượng cao, gạch lát nền Taicera kích thước 80x80 còn được đánh giá ở lớp men tốt, bền màu, chống bám bẩn, chống trầy xước hiệu quả. Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuyển chọn nguyên liệu kỹ lưỡng và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt do đó, mẫu gạch luôn đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối. Sử dụng loại gạch này cho vệ sinh thật dễ dàng, không lo ẩm mốc hay bay màu ngay cả khi sử dụng chất tẩy rửa.

Gạch Taicera 80x80 đa dạng mẫu mã, mang tính thẩm mỹ cao

Gạch Taicera 80x80 được ứng dụng công nghệ in phun mực điện tử tự động, cho các đường nét hoa văn chân thực, tự nhiên mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian. Taicera nổi tiếng với các màu sắc gạch trung tính, cơ bản, không có nhiều màu sắc lòe loẹt, sặc sỡ nhưng lại vô cùng phù hợp với xu hướng thời đại mới - Đơn giản, tinh tế và thanh lịch. Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Bạn có thể lựa chọn mẫu gạch giả đá, hay vân xi măng cho công trình sang trọng của mình.

Gạch lát nền Taicera an toàn với người dùng

Gạch khổ lớn Taicera được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, không chứa chất độc hại, do đó hoàn toàn an toàn với người dùng. Đặc biệt công nghệ phủ men nano vừa giúp lớp men sáng bóng đẹp mắt vừa hạn chế vi khuẩn hình thành trên bề mặt, bảo vệ sức khỏe của con người.

Bên cạnh đó, gạch Taicera còn có khả năng chống nồm ẩm, chống ẩm mốc, cách điện, cách nhiệt, chống trơn trượt nên an toàn tuyệt đối với người già và trẻ nhỏ.

Giá gạch lát nền Taicera 80x80 phải chăng

Do nhà máy Taicera được đặt tại Việt Nam nên các sản phẩm gạch ốp lát sản xuất ra có mức giá vô cùng phải chăng, rẻ hơn nhiều so với dòng gạch nhập khẩu cùng công nghệ. Phù hợp với tài chính của mọi gia đình Việt.

Chú ý khi mua gạch Taicera 80x80

Với nhiều ưu điểm kể trên, gạch Taicera 80x80 xứng đáng là mẫu gạch nên chọn cho công trình của bạn. Để sở hữu gạch phù hợp nhất và đảm bảo chất lượng, bạn cần lưu ý:

Chọn loại gạch lát nền Taicera 80x80 phù hợp 

Gạch lát nền 80x80 Taicera có một số loại gạch phổ biến như: gạch granite men mờ, gạch men bóng kiếng, gạch hoa văn. Bạn nên tham khảo sự tư vấn của kiến trúc sư để lựa chọn mẫu gạch phù hợp với tính chất riêng cũng như phong cách thiết kế của công trình.
- Gạch Taicera granite men mờ: Đây là loại gạch có độ cứng và chịu lực cao, chống trơn trượt tốt, thường mang màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch. Thường được dùng lát nền sảnh trường học, hội trường, bệnh viện

- Gạch Taicera bóng kiếng: Là gạch chất lượng cao được phủ lớp men trong suốt mang tới độ sáng bóng đẹp mắt, vô cùng sang trọng. Thường được dùng lát sàn phòng khách chung cư, biệt thự, sảnh khách sạn,...

- Gạch hoa văn: Là mẫu gạch trang trí với các đường nét hoa văn tinh tế, sống động, thường được dùng lát nền phòng khách, phòng bếp, khách sạn, quán cafe,...

Chọn mua gạch lát nền Taicera 80x80 ở địa chỉ uy tín

Trước nhu cầu sử dụng gạch Taicera 80x80 ngày càng lớn, có nhiều địa chỉ ham lợi nhuận đã sản xuất hàng giả hàng nhái, đánh lừa người dùng. Sử dụng loại gạch này sau một thời gian sẽ xảy ra tình trạng nứt vỡ, ẩm mốc, không đảm bảo tuổi thọ công trình trong khi số tiền khách hàng bỏ ra cũng khá lớn. Do đó, để đảm bảo chất lượng thì bạn nên tìm tới đại lý gạch Taicera uy tín. 
Hệ thống showroom Hải Linh là địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn. Với kinh nghiệm hơn 14 năm trên thị trường cung cấp gạch ốp lát chính hãng nhiều thương hiệu nổi tiếng trong đó có Taicera, Hải Linh tự hào khi được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao.

Các mẫu gạch lát nền Taicera kích thước lớn mà Hải Linh cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi công trình của khách hàng. Đặc biệt, do là đại lý cấp 1 nên chúng tôi đảm bảo mức giá đưa ra luôn ưu đãi nhất, chiết khấu cao. Kèm nhiều chương trình khuyến mại thường xuyên diễn ra để tri ân, tăng thêm nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng.

Ngoài ra, tới Hải Linh quý khách sẽ nhận được:
- Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất. 
- Giao hàng tận chân công trình, nhanh chóng đáp ứng kịp thời tiến độ của công trình
- Miễn phí thiết kế phòng mẫu giúp khách hàng có cái nhìn trực quan mẫu gạch khi ốp lát vào không gian cụ thể như thế nào
- Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.
Để tham khảo nhiều mẫu gạch Taicera 80x80 đẹp cùng nhiều mẫu gạch ốp lát chất lượng khác, hãy tới showroom Hải Linh ngay hôm nay. Hoặc gọi hotline 1900 599 828 để được hỗ trợ! 

Xem thêm: Gạch men Taicera nâng cao tuổi thọ cho công trình

                 Chọn gạch lát nền Taicera 80x80 như thế nào cho hợp lý?

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên