TOP 3 mẫu gạch ốp trang trí ngoài trời đẹp nhất của Taicera

TOP 3 mẫu gạch ốp trang trí ngoài trời đẹp nhất của Taicera

Gạch ốp tường trang trí ngoài trời là một trong những sản phẩm gạch có chất lượng tốt nhất của Taicera. Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP 3 mẫu gạch ốp trang trí ngoài trời đẹp nhất của Taicera, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

top-3-mau-gach-op-trang-tri-ngoai-troi-dep-nhat-cua-taicera

1. Tiêu chí lựa chọn gạch ốp tường ngoài trời

-  Lựa chọn gạch ốp tường ngoài trời dựa trên chất lượng

Vì là dòng sản phẩm được sử dụng để ốp tường, bảo vệ bức tường với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, gây ảnh hưởng trực tiếp với chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình. Khi lựa chọn sản phẩm gạch ốp tường ngoài trời phải đảm bảo gạch có độ cứng đảm bảo, sức bền và khả năng chịu lực tốt, độ kết dính chặt chẽ và đặc biệt là chống thấm hoàn hảo.

top-3-mau-gach-op-trang-tri-ngoai-troi-dep-nhat-cua-taicera
Chất lượng yếu tố không thể thiếu khi chọn gạch ốp tường

- Lựa chọn gạch ốp tường dựa trên yếu tố thẩm mỹ

Dựa vào thiết kế của ngôi nhà mà bạn nên lựa chọn sản phẩm lát phù hợp, vừa thể hiện được gu thẩm mỹ của mình vừa góp phần mang lại mỹ quan cho tổng thể ngôi nhà.

Dựa vào màu sắc ngôi nhà: việc sử dụng màu sắc gạch có vai trò quan trọng, điều này sẽ giúp công trình có điểm nhấn tốt hơn. Nếu bức tường của bạn nằm trong khu vực bị che khuất thì nên lựa chọn màu gạch ốp màu sáng để không gian ngôi nhà của bạn trở nên tươi sáng hơn. Ngược lại, đối với những bức tường không bị lấp, có ánh sáng tự nhiên thì nên lựa chọn gạch ốp có màu tối để tạo vẻ đẹp cá tính, hiện đại và nổi bật.

Dựa vào hạng mục công trình: tùy thuộc vào hạng mục của công trình mà nên lựa chọn sản phẩm gạch phù hợp. Ví dụ, như những công trình công cộng, nhiều người sử dụng, bám bẩn nhiều thì nên lựa chọn sản phẩm gạch ốp ngoài trời dễ vệ sinh, chống bám bẩn tốt. Còn đối với những công trình nhà dân, có nhiều cây cối xung quanh như những công trình gạch ốp tường nhà cấp 4 nên lựa chọn sản phẩm có bề mặt sần, có xương gạch cứng để gạch có thể sử dụng được lâu bền hơn, không ảnh hưởng tới chất lượng công trình.

2. TOP 3 mẫu gạch ốp trang trí ngoài trời đẹp nhất của Taicera

Sau đây, Hải Linh gợi ý tới khách hàng những mẫu gạch ốp trang trí ngoài trời đẹp nhất của Taicera, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất:

- Gạch Taicera TG197x073-128

Gạch Taicera TG197x073-128

Nằm trong bộ sưu tập Interior – Exterior Series là bộ sưu tập gạch giả cổ ốp trang trí ngoài trời đẹp của Taicera với kích thước 073x197mm cùng tông màu xám, được kết hợp với nhau tạo nên điểm nhấn độc đáo cho vị trí ngoài trời công trình của bạn.

- Gạch Taicera TG197x073-425

Gạch Taicera TG197x073-425

Là sản phẩm gạch thẻ Taicera, với kích thước 197x0,73 cùng sự kết hợp với các tông màu kem, nâu xám, xám đậm giữa các tông màu tạo nên điểm nhấn rất độc đáo cho không gian ngoại thất của ngôi nhà.

- Gạch Taicera G63714

Gạch Taicera G63714

Sản phẩm gạch được sản xuất với công nghệ phủ men NANO giúp cho sản phẩm gạch Taicera được bền hơn, tăng khả năng chịu lực và chống xước. Màu sắc vừa hài hòa với thiên thiên, vừa tạo sự sang trọng, lịch lãm cho ngôi nhà. Đa dạng về mẫu mã, chủng loại và kích thước đây xứng đáng là sản phẩm gạch trang trí dành cho những không gian nhà theo phong cách hiện đại, tinh tế.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giúp bạn có thêm những lựa chọn gạch ốp tường ngoài trời đẹp của Taicera. Để lựa chọn được  những mẫu gạch tốt nhất, Hải Linh khuyên bạn nên trực tiếp đến Showroom gạch ốp lát của chúng tôi tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội để trải nghiệm Showroom hơn 1000m2 của chúng tôi.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên