Chọn gạch lát nền phòng khách đẹp hoàn hảo

Chọn gạch lát nền phòng khách đẹp hoàn hảo
Gạch lát nền là sản phẩm trang trí và tô thêm tính thẩm mỹ ngôi nhà đặc biệt là phòng khách. Sau đây là một số những tiêu chí chọn gạch lát nền phòng khách chất lượng và có tính thẩm mỹ cao. 

gạch lát nền taicera

Phối hợp hài hòa giữa các màu sắc

 
Màu gạch lát nền phòng khách phải có sự kết hợp hài hòa với màu sơn tường của ngôi nhà, không nên lựa chọn những màu sắc quá đối lập sẽ làm cho không gian trở nên tách biệt, lựa chọn màu gạch lát nền tương đồng sẽ tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Đối với phòng khách, các gia chủ nên lựa chọn loại gạch lát nền màu sáng mang không gian mới mẻ cho con người.
 
Gạch lát nền cho phòng khách ưu tiên chọn những màu sắc hài hòa, sang trọng, trang nhã và có khả năng chống thấm tốt. Trước khi quyết định mua sản phẩm gạch lát nền nào, người tiêu dùng cần cân nhắc đến đối tượng sử dụng, nếu như ngôi nhà có người già và trẻ nhỏ thì bạn nên chọn những sản phẩm gạch lát nền có bề mặt nhám để tránh bị trượt chân.
 
Ngoài ra để phòng khách nhà bạn được đẹp hơn, gạch ốp tường chiếm một phần không nhỏ. Vì thế, gia chủ nên ốp cả tường phòng khách, bạn hãy chọn cho phòng khách của mình sản phẩm có độ bóng, hoa văn, màu sắc phù hợp với màu sơn tường và màu nền nhà, đồng thời đảm bảo khả năng chống thấm và dễ dàng làm sạch vết bẩn.

Lựa chọn loại gạch lát nền cho phòng khách

Nên lựa chọn gạch men Taicera hoặc gạch granite, gạch đá phủ men,…cho gạch lát nền bởi những loại gạch này có chất lượng tốt và khả năng chống ẩm rất cao.
 
 
Kích thước gạch lát nền phù hợp với diện tích căn phòng

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Chon-gach-lat-nen-phong-khach-dep-hoan-hao-412.html

Kích thước gạch lát nền phù hợp với diện tích căn phòng

 
Tùy thuộc vào diện tích của ngôi nhà, các gia chủ có thể lựa chọn cho phòng khách nhà mình những mẫu mã, chủng loại gạch lát nền phù hợp. 
 
Đối với phòng khách dưới 15m2 bạn nên chọn gạch lát nền kích thước như gạch lát nền Taicera 40x40, hoặc gạch Taicera 50x50, với kích thước này sẽ giúp không gian căn phòng rộng rãi và thoáng mát hơn. 
 
Đối với diện tích phòng khách lớn hơn 15m2 bạn nên lựa chọn loại gạch lát nền có kích thước 50x50 hoặc 60x60 nhằm giúp căn phòng rộng rãi và giữ được vẻ đẹp hiện đại.
 
Đối với những phòng có kích thước không cân đối, loại gạch Taicera 30x60 là phù hợp nhất khi che các khuyết điểm và không phải cắt nhỏ tiết kiệm viên gạch.
 
Một số tiêu chí trên sẽ rất hữu ích cho các gia chủ khi lựa chọn gạch lát nền phòng khách của gia đình. Bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm gạch giá rẻ mà chất lượng tại Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến. Mọi thông tin chi tiết cần được hỗ trợ xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0936 55 22 66. Xin cảm ơn.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên