Bí quyết chọn gạch lát nền 80x80 cho từng không gian

Bí quyết chọn gạch lát nền 80x80 cho từng không gian

Gạch lát nền 80x80 hiện đang là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng. Song để không gian ứng dụng thêm phần hoàn hảo, sự lựa chọn phù hợp cho từng không gian là yếu tố mọi người không thể bỏ qua. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những bí quyết giúp mọi người chọn được cho công trình của mình mẫu gạch ưng ý, hài hòa nhất.

Gạch 80x80 phù hợp ứng dụng ở những không gian nào? 

Thuộc dòng gạch khổ lớn nên gạch 80x80 phù hợp hơn với những không gian có diện tích vừa và lớn như không gian công cộng, phòng khách, văn phòng làm việc,... Khuyết điểm diện tích hẹp sẽ dễ dàng lộ ra khi nhìn vào không gian chỉ vẻn vẹn 2, 3 lối gạch. Vì vậy, nếu diện tích dưới 20m2, mọi người nên ưu tiên cân nhắc chọn những mẫu gạch kích thước nhỏ hơn để không gian được cân đối. 

Phòng khách hiện đại, tinh tế với gạch 80x80

Ngoài cân nhắc về diện tích, mọi người cũng nên chọn chú ý về màu sắc, họa tiết bề mặt khi chọn gạch lát nền 80x80. Một mẫu gạch lát nền dù bạn thấy đẹp đến mấy nhưng nếu không phù hợp với với màu tường hay lệch tông với đồ đạc, nội thất thì giá trị thẩm mỹ vẫn chỉ bằng không. Mỗi không gian sẽ mang những đặc thù, đặc điểm riêng nên khi lựa chọn gạch lát nền tuyệt đối không được bỏ qua kết cấu cùng phong cách tổng thể. 

Chọn gạch 80x80 lát nền không gian công cộng

Với những công trình công cộng hướng đến phong cách hiện đại, sự lựa chọn tối ưu vẫn là những gam màu tươi sáng. Còn về loại bề mặt, mọi người tùy vào đặc thù của không gian và nhu cầu sử dụng để lựa chọn. Cụ thể, bề mặt mờ sang trọng, thời thượng và có khả năng hạn chế trơn trượt, an toàn hơn khi di chuyển nên thích hợp với khu vực hiên sảnh, hành lang có mật độ đi lại cao. Còn bề mặt bóng sẽ tạo ra hiệu ứng phản xạ ánh sáng, giúp không gian thêm phần lung linh, khoáng đạt. Ngoài ra loại bề mặt này còn dễ dàng vệ sinh, rất thích hợp cho các khách sạn, nhà hàng. 

gạch 80x80 cho sảnh khách sạn

Gạch 80x80 lát hiên sảnh khách sạn

Chọn gạch lát nền 80x80 cho phòng khách

Với những phòng khách từ 25m2, sử dụng gạch lát nền 80x80 sẽ tôn lên vẻ đẹp hết sức tuyệt vời. Ví dụ như gạch lát 80×80 vân gỗ có gam màu trung tính vừa mang đến vẻ đẹp ấm áp, gần gũi vừa mang nét sang trọng, đẳng cấp sẽ rất phù hợp với những phong cách cổ điển, retro hay vintage. Còn với những mẫu gạch vân mây, vân đá 80×80 với những đường vân tinh tế, sinh động sẽ giúp phòng khách hiện đại khoác lên mình nét kiêu sa, trang nhã. Do vậy, việc lựa chọn gạch nền 80×80 có thể tùy vào không gian và sở thích miễn sao hài hòa với phong cách  tổng thể.

Chọn gạch lát 80x80 cho văn phòng làm việc

So với các không gian khác thì đây được coi là không gian thường có tính chất nghiêm túc, trang trọng. Với sự đa dạng trong thiết kế, màu sắc,  gạch lát nền 80×80 đặc biệt phù hợp với không gian này. Với những phòng làm việc cá nhân, để tạo nên sự sang trọng, những mẫu gạch 80x80 vân gỗ tông màu trầm là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Với những phòng làm việc chung lớn, những mẫu gạch vân đá sáng màu lại được ưu tiên hơn. Nhờ công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, những đường vân hiện lên sắc nét, sinh động không kém gì những mẫu đá tự nhiên. Từ đó mang lại cảm giác thư thái, thoải mái hơn cho người nhìn, nâng cao hiệu suất công việc. 

Gợi ý TOP 3 mẫu gạch 80x80 lát nền đẹp nhất

Gạch Taicera P87615N

Là mẫu gạch nổi bật trong bộ sưu tập gạch Unicolored, P87615N có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, bề mặt bóng sáng đẹp tạo nên sức hấp dẫn với không ít người tiêu dùng. Đặc biệt, xương gạch granite kết cấu ổn định, cứng chắc, hoàn toàn đảm bảo khi sử dụng ở những không gian đông người qua lại.

Phòng mẫu gạch Taicera P87615N

Phòng mẫu gạch Taicera P87615N

Gạch Taicera P87418N

Gạch lát nền 80x80 Taicera P87418N được đánh giá là một tuyệt phẩm hòa quyện những công nghệ hiện đại và nét đẹp thuần khiết của thiên nhiên. Nằm trong BST CRYSTAL SNOW, với nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của những bông tuyết chuyển động nhẹ nhàng trong không trung, những họa tiết trên bề mặt khách có sự uyển chuyển lạ thường đầy ấn tượng. Không chỉ vậy, bề mặt gạch sáng bóng khi kết hợp với ánh sáng tạo nên hiệu ứng thị giác tuyệt mỹ. 

Phòng mẫu gạch Taicera P87418N

Phòng mẫu gạch Taicera P87418N

Gạch Taicera P87005N

Xét về chất lượng, mẫu gạch P87005N hoàn toàn có khả năng đáp ứng tiêu chuẩn của những công trình quy mô lớn. Gạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thành phần cốt liệu với tỉ lệ bột đá tự nhiên cao, nung nén ở điều kiện tiêu chuẩn mang đến khả năng chịu lực lên đến 1300N. Vẫn thiên về thiết kế tối giản, nhẹ nhàng, nằm trong BST HOVE với cảm hứng bao hàm hy vọng (HOPE) và tình yêu (LOVE), đây sẽ là sự lựa chọn đầy ý nghĩa cho không gian gia đình. 

Phòng mẫu gạch Taicera P87005N

Phòng mẫu gạch Taicera P87005N

Gạch lát nền 80x80 Taicera giá bao nhiêu? 

Khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào, ắt hẳn mọi người đều quan tâm về mức giá. Bởi là dòng gạch khổ lớn nên gạch 80x80 Taicera sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với các kích thước nhỏ khác nhưng chất lượng và tiện ích của gạch 80x80 lát nền là hoàn toàn xứng đáng với giá thành. Nhìn chung gạch lát nền Taicera đều có xương gạch cứng chắc, chịu lực tốt, màu sắc, họa tiết phong phú, đẹp mắt, phù hợp với đa dạng phong cách và tính ứng dụng cao. Gạch lát 80x80 mức giá sẽ dao động từ 250.000 - 450.000 VNĐ/m2 tùy vào loại cốt liệu, kiểu thiết kế, loại men,...

Hải Linh - Đơn vị phân phối gạch ốp lát uy tín

Để nhận báo giá chi tiết, mọi người có thể tham khảo mẫu trên website: https://taicera.vn/ và liên hệ để được tư vấn. Hoặc mọi người có thể đến hệ thống showroom Hải Linh gần nhất để xem và chọn mua nhanh nhất. Tại Hải Linh quy tụ rất nhiều mẫu gạch lát nền 80x80 đẹp, chất lượng đảm bảo, hứa hẹn mang đến cho mọi người sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên