Phòng cách ấn tượng với gạch Taicera

Phòng cách ấn tượng với gạch Taicera

Gạch ốp lát Taicera điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Những mong muốn như tạo ấn tượng, mang lại vẻ đẹp, phong cách riêng cho ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn được gạch Taicera thể hiện giúp bạn.

taicera

Taicera

Vừa bắt mắt, vừa tiết kiệm chi phí cũng được Taicera chú trọng cũng là các tiêu chí mà khách hàng khi chọn mua gạch rất quan tâm. Với phòng khách đây là không gian chính trong mỗi ngôi nhà, chính vì thế mà nơi đây luôn được chú trọng một cách đặc biệt. Vì thế bạn cần sử dụng những viên gạch tinh tế, có tính thẩm mỹ cao đặc biệt là phù hợp với gu thẩm mỹ và đồng bộ với tổng thể ngôi nhà. Muốn có được điều này bạn cần có bước chuẩn bị chu đáo, nắm được các loại gạch ốp lát Taicera sàn nhà, tường nhà phù hợp.

 

Hiện nay Taicera sở hữu công nghệ sản xuất gạch tiên tiến, bởi hãng gạch luôn có sự cải tiến trong từng giai đoạn vì thế mà có rất nhiều mẫu gạch không chỉ chất lượng mà còn đẹp đáp ứng được nhu cần đa dạng của khách hàng, phần nào tô điểm cho ngôi nhà của bạn.

 

Với những căn phòng khách có diện tích vừa phải khoảng 16 mét vuông thì nên sử dụng gạch taicera 30x30 khích thước này sẽ tạo nên cho bạn cảm giác rộng rãi, thoải mái khi bước chân tới, giá trị căn phòng sẽ là cao nhất. Phòng khách nhỏ hẹp hơn hoặc chưa được vuông vức thì không nên chọn mẫu gạch nhiều hoa văn hoa tiết gây cảm giác rối mắt, khích thước phù hợp nhất là gạch taicera 30x60, khích thướ này sẽ dấu đi được khuyết điểm của không gian nhỏ này và quan trong là tiết kiệm được chi phí khi thi công bởi bạn không phải gắt gạch, lãng phí mảnh ghép thừa.

taicera

Taicera

Nếu bạn băn khoăn chưa biết chọn gạch ốp lát Taicera nào cho ngôi nhà hãy để Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh giúp bạn, công ty chúng tôi chuyên phân phối các mẫu gạch ốp lát Taicera đẹp để gia đình bạn có không gian ưng ý nhất, không lo gạch nhái gạch kém chất lượng. Taicera có độ sáng bóng tuyệt vời, không phai màu sẽ làm bạn hài lòng.

Liên hệ số điện thoại 04 38 58 66 55 - 0936 55 22 66 để biết được báo giá gạch taicera từ chúng tôi. Cam kết khách hàng đây là điểm bán hàng uy tín, có mức giá tốt nhất thị trường.

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên