Những lỗi thường gặp với gạch Taicera 600x600 cho phòng khách

Những lỗi thường gặp với gạch Taicera 600x600 cho phòng khách

Sử dụng gạch Taicera 600x600 cho phòng khách là xu hướng hiện đại ngày nay, đây là một giải pháp để sở hữu không gian sang trọng và chất lượng.

 

Với sự đa dạng và phong phú mẫu mã, chủng loại gạch ốp lát Taicera 600x600 trên thị trường hiện nay nếu như không có kinh nghiệm và không kiểm tra cận thận thì người tiêu dùng rất dễ mua phải những sản phẩm gạch không đạt chất lượng. Sau đây là một số lỗi thường gặp khi mua gạch Taicera 600x600.

 

Gạch Taicera 600x600 bị lệch màu và kích thước

 

Gạch Taicera 600x600 bị lệch màu và kích thước

 

Do quá trình sản xuất không đảm bảo, hoặc quá trình xuất kho bị lẫn lộn giữa các lô nên trong cùng một lô hàng, thậm chí là 1 thùng hàng, sẽ có sự lệch màu giữa các viên gạch hoặc giữa 1 viên gạch với các viên còn lại. Tương tự như thế, kích thước của gạch ốp lát cũng có sự chênh lệch, không đồng đều nhau. Lúc này, bạn cần báo với đại lý phân phối để được hỗ trợ giải quyết kịp thời. 

 

Gạch Taicera 600x600 bị rạn, rỗ, bong mặt men

 

Tình trạng này thường thấy ở các loại gạch ốp lát men bóng. Lúc này, trên bề mặt viên gạch sẽ xuất hiện những lỗ kim lớn nhỏ khác nhau hoặc những đường rạn nứt rất mất thẩm mỹ. Hay nghiêm trọng hơn, lớp men trên bề mặt gạch bị bong tróc hẳn ra. Có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng này, chẳng hạn như quá trình nung gạch ở nhiệt độ không ổn định, phốt liệu có vấn đề, nguyên vật liệu kém chất lượng,…

 

Những lỗi này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiêu chí chọn gạch ốp lát cho phòng khách, do đó, nếu phát hiện cần được thay thế ngay để đảm bảo không ảnh hưởng đến công trình. Tốt nhất nên chọn dòng sản phẩm gạch ốp cao cấp để hạn chế tốt nhất các lỗi này. 

 

Gạch Taicera 600x600 bị cong vênh

 

Gạch bị cong vênh ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của không gian sử dụng, nhất là phòng khách. Thực tế, gạch ốp lát Taicera với chất liệu ceramic có tỷ lệ cong và độ cong lớn hơn gạch Taicera granite, do đó, nên cân nhắc việc lựa chọn chủng loại gạch Taicera 600x600 cho phòng khách để hạn chế tình trạng cong vênh ở mức thấp nhất.

 

 Gạch Taicera 600x600 ron không đều

 

Gạch Taicera 600x600 ron không đều

 

Ron không đều là do quá trình mài cạnh không được chú trọng, đặc biệt thường xảy ra ở gạch ceramic. Nếu chênh lệch không đáng kể thì người thợ thi công có thể khắc phục bằng dụng cụ ke góc chuẩn hoặc điều chỉnh cách ốp. Tuy nhiên, nếu sự chênh lệch quá lớn thì đòi hỏi cần có sự thay thế kịp thời để không gặp khó khăn trong quá trình ốp cũng như ảnh hưởng đến tính thẩm công trình sau này. 

 

Gạch Taicera 600x600 thấm nước

 

Bên cạnh tính thẩm mỹ, nhiều gia đình sử dụng gạch Taicera 600x600 để gia tăng khả năng chống thấm cho tường nhà. Thông thường, sau khi ốp 1 tuần hoặc 10 ngày thì vết loang lổ trên tường do thấm nước sẽ bay hơi hết, tuy nhiên, nếu không tự bay hơi mà ngày càng nghiêm trọng hơn thì đó là do gạch Taicera 600x600 không có khả năng kháng nước.

 

Hầu hết những lỗi trên đây là do bạn mua phải gạch ốp lát Taicera kém chất lượng, hàng giả,hàng nhái Nếu có nhu cầu sử dụng gạch Taicera 600x600 chính hãng cho phòng khách,hãy liên hệ với Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến để được báo giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, cao cấp, chất lượng trội cho ngôi nhà thân yêu của bạn. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên