Kinh nghiệm chọn gạch lát nền phòng khách nhà ống

Kinh nghiệm chọn gạch lát nền phòng khách nhà ống

Chọn gạch lát nền phòng khách nhà ống như thế nào để ngôi nhà có được vẻ đẹp sang trọng, hiện đại là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Với không gian nhỏ hẹp và nhiều hạn chế, chọn đúng loại gạch lát nền sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và phong cách hơn rất nhiều. Hải Linh sẽ chia sẻ tới bạn kinh nghiệm chọn gạch lát nền phòng khách nhà ống trong bài viết dưới đây.

Nhà ống là mẫu nhà khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt là tại các thành phố khi tốc độ đô thi hoá ngày càng cao thì diện tích đất ở ngày càng khan hiếm. 

Nhà ống xuất hiện ngày càng nhiều bởi nó tận dụng được tối đa hình dáng và diện tích phù hợp cho ngôi nhà, tiết kiệm chi phí khi giá đất đang ngày càng cao. Nhà ống có đặc điểm hẹp về chiều ngang nhưng lại dài hơn về chiều sâu, tương tự như hình chữ nhật với mặt tiền nhà là chiều ngang.

1. Đặc điểm phòng khách nhà ống

Sở dĩ nhà ống có lối thiết kế không quá phức tạp, vì vậy dễ dàng xây dựng, tiết kiệm chi phí đầu tư. Tuy nhiên do chiều ngang hạn chế nên kiểu nhà này thường gây cảm giác khá chật hẹp, ít ánh sáng và không thoáng đãng.

Các mẫu nhà ống hiện nay hầu hết đều thiết kế phòng khách liền phòng bếp. Phòng bếp sẽ được xây dựng phía dưới và cầu thang sẽ nằm ở giữa. 

Không gian chật hẹp thiếu ánh sáng là điều mà các gia chủ thường băn khoăn. Vì vậy, cách giải quyết tốt nhất chính là phải chú trọng vào đầu tư nội thất và phân chia chức năng nội thất sao cho công năng, thoáng đãng và thẩm mỹ nhất. Trong đó, khâu chọn gạch lát nền đóng vai trò quan trọng như một lớp nền hoàn hảo cho ngôi nhà, tận dụng loại gạch lát nền tốt và thẩm mỹ sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm tinh tế và độc đáo hơn rất nhiều.

Phòng khách là không gian chính trong mỗi ngôi nhà, cũng là nơi được đầu tư trang hoàng nhất nhằm mang lại không gian sinh hoạt chung thoải mái, thư giãn và tinh tế cho cả gia đình, là nơi lý tưởng nhất để gia chủ tiếp đón những vị khách đến chơi nhà. 

Phòng khách nhà ống thường nằm ngay cửa chính phòng khách để đón tối đa ánh sáng tự nhiên. Phòng khách nhà ống cũng có chiều ngang hẹp, thiên về chiều dài. Bởi vậy kiểu nhà này thường phù hợp với lối thiết kế nội thất mang phong cách tối giản hoặc hiện đại. 

Sự công năng là yếu tố cần thiết nhất ở phòng khách nhà ống mà các gia chủ cần quan tâm nhằm tối ưu diện tích, đem lại sự thoáng đãng, thư giãn nhất cho không gian sống.

2. Kinh nghiệm chọn gạch lát nền phòng khách nhà ống

Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm chọn gạch lát nền phòng khách nhà ống mà Hải Linh đã tổng hợp để gửi đến bạn, giúp bạn có được lựa chọn tối ưu nhất.

- Hải Linh khuyên bạn nên lựa chọn các mẫu gạch lát nền giúp không gian được mở rộng hơn, khắc phục nhược điểm nhỏ hẹp, bề ngang hạn chế của mẫu phòng khách nhà ống hiện nay.

- Hãy ưu tiên sử dụng những mẫu gạch có tông màu sáng như: Trắng, kem, xanh nhạt, xám… sẽ tạo cảm giác không gian trở nên rộng rãi và thoáng hơn rất nhiều.

-  Các loại gạch có kích thước 50x50 hoặc 60x60 là phù hợp nhất để lát phòng khách nhà ống bởi loại gạch quá nhỏ sẽ tạo ra nhiều đường mạch khiến sàn nhà trông rối mắt hơn, từ đó cũng khiến không gian phòng khách trở nên nhỏ hẹp hơn trông thấy.

- Kinh nghiệm trong tư vấn và sử dụng các loại gạch của chúng tôi cho thấy những mẫu gạch lát nền men bóng sẽ rất đẹp và sáng bóng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng, từ đó khiến người nhìn có cảm nhận không gian vừa rộng rãi vừa sang trọng, mát mẻ và thoáng đãng hơn.

Vừa rồi là một số kinh nghiệm khi chọn gạch lát nền phòng khách nhà ống mà Hải Linh đã tổng hợp và gửi đến bạn hi vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất với không gian, sở thích và phong cách của chính mình.

3. Mẫu gạch lát nền phòng khách nhà ống đẹp nhất

Dưới đây sẽ là một số mẫu gạch lát nền phòng khách nhà ống đẹp nhất đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

gạch lát nền phòng khách nhà ống

Phòng khách nhà ống hiện đại sử dụng loại gạch trắng khổ 60x60 hoạ tiết xám vừa nghệ thuật, tinh tế, vừa tô điểm vẻ đẹp nội thất của ngôi nhà. Sự sang trọng và thoáng đãng thực sự đã toát lên trong mẫu phòng khách này.

gạch lát nền phòng khách cho nhà ống

Phòng khách nhà ống được lát nền gạch khổ lớn tông màu trắng kem vừa sang trọng vừa ấm áp, kết hợp với đồ nội thất gỗ công năng đã khiến không gian phòng khách trở nên sinh động và tiện nghi hơn bao giờ hết. 

 gạch lát nền phòng khách cho nhà ống

Gạct lát nền phòng khách nhà ống màu trắng be là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng khách hiện đại, tone màu trắng làm chủ đạo, giúp ngôi nhà trông đồng bộ và làm nổi bật đồ nội thất hơn. 

gạch ốp lát cho phòng khách nhà ống

Mẫu gạch Taicera G68062 nằm trong bộ sưu tập DACIA series được lấy cảm hứng từ bãi biển Tây Ban Nha. Mỗi mảnh gạch như dải cát mịn được vỗ bằng sóng tạo ra nhiều cấp độ cảm xúc. Thiết kế gạch có màu kem, trắng và xám nhạt.

Mẫu gạch này là một lựa chọn tối ưu cho phòng khách nhà ống bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và tối giản, giúp không gian thoáng đãng đúng như ý tưởng một dải cát trắng mềm mại.

Mẫu gạch này đang có sẵn tại Hải Linh với giá thành vô cùng tối ưu. Hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết ngay hôm nay.

gạch lát nền phòng khách cho nhà ống

Mẫu gạch men bóng màu xám trung tính này sẽ rất phù hợp với phòng khách hiện đại gam màu xám chủ đạo. Khổ gạch lý tưởng kết hợp hiệu ứng vân xám đen mềm mại, uyển chuyển sẽ tạo cho người nhìn cảm giác vô cùng thư thái, dễ chịu.

gạch lát nền phòng khách cho nhà ống

Mẫu gạch lát nền nhà ống men bóng trắng xám kích thước lớn, kết hợp đường gạch đen tinh tế vừa trang trí vừa có tác dụng phân chia không gian, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tân cổ điển cho không gian phòng khách. 

Lựa chọn loại gạch lát nền phòng khách nhà ống như thế nào còn tuỳ thuộc vào nhu cầu, sở thích của chủ nhà và phong cách nội thất chủ đạo của ngôi nhà thì không gian mới trở nên hài hoà, có điểm nhấn.

Bởi vậy, khi lựa chọn gạch lát nền phòng khách, quý khách đừng quên nhờ tới sự tư vấn của kiến trúc sư thiết kế hay chuyên gia tư vấn gạch lát nền chuyên nghiệp để có được sự gợi ý chính xác nhất.

Đến với Hải Linh, bạn không chỉ được tư vấn chi tiết chọn loại gạch lát nền phòng khách phù hợp nhất với không gian mà còn được tham khảo đầy đủ các mẫu gạch ốp lát đang xu hướng nhất thị trường. Chúng tôi có đầy đủ các mẫu gạch đẹp, sang trọng, tinh tế và không bao giờ lỗi mốt để quý khách lựa chọn. 

Hải Linh là công ty chuyên cung cấp gạch ốp lát chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng với quy mô và uy tín hàng đầu trên thị trường sẽ là địa chỉ mua gạch tốt nhất dành cho bạn. 

Chúng tôi hiện đang có 3 showroom tại Hà Nội để quý khách có thể đến tham khảo trực tiếp hoặc tư vấn mua hàng và vận chuyện hàng toàn quốc với đầy đủ chính sách bảo hành, giá thành tối ưu nhất hiện nay. 

Mọi thắc mắc và nhu cầu của quý khách xin được gọi tới số hotline 1900 599 828 để được gặp nhân viên tư vấn và được hỗ trợ tốt nhất. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên