Phân biệt gạch ốp lát Taicera bóng kiếng 1 da và 2 da

Phân biệt gạch ốp lát Taicera bóng kiếng 1 da và 2 da

Không ít người tiêu dùng thắc mắc về gạch Taicera bóng kiếng 1 da và 2 da. Đây là dòng sản phẩm được lựa chọn sử dụng khá phổ biến hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng gạch này thì có thể tham khảo bài viết dưới đây, phân biệt gạch ốp lát Taicera bóng kiếng 1 da và 2 da.

Xem thêm: Chọn và sử dụng gạch ốp lát Taicera như nào?

Phân biệt gạch ốp lát Taicera bóng kiếng 1 da và 2 da

Cách phân biệt gạch ốp lát Taicera bóng kiếng 1 da và 2 da

Khi chọn mua gạch lát Taicera điều mà khách hàng quan tâm đến nhất là cách phân biệt hai loại gạch Taicera bóng kiếng một da và gạch Taicera bóng kiếng hai da. Có rất nhiều cách để phân biệt hai loại gạch này, nếu bạn chưa biết thì hãy đọc tham khảo tới những chia sẻ sau đây chắc chắn bạn sẽ có thể phân biệt hai loại gạch này. 

  • Quan sát mép gạch 

Quan sát phía bên cạnh gạch, nếu là gạch hai da bạn sẽ thấy hai lớp rõ ràng là lớp men và lớp lõi còn loại gạch một da sẽ có một lớp duy nhất. 

  • Quan sát bề mặt gạch

Quan sát bề mặt viên mẫu gạch bóng kiếng hai da sẽ có bề mặt bóng hơn, đường vân tinh xảo hơn, có trọng lượng năng hơn, và chắc chắn hơn loại gạch bóng kiếng 1 da.

gạch taicera

  • Phân biệt dựa vào tên và mẫu mã gạch 

Để có thể phân biệt được dựa vào yếu tố tên gọi, mẫu mã. Tên gọi xà cừ và sọc đũa là dành cho hai dòng gạch này, vì thế khi đi mua hàng bạn cần hỏi người bán là xà cừ 1 da hay hai da, sọc đũa một da hay hai da sau đó có thể tự quan sát bằng hai cách trên để kiểm tra. Các phân khúc tên gọi của gạch trắng trơn, da rắn, mạng nhện… thì đều là loại gạch bóng kiếng 2 da. 

  • Phân biệt dựa vào kích thước gạch

Gạch Taicera bóng kiếng hai da sẽ có kích thước đa dạng hơn nhiều gồm có: gạch taicera 60x60 , 80x80, 100x100. trong khi đó dòng gạch taicera bóng kiếng một da chỉ có 1 kích cỡ duy nhất là: gạch taicera 60x60.

Địa chỉ mua gạch ốp lát Taicera bóng kiếng 1 da và 2 da chính hãng

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát Taicera bóng kiếng 1 da và 2 da chính hãng. Hải Linh là một trong những địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Hải Linh với hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với tiêu chí mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chính hãng chất lượng Hải Linh không ngừng phát triển mở rộng các địa chỉ Showroom để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Hiện nay Hải Linh đã có 3 địa chỉ Showroom tại các quận lớn trên địa bàn Hà Nội thuận tiện cho người tiêu dùng lựa chọn sử dụng các sản phẩm chính hãng. Tại đây với đa dạng mẫu mã kiểu dáng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, Hải Linh còn là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch ốp lát với mức giá chiết khấu cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ lựa chọn các sản phẩm chính hãng phù hợp cho không gian ốp lát. Bên cạnh đó Hải Linh còn có chính sách miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành Hà Nội. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận nhà. Đến với Hải Linh yên tâm về chất lượng và nhận hàng nhanh chóng tại nhà. Đây là một trong những chính sách được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn mua hàng.

Với những kinh nghiệm phân biệt hai loại gạch ốp lát Taicera bóng kiếng một da và hai da trên của chúng tôi các bạn sẽ hoàn toàn có thể tự mình quan sát và phân biệt được hai loại này. Nếu còn điều gì thắc mắc góp ý quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua số Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. Hải Linh địa chỉ chuyên cung cấp gạch ốp lát chính hãng tại địa bàn Hà Nội.

>>> xem thêm gạch taicera 30x30 chính hãng

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên