Ưu thế nổi bật của gạch taicera 600x600 bạn có biết

Ưu thế nổi bật của gạch taicera 600x600 trên thị trường hiện nay là gì?

Gạch Taicera 600x600 sở hữu một loạt những ưu điểm tạo chất lượng công trình vượt trội. Đó là ưu thế nổi bật để tạo sự cạnh tranh của  dòng sản phẩm gạch lát nền 60x60 trên thị trường. Chi tiết nhất những đặc tính, đặc điểm ưu việt của gạch Taicera 60x60 được trình bày ngay sau đây. 

>>> Tham khảo thêm: Mẫu gạch lát nền phòng khách nhà ống chọn sao cho đúng

uu-the-noi-bat-cua-gach-taicera-600x600-tren-thi-truong-hien-nay

1- Gạch Taicera 600x600 có nhiều ưu thế về chất lượng

Thị trường Việt Nam có nhiều các hãng sản xuất gạch ốp lát khác nhau. Dòng mẫu gạch lát nền 60x60 được ưa chuộng sử dụng nên các thương hiệu đều sản xuất nhiều. Mức độ cạnh tranh của dòng gạch này là rất lớn.

Lý do để gạch Taicera 600x600 nổi tiếng, được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Chắc chắn là nhờ chất lượng gạch ưu việt. Những đặc tính của gạch đã được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn ISO 13006:2010 và Tiêu chuẩn Việt Nam. Điều này có thể khẳng định gạch Taicera thi công ở nhiều kiểu công trình khác nhau. 

Đầu tiên phải xét đến đặc tính chống chịu lực của gạch Taicera 60x60 đạt trên 1300N. Thông số kỹ thuật này đủ khẳng định sản phẩm sử dụng lát nền hoàn hảo. Ngay cả những khu vực trọng yếu, không gian nội thất, gạch Taicera 60x60 đều thi công tốt. 

Cường độ bền uốn của gạch đạt trên 35N/mm2 nên gạch Taicera không xuất hiện tình trạng cong vênh. Nhất là thi công ở khu vực có mật độ di chuyển nhiều. Thông số thể hiện sự bền bỉ của vật liệu. 

uu-the-noi-bat-cua-gach-taicera-600x600-tren-thi-truong-hien-nay
Những mẫu gạch 60x60 taicera trên thị trường hiện nay có chất lượng rất tốt

Xem xét về chất lượng của gạch ốp lát phải nhắc đến thông số mức độ hút nước. Khả năng hút nước của gạch Taicera là ⩽ 0,2% (sản phẩm gạch mài bóng, gạch đồng chất còn thấp hơn). Nghĩa là gạch hoàn toàn có thể được sử dụng thi công ở khu vực ẩm ướt. 

Gạch Taicera có đặc tính hút nước thấp giúp tạo nên kết cấu mặt sàn vững chắc. Chúng cũng trở thành lớp chống thấm hoàn hảo cho các khu vực trọng yếu khác. Vì thế, dòng sản phẩm mẫu gạch 60x60 Taicera đồng chất rất chuộng để lát sân vườn ngoại thất. 

Cũng cần phải nói về  đặc tính chống mài mòn của gạch Taicera. Chỉ số PEI đạt ở mức III đối với dòng phun men. Dòng sản phẩm gạch mài bóng đạt Max125mm2. Như vậy, gạch Taicera hoàn toàn chịu được những lực di chuyển trung bình đến lớn. Nên các không gian  có mặt sàn có mật độ giao thông lớn dùng gạch Taicera sẽ rất hoàn hảo. 

Trên đây là những phân tích về đặc tính chất lượng của dòng gạch Taicera 60x60. Những con số thể hiện ưu thế cạnh tranh của gạch với cả gạch nhập khẩu. Khách hàng tin tưởng sử dụng gạch Taicera dòng 60x60 cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. 

2- Sự hoàn hảo trong thiết kế bề mặt gạch Taicera 600x600

Chất lượng gạch ốp lát là điều kiện cần để một sản tồn tại trên thị trường. Tuy nhiên, điều kiện đủ để thuyết phục người tiêu dùng lại là giá trị thẩm mỹ. Sản phẩm gạch lát nền Taicera 600x600 hội tụ cả hai yếu tố đó. 

Về thẩm mỹ, gạch Taicera 60x60 tuy không nhiều họa tiết cầu kỳ như nhiều sản phẩm trên thị trường. Điểm ấn tượng của sản phẩm là màu sắc trung tính hiện đại, đẳng cấp. Các đường vân được in trên bề mặt gạch rất sắc sảo tinh tế. 

Vẻ đẹp của gạch Taicera là nét đẹp xu hướng. Dùng gạch Taicera cho sàn, tường luôn tạo nên nét sang chảnh trong không gian kiến trúc. Thiết kế gạch không cầu kỳ nhưng lại rất ấn tượng và sâu sắc. Với gạch Taicera, hầu hết các kiểu kiến trúc và các phong cách thiết kế nội thất dùng hợp. 

uu-the-noi-bat-cua-gach-taicera-600x600-tren-thi-truong-hien-nay
Thiết kế bề mặt mẫu gạch 60x60 taicera rất đẹp phù hợp xu hướng

Nổi bật nhất là dòng sản phẩm gạch 60x60 Taicera mài bóng. Độ bóng của gạch tạo thành do công nghệ mài hiện đại. Vậy nên sau thời gian sử dụng bề mặt bóng bẩy của gạch vẫn được duy trì. Ngay cả khi sản phẩm lát trên mặt sàn có sự di chuyển, cọ xát lớn. 

Dòng sản phẩm gạch đồng chất Taicera 600x600 lại mang vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết. Sự đồng nhất từ xương gạch đến bề mặt gạch khiến sản phẩm giống đá thật. Những viên gạch đó đưa những ngôi nhà về gần hơn với thế giới tự nhiên. Nơi mà vì guồng quay của đô thị hóa mà chúng ta đã dần xa cách, lãng quên. 

Thêm một lý do để tự tin lựa chọn gạch lát nền Taicera 60x60 cho công trình của bạn. Sự hoàn hảo trong mỗi không gian là do quyết định của bạn. Vì vậy, hãy ưu tiên lựa chọn đúng loại gạch, thi công bằng vật liệu chính hãng như gạch Taicera. 

3- Gạch Taicera 60x60 ưu thế về sự đa dạng và giá thành

Quyết định chọn gạch Taicera 60x60 cho công trình bạn cũng cần biết dòng gạch có nhiều chủng loại. Thương hiệu Taicera phân chia thành nhiều chủng loại gạch cho khách hàng lựa chọn thi công đúng hạng mục. 

Loại gạch 60x60 phun men: Sản phẩm này có xương làm từ bột đá là chủ yếu. Bề mặt gạch được phun men có thể là mờ hoặc bóng. Mọi người dùng gạch để thi công các không gian nội thất ở công trình dân dụng.

Loại gạch 60x60 mài bóng: Dòng gạch có xương gạch từ bột đá cứng chắc. Bề mặt gạch không phủ men mà mài bóng. Dòng sản phẩm gạch này còn được gọi là gạch bóng kiếng toàn phần. Gạch đẹp chất lượng thường được ứng dụng cho các công trình tầm cỡ. 

Gạch Taicera 60x60 hai da tự nhiên: Dòng sản phẩm có phần thần và bề mặt được sản xuất tách biệt và ép lại với nhau. Dòng sản phẩm này có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Đây là dòng gạch được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. 

uu-the-noi-bat-cua-gach-taicera-600x600-tren-thi-truong-hien-nay
Phải khẳng định một điều là những mẫu gạch 60x60 taicera có giá rất tốt

Gạch Taicera đồng chất Rustic: Loại gạch này được sử dụng nhiều trong thi công ngoại thất. Bề mặt gạch được tạo độ sần nên chống trơn hoàn hảo. Đây được coi là dòng sản phẩm an toàn nhất cho các khu vực sân vườn, lối đi. 

Việc mua gạch Taicera chia theo nhiều dòng sẽ giúp khách hàng chọn đúng và tiết kiệm. Giá gạch Taicera 600x600 cũng rất phải chăng. Chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế những giá thành lại phù hợp với người Việt. 

Taicera áp dụng dây chuyền sản xuất của Tây Ban Nha nhưng nhà máy lại ở Việt Nam. Vì vậy mà gạch Taicera rẻ hơn so với gạch nhập khẩu. Mà bạn lại có được những khu vực thi công đẳng cấp, chất lượng như dùng gạch nhập khẩu vậy. 

Những ưu thế nổi bật của gạch Taicera 600x600 mọi người đều đã rõ. Vậy còn lý do gì để từ chối sản phẩm vừa đep vừa chất lượng như này. Tham khảo nhiều mẫu gạch đẹp tại website này hay đến trực tiếp Showroom gạch Taicera Hải Linh để được tư vấn và chọn mua. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên