Top 5 mẫu gạch 80x80 đáng mua nhất hiện nay

Top 5 mẫu gạch 80x80 đáng mua nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch 80x80 hiện đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với kích thước lớn mang đến sự thuận tiện trong quá trình ốp lát, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Bên cạnh đó sản phẩm còn có tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nếu bạn đang quan tâm đến các loại gạch 80x80 thì có thể tham khảo top 5 sản phẩm gạch 80x80 chất lượng dưới đây.

5 mẫu gạch 80x80 đáng mua nhất thị trường hiện nay

1. Gạch lát nền 80x80 Taicera P87702N

Gạch lát nền 80x80 Taicera P87702N

Gạch lát nền 80x80 Taicera P87702N có màu chủ đạo là trắng phù hợp cho nhiều công trình sang trọng. Không bị phai màu theo thời gian giúp người dùng an tâm không mất thêm chi phí để sửa chữa hay thay thế. Sản phẩm có độ bóng do được làm từ công nghệ mài bóng lớp cốt liệu, giúp chống trầy xước, ngăn ngừa rạn nứt bề mặt gạch. Được sản xuất theo dây chuyền, công nghệ mới nhất từ Đài Loan giúp cho kết cấu sản phẩm được nén chặt tạo nên độ cứng rất cao, độ hút nước thấp.

Có thể lắp đặt sử dụng cho những nơi có độ ẩm cao hay mặt tiền ngôi nhà. Nhờ xử lý triệt để các lỗ li ti và phủ một lớp hữu cơ tạo sức căng bề mặt, giúp bề mặt có độ bóng cao phản chiếu ánh sáng tốt, trong khi các sản phẩm gạch thông thường có độ bóng thấp. Hơn nữa, sử dụng công nghệ Nano giúp cho bề mặt gạch có độ phẳng rất cao. Được ứng dụng công nghệ xử lý bằng hạt nano thông minh giúp cho sản phẩm có kết cấu rất bền vững, không hút nước, hạn chế việc trữ nước trên bề mặt, loại bỏ các mầm bệnh tồn tại trên bề mặt gạch và đồng thời giúp cho sàn nhà được khô thoáng hơn. 

2. Gạch lát nền 80x80 Taicera P87762N

Gạch lát nền 80x80 Taicera P87762N

Gạch lát nền 80x80 Taicera P87762N với màu sắc trắng xám, kết hợp họa tiết vân đá, sản phẩm là kết quả của quá trình tích hợp công nghệ mài bóng hiện đại. Nên kích thước chuẩn tuyệt đối, cùng bề mặt gạch rất cứng cáp. Đáp ứng nhu cầu đi lại ở những khu vực có lượng người đi lại đông như: sảnh trung tâm thương mại, khu vực chờ, sảnh sân bay, nhà hàng, khách sảnh hoặc nhà ở, những căn phòng có diện tích rộng lớn. 

Sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu về chất lượng, thẩm mỹ cho người tiêu dùng hiện nay. Gạch Taicera 80x80 P87762 không bị trầy xước, độ ma sát cao và tuổi thọ lâu bền qua thời gian dài sử dụng. Là dòng gạch lát nền được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nhập khẩu, giúp cho kết cấu chặt chẽ, độ hút ẩm, nước thấp. Vì vậy, rất phù hợp mọi điều kiện khí hậu, thời tiết ẩm ướt của Việt Nam. Hơn nữa,, khi mùa đông đến, với nhiều loại gạch khác sẽ xuất hiện vấn đề đổ mồ hôi, bốc hơi nước trên bề mặt gạch. Tuy nhiên, với dòng gạch đồng chất này của Taicera, các bạn cùng quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi chúng sẽ không làm mất thời gian vệ sinh, lau chùi khi đông về. Sẽ không có hiện tượng đọng nước trên bề mặt gạch Taicera P87762N.

Cùng với chất lượng và mẫu mã của gạch Taicera P87762N. Đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Tuy nhiên cũng còn phụ thuộc vào nhu cầu, thẩm mỹ của từng người, hộ gia đình sẽ có những lựa chọn thích hợp.

3. Gạch lát nền 80x80 Taicera P87708N 

Sản phẩm gạch 80x80 P87708N được lấy cảm hứng từ sự trong suốt và bắt sáng của pha lê. Mang đến cho người dùng sản phẩm với sự lấp lánh và hòa quyện cùng màu sắc hài hòa, mang đến một không gian sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Crystal Powder Series có kích thước 80x80. Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, công nghệ nhập khẩu, cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ nhiều công đoạn khác nhau

Gạch lát nền 80x80 Taicera P87708N

Gạch Taicera P87708N với sắc xám ghi chủ đạo phù hợp cho những không gian nhà ở hiện đại. Với màu sắc gạch Taicera này, sẽ rất thích hợp cho những gia chủ mang mệnh Thủy, hòa hợp với những ai thuộc mệnh Kim. Đây là tông màu đem lại may mắn, thành công, tài lộc cũng niềm vui cho gia chủ đó. 

Một số ưu điểm nổi trội của gạch Taicera P87708N như: khả năng chống nồm, ẩm, trơn trượt hiệu quả. Là dòng gạch đồng chất, được sản xuất theo quy trình: Phối liệu nghiền mịn pha màu, sấy bột và tạo hình trên máy sau đó được sấy khô và nung ở nhiệt độ cao. Vậy nên sản phẩm không bị bay màu qua thời gian dài sử dụng. Bề mặt sản phẩm được ứng dụng công nghệ men Nano giúp gạch có độ bóng tuyệt vời, độ cứng cao, khả năng hút nước thấp hơn 0,05%. Cũng do kết cấu gạch được nén chặt nên xương gạch rất cứng cáp, không dễ dàng bị rạn nứt hay xuất hiện các vết bẩn cứng đầu, nấm, mốc qua thời gian. Gạch Taicera P87708N sử dụng công nghệ tiên tiến đã khắc phục tốt nhất vấn đề đổ mồ hôi của gạch khi mùa đông tới. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay mất nhiều thời gian phải lau khô bề mặt, nền nhà quá nhiều. Cùng với đó, là vẻ đẹp của sản phẩm là sự kết tinh của nhiều lớp màu sắc tự nhiên. Vô cùng đa dạng, phong phú và có chiều sâu, rất tinh xảo, đẹp mắt, cuốn hút. 

4. Gạch lát nền 80x80 Taicera P87615N

Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, gạch Taicera P87615N đã chiếm được cảm tình của không ít khách hàng. Sản phẩm thuộc thương hiệu gạch Taicera đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt. 

 Gạch lát nền 80x80 Taicera P87615N

Là dòng gạch bóng kiếng không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Gạch 80x80 Taicera P87615N với lớp xương gạch granite có độ chịu lực cao, khả năng chống thấm tuyệt vời. Do vậy nó thường được sử dụng tại những không gian đông người đi lại như sân bay, siêu thị… 

Gạch Taicera P87615N được ứng dụng công nghệ mài bóng tiên tiến nên gạch có bề mặt siêu phẳng, bóng. Vì vậy sử dụng sản phẩm, việc vệ sinh lau chùi sàn nhà dễ dàng hơn rất nhiều. Cùng với đó, gạch còn có tiêu chuẩn chống trầy xước cao. Kích thước gạch 80x80 phù hợp cho những nơi có diện tích lớn. Khi kết hợp cùng tông màu sáng, gạch Taicera P87615N mang tới vẻ sang trọng cho công trình. 

5. Sản phẩm gạch lát nền 80x80 Taicera P87763N 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Với thiết kế bắt mắt cùng kích thước đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa của người dùng.

Gạch lát nền 80x80 Taicera P87763N

Gạch Taicera P87763N sở hữu kích thước 80x80 đạt chuẩn phù hợp với nhiều không gian khác nhau mang đến sự sang trọng. Đây là một kiểu kích thước được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Kiểu kích thước phù hợp với nhiều không gian sử dụng với các không gian có diện tích lớn, nhỏ mang đến tính thẩm mỹ cao. P87763N thuộc dòng bóng kiếng là sản phẩm cao cấp của Taicera với những ưu điểm tuyệt vời. Gạch bóng kiếng có lớp xương gạch granite được tạo ra từ nguyên liệu chất lượng cao bao gồm 70%, 30% đất sét cùng các chất phụ gia khác. Gạch được nung ở nhiệt độ trên 1200 độ C cho độ cứng chắc bền bỉ cao. 

Với độ cứng chắc lớn nên gạch thích hợp cho những nơi có mật độ di chuyển thường xuyên. Độ bóng của gạch Taicera P87763N là do mài bóng chứ không do tráng men. Bởi vậy gạch không gây trơn trượt như các sản phẩm men bóng khác. Khách hàng cũng không cần lo lắng về vấn đề trầy xước bởi sản phẩm chủ yếu là bột đá. Những vết xước không ảnh hưởng đến bề mặt gạch, đảm bảo thẩm mỹ cho công trình. 

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Top-5-mau-gach-80x80-dang-mua-nhat-hien-nay-924.html

Địa chỉ mua gạch 80x80 chính hãng giá phải chăng 

Hiện 5 mẫu gạch 80x80 trên đang được bán chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hải Linh với hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng với chất lượng cao cấp cho người dùng.

Hiện Hải Linh phát triển với 3 địa chỉ Showroom hiện đại, với đa dạng kiểu dáng mẫu mã gạch ốp lát mang đến trải nghiệm mua hàng tiện lợi nhất cho người dùng. Với đa dạng các sản phẩm được bày bán đầy đủ tại Showroom mang đến sự đa dạng cho người dùng. Bên cạnh đó Hải Linh cam kết cung cấp sản phẩm gạch ốp lát chính hãng từ nhà sản xuất với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Hệ thống showroom Hải Linh

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng cao nhất. Hải Linh cung cấp dịch vụ miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng tại nội thành Hà Nội và hỗ trợ tối đa chi phí cho đơn hàng ngoại thành, trên toàn quốc. Đây là một trong những chính sách được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sản phẩm tại Hải Linh.

Hy vọng với thông tin trong bài viết cung cấp cho bạn đọc có thêm kiến thức để có thể lựa các loại gạch lát nền 80x80 chính hãng, phù hợp nhu cầu sử dụng. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Hải Linh địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn mua gạch ốp lát hiện nay.

Website: Taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên