Sang trọng và hiện đại là Gạch Taicera

Sang trọng và hiện đại là Gạch Taicera

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao cho gia đình mình hay cho dự án xây dựng? Taicera một trong những thương hiệu gạch ốp lát được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay mà bạn không thể bỏ qua. Cùng theo dõi bài viết để hiểu thêm về dòng gạch Taicera và có thể lựa chọn địa chỉ mua hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất tại Hà Nội nhé.

>>> Bật mí cách chọn gạch Taicera lát sàn an toàn

Sang trọng và hiện đại là Gạch Taicera

Thương hiệu gạch Taicera

Taicera là một trong những thương hiệu sản xuất gạch ốp lát uy tín chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đây là công ty liên doanh hợp tác công nghệ giữa Việt Nam và Đài Loan – Trung Quốc, có nhà máy đặt tại Việt Nam. Hàng năm thương hiệu này cung cấp nhiều mẫu gạch ốp lát đa dạng ra thị trường. Gạch Taicera đã và đang có một vị trí đứng vững chắc trong thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam.

Sản phẩm gạch Taicera, được đánh giá là mẫu gạch ở phân khúc tầm trung được dùng rất phổ biến. Với đa dạng về màu sắc nổi bật là các sản phẩm gạch vân giả đá rất tự nhiên hoặc màu tối nhưng bề mặt gạch luôn sáng bóng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho mọi ngôi nhà. Với đa dạng màu sắc, kích thước mang đến tính ứng dụng cao phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể sử dụng ốp lát cho không gian của phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm, hay các không gian rộng lớn khác như khách sạn, nhà hàng trường học, sân bay,...

Gạch taicera sang trọng cho phòng tắm

Gạch lát nền Taicera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Với chất liệu cao cấp nên các sản phẩm đảm bảo độ an toàn cao, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Gạch sản xuất theo công nghệ hiện đại, dây chuyền tiên tiến, cho ra đời các sản phẩm có chất lượng cao như gạch Taicera kháng khuẩn, thân thiện với môi trường. Hiện nay gạch Taicera được dùng để lát sàn nhà, ốp trang trí tường… với giá thành phù hợp với thu nhập người Việt, đa dạng chủng loại nên Taicera luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Taicera luôn là sự lựa chọn hàng đầu

Hải Linh địa chỉ phân phối chính hãng gạch Taicera

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch Taicera chính hãng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hải Linh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát Taicera chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Hải Linh địa chỉ với hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng chất lượng cao. Với kim chỉ nam mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng mức giá ưu đãi. Hải Linh không ngừng phát triển mở rộng quy mô diện tích, mô hình kinh doanh mang đến sự tiện lợi cho khách hàng tiếp cận, tham quan mua sắm. Với quy mô diện tích lớn trưng bày đầy đủ các sản phẩm với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dùng. 

Hải Linh địa chỉ phân phối chính hãng gạch Taicera

Hải Linh cam kết là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của các sản phẩm do Hải Linh cung cấp để sử dụng cho gia đình và dự án xây dựng. 

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó Hải Linh còn có chính sách bảo hành lâu dài, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển cho khách hàng tỉnh và trên toàn quốc. Đến với Hải Linh giúp bạn rút ngắn khoảng cách để có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng cao.

gach taicera

Để có thể sở hữu sản phẩm gạch Taicera chính hãng chất lượng với mức giá thành ưu đãi bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên