Nên chọn hãng gạch ốp lát nào cho chung cư cao cấp

Nên chọn hãng gạch ốp lát nào cho chung cư cao cấp?

Hiện nay, số lượng chung cư cao cấp tăng lên đáng kể để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Nên chọn hãng gạch ốp lát nào cho chung cư cao cấp? Gạch ốp lát sẽ chính là yếu tố quan trọng để khẳng định sự đẳng cấp và khác biệt của không gian cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Do đó, đối với những chung cư cao cấp thì chủ nhân thường không quan nhiều đến vấn đề giá cả mà chú trọng hơn đến thương hiệu gạch ốp lát cũng như chất lượng sản phẩm.

Gạch ốp lát Keraben

Gạch Keraben là thương hiệu gạch ốp lát cao cấp hàng đầu hiện nay. Gạch ốp lát Keraben vốn được biết đến là thương hiệu gạch ốp lát được sử dụng phổ biến trong những gia đình giàu có ở nhiều quốc gia trên thế giới và có xuất xứ từ đất nước Tây Ban Nha. Thiết kế của gạch Keraben được đánh giá cao về độ tinh xảo, cũng như sự tinh chế nguyên liệu kỹ lưỡng trước khi đưa vào công đoạn sản xuất. Do đó, gạch Keraben được tạo ra không chỉ có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà sản phẩm cũng không chứa những tạp chất kim loại có hại đối với sức khỏe của người dùng. Điều này chính là yếu tố tạo sự khác biệt vượt trội của gạch ốp lát Keraben so với những tên tuổi khác. Gạch Keraben được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng được khẳng định với quá trình sản xuất, nguyên liệu được nén với cường độ lớn nên độ bền, độ cứng, khả năng chịu lực cao. Đặc biệt, gạch ốp lát Keraben rất phù hợp với khí hậu Việt Nam do không có hiện tượng bị đổ mồ hôi khi trời nồm. Hơn thế nữa, gạch Keraben khác với các loại gạch ốp lát khác ở chỗ có được họa tiết chân thật với hình ảnh 3D sắc nét nhờ sử dụng công nghệ in laser.

Gạch ốp lát Taicera

Gạch ốp lát Taicera sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn nếu như bạn muốn sử dụng gạch men thô để làm gạch lát nền hay gạch ốp tường. Với công nghệ sản xuất của Tây Ban Nha thuộc tập đoàn Keraben, gạch Taicera đem đến cho người tiêu dùng sự nhiều sự lựa chọn với các sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã. Dòng sản phẩm men thô được coi là thế mạnh của gạch Taicera, được các kiến trúc sư và hộ gia đình lựa chọn nhiều cho công trình của mình.

Gạch ốp lát Bạch Mã

Gạch ốp lát Keraben

Gạch Bạch Mã là hiện nay là thương hiệu gạch ốp lát chất lượng hàng đầu của Đài Loan thỏa mãn được những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe. Bạn có thể thấy được chất lượng gạch ốp lát Bạch Mã đơn giản chỉ qua việc nhìn xương gạch cũng như cảm nhận khối lượng viên gạch. Gạch lát nền Bạch Mã, gạch ốp tường Bạch Mã được đánh giá có tính thẩm mỹ cao ở cả dòng gạch men bóng và dòng gạch men thô.

Để có được sự lựa chọn và tư vấn tốt nhất về các mẫu gạch ốp lát, hãy đến Showroom Gạch ốp lát chính hãng Hải Linh tại địa chỉ 532 Đường Láng Đống Đa Hà Nội thăm quan, mua sắm với mức giá rẻ nhất. Hoặc liên hệ qua 04 3858 6655.

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên