Những cân nhắc khi lựa chọn gạch lát nền phòng tắm

Những cân nhắc khi lựa chọn gạch lát nền phòng tắm

Cân nhắc trong lựa chọn mẫu gạch lát nền cho phòng tắm đẹp và đảm bảo an toàn cho những người thân yêu. Thị trường gạch hiện nay rất đa dạng: gạch Taicera, gạch Viglacera… do vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ cho phù hợp với phòng tắm nhà mình. Bài viết dưới đây là những cân nhắc khi lựa chọn gạch lát nền phòng tắm mà bạn không thể bỏ qua.

Cân nhắc chọn gạch lát nền phòng tắm

Phòng tắm là một trong những không gian không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Việc lựa chọn gạch lát nền sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu sử dụng tối ưu được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Nhà tắm là nơi tiếp xúc với nước thường xuyên, liên tục nên cần lựa chọn các loại gạch có tính năng chống trơn trượt, chống nấm mốc,... gây mất tính thẩm mỹ và ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của người dùng.

  • Chọn gạch lát nền phòng tắm 

Nên chọn loại gạch nào để phòng tắm đẹp và an toàn là điều bạn đang trăn trở. Taicera.vn mách bạn nên chọn loại gạch có độ nhám để chống trơn trượt gây nguy hiểm, dễ vệ sinh, chống trầy xước. Gạch Granite sẽ sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm của bạn. Gạch Granite có nhiều loại: Gạch Granite bóng kính thích hợp với phòng khách, đại sảnh, Gạch Granite bóng mờ thích hợp lát tại phòng ngủ hay hành lang, Còn Gạch thích hợp với phòng tắm là gạch Granite sần. 

Gach op lat Taicera trong phong tam

Gạch lát nền trong phòng tắm

  • Chọn kích thước gạch 

Kích thước gạch phổ biến là gạch lát nền khổ 60×60 của thương hiệu Taicera. Sử dụng gạch với kích  thước này sẽ giúp bạn giải quyết được bài toán khó về diện tích. Đồng thời khiến không gian chật chội trở lên rộng lớn hơn.

Gach lat nen 36x60

Gạch lát nền có kích thước 60x60

  • Chọn màu sắc, họa tiết gạch

Màu sắc gạch lát nền phòng tắm thường được khách hàng lựa chọn là gạch có màu đơn và có phong cách hiện đại. Phòng tắm sẽ không bị lỗi mà có sự sang trọng và tinh tế hơn. Các sản phẩm gạch Taicera có rất nhiều mẫu mã mà bạn có thể lựa chọn theo phong cách muốn hướng tới.

Gach lat nen phong tam

Gạch lát nền có màu sắc đẹp và hài hòa

  • Chọn gạch theo các tính năng

Hiện nay các sản phẩm gạch lát nền đều được tích hợp các tính năng như chống trơn trượt, chống thấm và chống trầy xước tối ưu. Đây là những tính năng được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn cho gia đình mình. Các tính năng này hoàn toàn thích hợp để ốp lát cho nhà tắm mà bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể tham khảo các dòng gạch ốp lát Taicera để lựa chọn cho nhà tắm của gia đình sản phẩm chất lượng nhất.

Địa chỉ mua gạch lát nền phòng tắm chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm gạch ốp lát cho gia đình nên việc lựa chọn gạch ốp lát không gặp nhiều khó khăn. Nhưng để lựa chọn được địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. 

Hải Linh một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với  nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Hải Linh tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu Taicera. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng các sản phẩm gạch ốp lát Taicera do Hải Linh cung cấp.

Showroom gach Hai Linh

Hiện nay Hải Linh có 3 địa chỉ Showroom với đầy đủ các mặt hàng, kiểu dáng và mẫu mã đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, không gian mua sắm khang trang, bài trí phù hợp mang đến trải nghiệm mua hàng mới mẻ cho người dùng. Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra Hải Linh còn có nhiều chính sách ưu ái đặc biệt như chế độ bảo hành lâu dài, miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng nội thành và hỗ trợ vận chuyển cho các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc. Đến với Hải Linh giúp bạn sở hữu sản phẩm chính hãng, rút ngắn khoảng cách trong quá trình vận chuyển.

Hy vọng với những thông tin có trong bài viết giúp bạn đọc biết được những cân nhắc khi lựa chọn gạch lát nền phòng tắm cho gia đình mình. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín, chất lượng cho mọi nhà. 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên