Nên chọn hoa văn gạch lát nền Taicera như thế nào

Nên chọn hoa văn gạch lát nền Taicera như thế nào

Để ngôi nhà thêm đẹp thì việc lựa chọn hoa văn gạch lát nền Taicera phù hợp rất quan trọng. Có nhiều yếu tố kết hợp với nhau để đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên Taicera.vn chỉ đề cập đến cách chọn hoa văn gạch lát nền như thế nào để khiến ngôi nhà của bạn sáng sủa, đẹp hơn.

>>> Xem thêm bài viết: Làm gì khi gạch lát nền Taicera bị đổ mồ hôi

Nen-chon-hoa-van-gach-lat-nen-Taicera-nhu-the-nao

 

Lưu ý chọn hoa văn gạch lát nền Taicera

Để ngôi nhà thêm đẹp thì việc lựa chọn hoa văn gạch lát nền Taicera phù hợp rất quan trọng. Có nhiều yếu tố kết hợp với nhau để đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên chỉ đề cập đến cách chọn hoa văn gạch lát nền như thế nào để khiến ngôi nhà của bạn sáng sủa, đẹp hơn. Gạch lát nền Taicera thu hút người dùng bởi mẫu mã, hoa văn sắc sảo, tinh tế đặc biệt là giá gạch tương đối mềm. Chính vì vậy Taicera là thương hiệu gạch khá phổ biến trên thị trường. Việc lựa chọn hoa văn nên kết hợp với màu nền và màu tường. Điều này sẽ khiến căn phòng hài hòa, không gây khó chịu. Căn cứ vào màu tường để chọn màu sắc gạch cho phù hợp. Đồng thời chú ý với nội thất bên trong ngôi nhà

Lựa chọn hoa văn còn cần chú ý sao cho phù hợp với từng không gian sử dụng. Với phòng khách nên sử dụng gạch ốp lát Taicera có màu sáng tạo sự thông thoáng, rộng rãi. Còn đối với phòng ngủ thì nên chọn gạch có hoa văn đơn giản để tạo không gian yên tĩnh và thoải mái. Trong phòng bếp, bạn có thể chọn gạch có màu sắc tương phản sẽ tạo cảm giác sạch sẽ, ngon miệng. Bên cạnh đó với các không gian có diện tích nhỏ bạn cần hạn chế lựa chọn gạch có nhiều hoa văn, họa tiết làm rối mắt và làm không gian bức bối. Để không gian thêm tính thẩm mỹ bạn có thể tham khảo các mẫu gạch hoa văn lát nền Taicera dưới đây.

Nen-chon-hoa-van-gach-lat-nen-Taicera-nhu-the-nao

Những mẫu gạch hoa văn lát nền Taicera HOT  

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch hoa văn để lát nền thì không thể bỏ qua các sản phẩm dưới đây của thương hiệu Taicera.

  • Gạch Taicera G48209

Gạch được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. 

Hình ảnh: 

Nen-chon-hoa-van-gach-lat-nen-Taicera-nhu-the-nao

Gạch sở hữu kích thước 40x40 phù hợp lát nền cho nhiều không gian. Bên cạnh đó với họa tiết ấn tượng cùng màu sắc trang nhã hiện đại cho tính thẩm mỹ cao. Gạch được phủ công nghệ men Nano cho sản phẩm bền bỉ, tăng khả năng chịu lực và chống trầy xước ưu việt.

  • Gạch Taicera G68618

Mẫu gạch thuộc bộ sưu tập Faver mang đến sự tinh tế và hoàn hảo cho không gian ốp lát. gạch được thể hiện rõ nét qua 9 bề mặt trên cùng 1 thiết kế.

Hình ảnh: 

Nen-chon-hoa-van-gach-lat-nen-Taicera-nhu-the-nao

Là sản phẩm với xương gạch Granit cho độ cứng chắc cùng khả năng chịu lực lớn đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài cho người dùng. Với kích thước 60x60 phù hợp cho nhiều không gian ốp lát khác nhau. Gạch với họa tiết gồm 9 ô vuông kết hợp mould hoa mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian. Gạch được ứng dụng trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cùng chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho người dùng.

  • Gạch Taicera G68763

Gạch thuộc bộ sưu tập Transfrom sang trọng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. 

Hình ảnh: 

Nen-chon-hoa-van-gach-lat-nen-Taicera-nhu-the-nao

Là sản phẩm gạch đồng chất được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình và công trình xây dựng. Gạch đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Với màu sắc họa tiết sống động giúp không gian tươi mới độc đáo.

  • Gạch Taicera G68713

Ngoài họa tiết sang trọng bắt mắt thì sản phẩm còn nổi bật với độ bền bỉ, chịu được mọi tác động từ môi trường xung quanh.

Hình ảnh: 

Nen-chon-hoa-van-gach-lat-nen-Taicera-nhu-the-nao

Gạch được làm từ công nghệ hiện đại cho sản phẩm bề mặt chống trầy xước, chống bám bẩn và không bị cong vênh sau thời gian sử dụng. Với màu nâu cùng vân cát tinh tế được ứng dụng cho nhiều không gian ốp lát khác nhau.

  • Gạch Taicera P67025N

Gạch ứng dụng công nghệ phủ nano giúp bề mặt được nhẵn bóng, chống trầy xước, chống ẩm giúp bảo vệ công trình được tốt hơn, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Hình ảnh: 

Nen-chon-hoa-van-gach-lat-nen-Taicera-nhu-the-nao

Với xương gạch Granite là loại gạch thạch anh mài bóng đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài và an toàn với người dùng. Gạch có độ cứng chắc chịu mọi tác động từ bên ngoài. Với độ hút nước cực thấp cho hiệu quả sử dụng cao.

Hiện các sản phẩm gạch lát nền hoa văn Taicera trên đang được bán chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình của mình. Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước đến tận tay người tiêu dùng.
Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm để có được mẫu mã ấn tượng nhất. Hải Linh có chính sách miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển cho các đơn hàng trên toàn quốc.

Gach op lat Taicera

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn có thể biết được nên chọn hoa văn gạch lát nền Taicera như thế nào phù hợp cho các không gian của gia đình. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn nhanh chóng, quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được hỗ trợ nhanh chóng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên