Top 5 mẫu gạch ốp lát Taicera “đắt khách” nhất năm 2017

Top 5 mẫu gạch ốp lát Taicera “đắt khách” nhất năm 2017

Sự phục hồi của thị trường bất động sản giúp triển vọng ngành vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng đang tương đối thuận lợi. Một trong những hãng gạch đứng vững và được người dùng Việt sử dụng nhiều đó là gạch ốp lát Taicera. Xu hướng lựa chọn mẫu gạch chính hãng chất lượng cao thay cho các mẫu gạch thông thường ngày càng trở nên rõ ràng hơn.

Dưới đây là top 5 mẫu gạch ốp lát Taicera được nhiều khách hàng yêu thích và được coi là mẫu gạch “đắt khách” nhất năm 2017. Bạn có thể tham khảo để chọn những mẫu gạch ưng ý nhất làm đẹp không gian gia đình bạn:

5 mẫu gạch ốp lát Taicera được nhiều khách hàng yêu thích:

- Gạch Taicera G63912, kích thước 600x300

- Gạch Taicera  G63918, kích thước 600x300

- Gạch Taicera  G63919, kích thước 600x300

- Gạch Taicera  P67703N, kích thước 600x600

- Gạch Taicera  P67702N, kích thước 600x600

Top 5 mẫu gạch taicera được người tiêu dùng đánh giá

Top 5 mẫu gạch taicera được người tiêu dùng đánh giá

Với những người yêu thích mẫu gạch ốp lát Taicera đều công nhận chất lượng gạch rất bền không bị bay màu theo thời gian nhờ phủ men Nano nung. Đây là loại gạch đồng nhất, từ đáy đến bề mặt đều cùng một chất liệu. Đạt được độ bóng đẹp tự nhiên, không bị bong lớp men bóng sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, xương gạch cứng, có khả năng chịu lực cao nên để ốp lát ở những nơi phải chịu lực. Gạch còn có các loại men khô, nhám giảm nguy cơ trơn trượt, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Bên cạnh đó, gạch ốp lát Taicera được nhiều người yêu thích còn bởi màu sắc tự nhiên, đa dạng, phong phú giúp không gian thêm tiện nghi và hiện đại.

Để mua đúng chất lượng gạch ốp lát Taicera, tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, các chuyên gia đầu ngành khuyên bạn nên lựa chọn điểm phân phối, cửa hàng uy tín chọn mua để đảm bảo nhiều ưu đãi.

Để sở hữu 1 trong 5 mẫu gạch “đắt khách” nhất, bạn có thể đến Showroom Taicera Hải Linh tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để mua hàng. Tại đây, bạn thoải mái lựa chọn mẫu mã gạch ưng ý nhất và được hưởng đầy đủ quyền lợi chính đáng của người mua hàng:

- Lợi thế của nhà phân phối nên giá bán luôn rẻ hơn

- Không lo về chất lượng, hàng chính hãng 100%

- Dịch vụ vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội

- Đổi trả hàng trong vòng 1 tuần

- Sản phẩm được bảo hành chính hãng.

>>> gia gach lat nen taicera 60x60

Hải Linh có đội ngũ chuyên gia tư vấn sản phẩm chuyên sâu sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu gạch phù hợp nhất. Liên hệ Hotline 0983.55.44.88 để được biết chi tiết về giá.

Ưu điểm và giá gạch lát nền Taicera 60x60?

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên