Cách chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng khách

Cách chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng khách
Chọn gạch ốp lát Taicera cho cả công trình là quyết định tuyệt vời, nhất là khu phòng khách, gạch ốp lát Taicera sẽ giúp bạn tô điểm để có một phong cách riêng và độc đáo.

taicera

Ai cũng biết phòng khách là một không gian hết sức quan trong trong một ngôi nhà, vì thế chọn lựa gạch ốp lát Taicera phù hợp là vấn đề mà khiến các gia chủ đau đầu. Nếu chẳng may chọn mẫu gạch không phù hợp về màu sắc hay khích thước sẽ làm giảm giá trị vẻ đẹp của cả ngôi nhà. Với 5 tiêu chí mà Hải Linh chia sẻ sau đây chắc rằng bạn sẽ chọn được loại gạch phù hợp nhất.

Xem thêm sản phẩm gạch ốp lát TKG

Sự đa dạng về mẫu mã của gạch ốp lát Taicera là do công nghệ sản xuất mà Taicera áp dụng đều có sự tiến bộ tiên tiến.

Màu sắc gạch lát nền Taicera

Phòng khách thường được chú trọng nhất bởi không gian này như bộ mặt của gia đình, là nơi đón tiếp khách mời và nơi gia đình quây quần bên nhau mỗi ngày vì thế việc chăm chút nơi đây cũng không có gì là lạ. Lựa chọn các màu sắc trung tính, nhẹ nhàng hợp với tông màu sơn của tường và trần nhà, lựa chọn gạch có hoa văn, họa tiết phù hợp với gu thẩm mỹ của bạn nhưng đừng chọn các họa tiết quá cầu kì gây rối mắt.

Công năng của gạch lát

Gạch ốp lát Taicera tốt là gạch có độ bền cao, khả năng chống thấm, trơn trượt ví như gạch granite bóng mờ hoặc bóng kiếng

Chủng loại gạch

Taicera có nhiều lại gạch cho bạn lựa chọn tuy nhiên khi chọn gạch bạn nên xem xét tình hình tài chính và sở thích của mình để có thể lựa chọn loại gạch phù hợp. Các gạch phổ biến: Gạch men, gạch granite, thạch anh, đá phủ men…

taicera

Quy cách sản phẩm

Quy cách sản phẩm chuẩn là loại gạch có khích thước phù hợp, không quá to hoặc quá nhỏ so với diện tích phòng. Điều này tạo hiệu ứng tuyệt vời cho không gian nhà bạn. Nếu phòng rộng thì nên lựa chọn kích thước gạch lớn như gạch taicera 60x60, còn nếu diện tich nhỏ thì nên chọn khích thước nhỏ hơn như gạch taicera 30x30, gạch taicera 30x60.

Chi phí cho gạch lát nền phòng khách

Với khả năng tài chính của từng nhà mà các bạn quyết định chọn gạch lại nào, không hẳn chỉ gạch loại 1 mới làm tôn vẻ đẹp của căn phòng. Với cách kết hợp khéo léo thì những viên gạch thông thường có giá rẻ hơn vẫn có thể làm căn phòng của bạn trở lên hoàn hảo.

Với những chia sẻ trên chũng tôi hi vọng bạn sẽ có cách chọn gạch ốp lát Taicera tốt nhất và phù hợp với không gian của gia đình.

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên