Nhà đẹp toàn diện không thể thiếu gạch ốp lát Taicera

Nhà đẹp toàn diện không thể thiếu gạch ốp lát Taicera

Một ngôi nhà đẹp toàn diện không chỉ là dáng vẻ bên ngoài đồ sộ, mà còn là vẻ lộng lẫy, hiện đại, tiện nghi bên trong nhờ những nội thất phù hợp với không gian. Góp phần làm toát lên vẻ sinh động, đẹp mắt cho ngôi nhà chắc hẳn không thể thiếu những mẫu gạch ốp lát Taicera chất lượng, mẫu mã thời thượng.

Cuộc sống thật tuyệt vời khi bạn được trò chuyện thư giãn vui vẻ với người thân yêu trong ngôi nhà ấm áp, rộn rã tiếng cười. Có thể thoải mái ngồi, nằm dưới sàn nhà được lát bằng những mẫu gạch đẹp, sạch sẽ mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thật dễ dàng để bạn tìm kiếm mẫu gạch ốp lát Taicera phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ… của gia đình mình, bởi hiện nay, gạch ốp lát Taicera đa dạng với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc phong phú tự nhiên phù hợp với rất nhiều không gian.

Chắc hẳn khi tìm hiểu về gạch ốp lát ai cũng mong muốn đạt các tiêu chí: chống bám dính, chống trơn tuột trượt, chống trầy xước, chống bám mọc rêu, chống ẩm ướt, chịu lực tốt, bền màu với thời gian và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, gạch ốp lát Taicera mang lại cho người dùng giá trị tốt nhất.

1. Thoải mái sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe

Một trong những yếu tố đầu tiên chinh phục người dùng, đó là gạch Taicera an toàn cho sức khỏe. Có thể thoải mái lăn lộn trên nền gạch mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời thân thiện với môi trường, dễ dàng vệ sinh lau chùi bởi bề mặt gạch có độ sáng bóng đẹp, không bám dính chất bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn có hại.

Ngôi nhà của bạn trở lên đẹp hơn với gạch ốp lát taicera

Ngôi nhà của bạn trở lên đẹp hơn với gạch ốp lát taicera

2. Sử dụng bền bỉ với thời gian, không phai màu

Nhiều người lo ngại chung là sử dụng gạch ốp lát sẽ bị phai màu, tuy nhiên với dòng gạch ốp lát Taicera luôn bền màu với thời gian bởi màu của gạch Taicera được trộn với nguyên liệu chống phai màu. Hơn nữa, gạch có độ thấm hút nước thấp không lo bị ẩm mốc hoặc gạch bị mục nát, vỡ vụn.

3. Chịu lực tốt, chống trầy xước

Một điểm nổi bật nữa của gạch ốp lát Taicera đó là khả năng chịu lực tốt, chịu được lực va đập mạnh. Xương gạch cứng, không có các lỗ hổng và không hề bị rạn nứt, ố mốc hay bị rêu bám. Đồng thời gạch có khả năng chống trầy xước rất tốt.

Không phủ nhận, gạch ốp lát Taicera đã góp phần làm đẹp cho không gian của ngôi nhà. Có thể nói, nhà đẹp không thể thiếu gạch ốp lát Taicera. Để ngôi nhà rộng thoáng và đẹp hơn bạn nên xem xét để lựa chọn màu sắc, kích cỡ gạch phù hợp với ngôi nhà, màu sơn để tôn lên vẻ hài hòa, hiện đại và tiện nghi.

Gạch ốp lát Taicera, lựa chọn tin cậy của mọi gia đình. Chuyên gia khuyên bạn nên tìm đến nhà phân phối hoặc trung tâm, cửa hàng uy tín để yên tâm về chất lượng sản phẩm, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

>>> gạch taicera 60x60

>>> gạch lát nền taicera 80x80

Là một trong những nhà phân phối gạch ốp lát Taicera uy tín trên địa bàn Hà Nội và trong cả nước, Hải Linh với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt đã cung cấp cho người tiêu dùng những mẫu gạch chất lượng nhất. Lợi thế là nhà phân phối nên Hải Linh luôn có chính sách ưu đãi giá nhằm tiết kiệm tối đa cho khách hàng, đặc biệt những khách hàng công trình mua với số lượng lớn.

Muốn có những mẫu gạch đẹp, đạt tiêu chuẩn chất lượng mời bạn ghé qua Showroom Taicera Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để chọn mua hoặc liên hệ Hotline 0983.55.44.88 để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá gạch ốp lát Taicera theo kích cỡ, màu sắc mà mình mong muốn.

>>> Top 5 mẫu gạch ốp lát Taicera “đắt khách” nhất năm 2017

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên