Gạch men Taicera nâng cao tuổi thọ cho công trình

Gạch men Taicera nâng cao tuổi thọ cho công trình

Gạch men Taicera được nhiều gia đình sử dụng cho các khu vực trong gia đình? Gạch men Taicera chất lượng ra sao, có dễ vỡ hay không? Các bạn hãy cùng Taicera.vn tìm hiểu thêm nhé.

 

Ngày nay, trong thi công xây dựng nhà bạn có thể dụng gạch men Taicera để lát nền hoặc ốp tường mà hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Do cuộc sống ngày càng hiện đại yêu cầu của người dùng về chất lượng cũng như thẩm mỹ gạch ốp lát ngày càng cao nên khi chọn mua gạch men Taicera khách hàng thường băn khoăn về chất lượng gạch. 

 

gạch men Taicera chính hãng

 

Hoàn toàn có thể dùng gạch men Taicera cho khu vực ngoài trời

 

Nếu bạn thường thấy gạch men Taicera được dùng để trang trí nội thất là thông thường nhất và bên cạnh đó nó còn được sử dụng để lát nền cho những khu vực ngoài trời cũng rất hiệu quả. Tuy nhiên để gạch men Taicera phát huy được công dụng của mình thì cần chú ý những tiêu chí về khả năng chịu mài mòn, khả năng thấm hút nước tốt. Sử dụng chất phụ gia, keo dán gạch, kỹ thuật thiết kế hiệu quả để đạt kết quả như mong muốn. 

 

Gạch men Taicera là vật liệu chống trơn trượt hiệu quả

 

Bề mặt gạch men Taicera có độ bóng, trơn láng. Trên thị trường hiện nay có 2 loại gạch men Taicera là gạch Taicera men bóng và gạch Taicera men mờ để người chơi lựa chọn. Taicera.vn khuyên bạn nên sử dụng gạch Taicera có ô kẻ để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Với khu vực thường xuyên phải đi lại, tiếp xúc với nước như phòng bếp, phòng tắm nên chọn loại có độ ma sát cao để dễ di chuyển.

 

Xem thêm Cách lựa chọn gạch bóng kính Taicera 60x60 

 

Gạch men Taicera độ cứng cao tăng tuổi thọ sử dụng

 

Gạch men Taicera độ cứng cao tăng tuổi thọ sử dụng 

 

Trong quá trình sử dụng Gach men Taicera cũng có thể bị bể hoặc bị mẻ khi va đập mạnh vào những vật cứng, khi chưa được ốp lát thì tài năng bị bể hoặc mẻ sẽ cao hơn. Còn khi đã được ốp lát thì kỹ năng đó sẽ giảm đáng kể. Việc ốp lát gạch không đúng kỹ thuật như bê tông đúc không đủ lượng thép, chưa đủ độ cứng thì có thể khiến gạch bị nứt vỡ

 

Với công nghệ kỹ thuật hiện đại , tiền tiến như ngày nay thì các sản phẩm gạch men Taicera cũng được nâng cao về chất lượng và tính thẫm mỹ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu sử dụng. Hãy chọn cho mình sản phẩm gạch men Taicera chất lượng cao tại các đại lý gạch Taicera uy tín như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, yên tâm về sản phẩm. 

Nguồn: gạch ốp lát Keraben

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên