Nên chọn gạch men 30x30 lát nền màu gì cho nhà tắm

Nên chọn gạch men 30x30 lát nền màu gì cho nhà tắm?

Gạch 30x30 được lựa chọn sử dụng nhiều cho phòng tắm gia đình. Mỗi loại màu sắc gạch lát nền 30x30 sẽ mang đến vẻ đẹp riêng biệt độc đáo cho không gian. Tùy thuộc vào diện tích phòng, sự yêu thích của bản thân bạn có thể bố trí chọn loại gạch phù hợp nhất cho phòng tắm của ngôi nhà của mình.

1.   Gạch men 30x30 màu vàng

Gạch men 30x30 màu vàng khá phổ biến sử dụng cho nhà tắm hiện nay. Gạch màu vàng khi sử dụng ốp lát mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng, mở rộng thêm không gian. Đồng thời cũng mang đến không gian nhà tắm có vẻ đẹp hiện đại, ấm cúng. Theo phong thủy, những mẫu gạch men có màu vàng rất thích hợp với người mệnh Kim, Thủy, Thổ.

gach-men-30x30-mau-vang

2.   Gạch men 30x30  màu trắng

Gạch men 30x30 màu trắng sử dụng cho nhà tắm mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung. Tuy nhiên, nhà tắm là khu vực thường xuyên dính bẩn, sử dụng gạch ốp lát màu trắng sẽ bị bám bẩn, phải thường xuyên lau chùi tẩy rửa.

Nếu nhà tắm của gia đình bạn tần suất hoạt động không nhiều, nếu bạn là người yêu thích công việc lau chùi dọn dẹp nhà ở thì những mẫu gạch 30x30 thực sự là gợi ý đáng tham khảo. Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên và bạn không có nhiều thời gian chăm sóc nhà ở bạn nên cân nhắc khi lựa chọn.

mau-gach-men-lat-nen-nha-tam-dep

Theo phong thủy, những mẫu gạch màu trắng rất hợp với  người mệnh Thủy và mệnh Kim.

3.   Gạch men 30x30 màu đen

Gạch men 30x30 màu đen rất ít được sử dụng bởi gạch men 30x30 sử dụng cho không gian có diện tích nhỏ, gạch màu đen sử dụng trong không gian nhỏ sẽ tạo cảm giác bí bích khó chịu.

Tuy nhiên, gạch men 30x30 với sức bí ẩn, cá tính cuốn hút, vẫn luôn rất hấp dẫn với nhiều người đặc biệt là các tín đồ màu đen. Lựa chọn gạch màu đen bạn cần lưu tâm đến  cách chọn phối màu sắc gạch ốp lát, đồ nội thất phòng tắm sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ, khoe cá tính độc đáo riêng biệt.

 

gach-lat-nen-caro-den-trang-4

Theo phong thủy những mẫu gạch màu đen hợp với mệnh Kim, mệnh Thủy và mệnh Mộc.

4.   Gạch men 30x30 màu nâu

Gạch men 30x30 màu nâu khi sử dụng lát nền phòng tắm mang đến không gian đẳng cấp, thời thượng. Song cũng giống như màu đen, khi sử dụng gạch 30x30 bạn cần biết cách phối hợp đồ nội thất, gạch ốp tường hài hòa sẽ mang đến vẻ đẹp cho không gian phòng tắm.

gach-men-mau-nau

Những mẫu gạch màu nâu rất hợp phong thủy với người có mệnh Thổ, Kim và mệnh Hỏa.

5. Gạch men 30x30 màu ghi

Màu ghi là gam màu trung tính, gam màu khá thịnh hành trong những năm gần đây. Sử dụng gạch 30x30 gam màu ghi mang đến không gian trang nhã không kém phần hiện đại. Nếu bạn lựa chọn phong cách nhà ở xu hướng đón đầu tương lai châu Âu hiện đại thì những mẫu gạch màu ghi thực sự là sự gợi ý đáng tham khảo.

gach-lat-nen-men-nha-tam-dep

Gạch màu ghi rất thuận phong thủy với người mệnh Thủy và người mệnh Kim.

6.   Gạch men 30x30 màu xanh ngọc

Màu xanh ngọc khi sử dụng lát nền mang đến không gian trong trẻo, mát lành. Vì thế, gạch 30x30 được rất nhiều người sử dụng cho nhà tắm đặc biệt là người sinh sống trong miền Nam Việt Nam khí hậu thường xuyên nóng nực.  Với màu xanh ngọc, gia chủ mệnh Mộc, mệnh Hỏa rất hợp phong thủy.

7.   Gạch men 30x30 màu xanh nước

Xanh nước màu lạ, cũng là xu hướng được rất nhiều người chọn cho nhà tắm. Gạch 30x30 xanh nước khi sử dụng lát nền nhà tắm mang đến không gian dễ chịu, thoải mái. Đồng thời ghi được dấu ấn cá tính độc đáo của gia chủ.

Gạch men 30x30 thông qua cách chọn gạch cho nhà tắm có thể bộc lộ một phần mệnh gia chủ, tính cách cá nhân gia chủ. Tuy nhiên chọn màu sắc gạch lát nền nhà tắm bạn nên chọn loại gạch có màu sắc phù hợp với gạch ốp tường và phù hợp với màu sắc của tổng thể ngôi nhà sẽ tạo nên phong cách độc đáo riêng biệt cho nhà ở. Khi chọn gạch cho nhà tắm bạn nên lưu ý chọn các loại gạch men nhám chống trơn trượt tốt sẽ an toàn hơn trong quá trình di chuyển và  dễ dàng vệ sinh tẩy rửa sạch sẽ.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên