Bật mí các mẫu gạch toilet đẹp cho không gian nhỏ 2020

Bật mí các mẫu gạch toilet đẹp cho không gian nhỏ 2020

Hiện nay nhu cầu sử dụng gạch ốp lát được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn cho nhiều không gian khác nhau. Đối với nhà vệ sinh thì việc ốp lát gạch là lựa chọn hoàn hảo không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mà còn với tính ứng dụng cao. Cùng tham khảo bài viết để có thể chọn lựa các mẫu gạch toilet đẹp cho không gian nhỏ  của gia đình mình trong năm 2020 này nhé.

>>>Xem bài liên quan: 20+ mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp sang trọng và độc đáo

các mẫu gạch toilet đẹp cho không gian nhỏ 2020

Ưu điểm gạch toilet

Gạch toilet là sản phẩm được sử dụng để ốp lát cho các không gian nhà vệ sinh. Nên gạch toilet có các ưu điểm riêng biệt mang đến hiệu quả sử dụng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Chúng ta cùng điểm qua các ưu điểm của gạch toilet:

  • Chống trơn trượt

Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bề mặt với độ nhám, sần giúp chống trơn trượt hiệu quả. Đây là một trong những ưu điểm của gạch toilet mà bạn không được bỏ qua. Ưu điểm này đảm bảo an toàn cho người sử dụng đặc biệt đối với các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

  • Chống thấm nước, rêu mốc

Gạch được ứng dụng công nghệ men hiện đại với khả năng chống nước hiệu quả và loại bỏ rêu mốc tối ưu nhất. Đây là một trong những ưu điểm được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Đặc thù của không gian toilet là thường xuyên tiếp xúc với nước với khả năng chống thấm nước giúp bạn có thể sử dụng hiệu quả. Bên cạnh đó, tính năng này còn bảo vệ cấu trúc tường nhà, nền nhà hiệu quả không gây ngấm nước ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

  • Chịu lực lớn

Gạch được làm từ chất liệu cao cấp và nung trong nhiệt độ cao mang đến sản phẩm chất lượng chịu lực lớn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Với ưu điểm này bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gặp phải các sự cố trong quá trình sử dụng.

  • Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc

Các sản phẩm gạch toilet sở hữu nhiều kiểu dáng khác nhau mang đến tính thẩm mỹ cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Các sản phẩm gạch toilet với kích thước to nhỏ khác nhau như: 30x30, 30x60, 40x40, 60x60,... mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Bên cạnh đó các sản phẩm được in bằng công nghệ kỹ thuật số mang đến sản phẩm cao cấp với màu sắc hiện đại. Với các họa tiết hiện đại sang trọng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

Các mẫu gạch toilet đẹp cho không gian nhỏ.

Để hoàn thiện hay sửa đổi không gian nhà vệ sinh bạn có thể tham khảo các mẫu gạch toilet đẹp dưới dây của thương hiệu Taicera. Đối với không gian nhỏ thì việc lựa chọn các mẫu gạch có kích thước nhỏ được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Các sản phẩm gạch kích thước nhỏ phù hợp cho các không gian nhà vệ sinh nhỏ mang đến tính thẩm mỹ cao. Sau đây là những mẫu gạch toilet Taicera 30x30 mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian nhà vệ sinh của gia đình.

  • Gạch Taicera GC299x299-613

Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng chất lượng cao cấp mang đến sản phẩm tính ứng dụng cao. 

Gạch Taicera GC299x299-613

Hình ảnh: Gạch Taicera GC299x299-613

Gạch với kích thước 30x30 và hiệu ứng ô bòng cùng mould hoa hiện đại. Mẫu gạch với thiết kế tinh tế được thể hiện trên 1 bề mặt cả 9 thiết kế. Là mẫu gạch lát nền màu be được sử dụng khá phổ biến cho nhiều không gian. Đặc biệt bạn có thể lựa chọn cho nhà vệ sinh của gia đình và công trình

  • Gạch ốp lát Taicera GC299X299-618

Gạch được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ. Một mẫu gạch toilet đẹp được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Taicera GC299X299-618

Hình ảnh: Taicera GC299X299-618

Gạch chịu được lực tác động lớn với các ưu điểm như chống trơn trượt và chống trầy xước cao. Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến tính ứng dụng cao. Gạch sở hữu màu xám hiện đại cùng kiểu họa tiết tinh tế mang đến tính thẩm mỹ cao.

  • Gạch Taicera GC299X299-763

Gạch chinh phục người dùng bởi gam màu xám nhẹ nhàng cùng đường vân hiện đại mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian cần ốp lát. 

Taicera GC299X299-763

Hình ảnh: Taicera GC299X299-763

Gạch được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Gạch với các tính năng như chống trơn trượt, chống thấm nước hiệu quả nên được ứng dụng với nhà vệ sinh hiệu quả nhất hiện nay.

  • Gạch Taicera G3825M3

Là sản phẩm gạch full body nổi tiếng của thương hiệu Taicera  với bề mặt dập nổi 3 chiều nhằm tăng độ chống trơn và chống mài mòn. Mẫu gạch Taicera sở hữu 3 thiết kế vân khác nhau mang đến không gian hiện đại cuốn hút.

Gạch Taicera G3825M3

Hình ảnh: Gạch Taicera G3825M3

Mẫu gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các tính năng ưu việt mang đến sản phẩm chất lượng. Chất liệu gạch được chọn lọc kiểm duyệt nghiêm ngặt mang đến sản phẩm độ cứng chắc, chịu lực lớn.

  • Gạch Taicera MS4747-525-M3

Sản phẩm phù hợp ốp tường cho nhiều không gian khác nhau đặc biệt là nhà vệ sinh mà bạn không thể bỏ qua. 

Taicera MS4747-525-M3

Hình ảnh: Taicera MS4747-525-M3

Mẫu gạch mang hiệu ứng mosaic tăng thêm sự độc đáo cho không gian tường. Gạch với ưu điểm chống thấm hiệu quả mang đến tính ứng dụng cao. Màu sắc hiện đại trang nhã phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Địa chỉ mua gạch toilet tại Hà Nội

Để có thể sở hữu các mẫu gạch toilet đẹp, chất lượng bạn cần tìm đến các địa chỉ uy tín trên thị trường. Tại Hà Nội chắc hẳn cái tên Hải Linh không còn xa lạ đối với người tiêu dùng. Hải Linh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát từ cá thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng cao. 

Tính đến nay Hải Linh đã có hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Bên cạnh đó Hải Linh còn là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch ốp lát mang đến sản phẩm chất lượng hoàn hảo cùng mức giá chiết khấu cao cho giá thành ưu đãi lớn. 

Hải Linh không ngừng phát triển với 3 showroom tại các quận lớn tại Hà Nội đáp ứng tối đa nhu cầu tham quan mua sắm của người dân nội, ngoài đô và tỉnh lân cận. Các địa chỉ Showroom với hệ thống cơ sở vật chất sang trọng cùng không gian rộng lớn trưng bày hầu hết các sản phẩm với đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã mà bạn có thể lựa chọn. 

Ngoài ra đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hải Linh còn có chính sách miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành và hỗ trợ tối đa chi phí cho các đơn hàng ngoại thành, trên toàn quốc. Đây là một trong những chính sách tạo dựng được niềm tin và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc có thể chọn lựa cho gia đình mình mẫu gạch toilet đẹp, chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn nhanh chóng, quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên