Giải mã lý do gạch thẻ Taicera được nhiều kiến trúc sư lựa chọn

Giải mã lý do gạch thẻ Taicera được nhiều kiến trúc sư lựa chọn

Gạch thẻ là một loại vật liệu xây dựng đặc biệt. Nó cũng là một sản phẩm của dòng gạch ốp lát. Ngày nay, gạch thẻ được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng với mục đích trang trí. Trên thị trường gạch thẻ ốp lát nổi trội lên dòng gạch thẻ Taicera rất được ưa chuộng bởi các kiến trúc sư. Giải mã cho sức hút với loại sản phẩm gạch ốp lát của Taicera . Quý bạn đọc tham khảo thông tin trong bài sau.

1. Gạch thẻ Taicera sở hữu chất lượng tuyệt vời

Là một sản phẩm gạch ốp lát, gạch thẻ Taicera cũng được hãng sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Bởi vậy, những viên gạch thẻ đều đạt chất lượng về độ cứng hoàn hảo nhất. Nên sử dụng vật liệu xây dựng này do Taicera sản xuất mang lại hiệu quả thi công cao.

Độ chịu lực của gạch thẻ Taicera thể hiện ở độ bền uốn đạt trên 35N/mm2. Với tiêu chuẩn về cơ lý học này, các bức tường sẽ thực sự vững chắc. Đặc biệt khi gạch thẻ được ứng dụng làm gạch ốp tường mặt tiền. Nó sẽ tạo nên những mặt phẳng tường thách thức với những tác động của ngoại cảnh, nắng mưa, gió bão.

Về tiêu chuẩn độ hút nước loại gạch ốp tường Taicera này luôn thấp hơn 0,5%. Trong đó có dòng gạch thẻ mài bóng còn đạt độ hút nước dưới 0,1%. Đây là chỉ số hút nước vô cùng nhỏ. Sở hữu đặc tính này, bạn sẽ không phải lo lắng về tính thấm nước của bức tường ngoại thất nữa. Những viên gạch Taicera dạng gạch thẻ sẽ tạo lớp chống thấm, ngăn nước mưa ngấm vào tường nhà.

Gạch thẻ Taicera có kích thước gạch nhỏ. Nên trong chất lượng gạch, khách hàng rất quan tâm đến độ thẳng của gạch, mặt phẳng và độ vuông góc. Với những thống số kỹ thuật sau đây sẽ thuyết phục được cả kiến trúc sư khó tính nhất.

- Độ vuông góc ( lệch đường chéo): ≤ 1mm

- Tiêu chuẩn thẳng cạnh: ± 0,5mm

- Độ vênh góc: ± 0,6mm…

Những tiêu chuẩn này đều đạt hoặc vượt tiêu chuẩn ISO 13006:2010 và TCVN. Khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm gạch Taicera dòng gạch thẻ.Vì công trình của bạn sẽ có được chất lượng bền vững nhất.

2. Gạch thẻ Taicera có thiết kế đa dạng

Tương tự như các dòng sản phẩm gạch ốp lát khác. Gạch thẻ Taicera cũng rất đa dạng ở thiết kế bề mặt gạch. Các bạn có thể sử dụng các mẫu gạch thẻ với các loại: gạch thẻ phủ men; gạch thẻ đồng chất, gạch thẻ mài bóng, gạch thẻ bán bóng (mài bóng mờ).

Về hoa văn, hoạ tiết, gạch thẻ Taicera được thiết kế với các mẫu nằm trong nhiều BST khác nhau. Mỗi bộ sưu tập được lên thiết kế hoa tiết theo cảm hứng tạo đường vân khác nhau. Nó làm nên nét sinh động và đặc trưng riêng khi bạn chọn bất kỳ một mẫu mã gạch nào để thi công cho các bức tường.

Ví dụ như yêu thích các đường vân gỗ, khách hàng hãy chọn lựa gạch thẻ giả gỗ GC148x148-924 hay GC148x148-921. Hoặc sở hữu vẻ đẹp của đá Marble bằng cách sử dụng các mẫu gạch thẻ trong BST Marble Art với các mẫu GC600x050-921….

Không chỉ phong phú về các mẫu mã, men gạch. Gạch thẻ của thương hiệu Taicera còn đa dạng về kích thước cho khách hàng lựa chọn. Tuỳ theo cách thiết kế, cách thi công, quý khách chọn các kích thước gạch Taicera 600x098-048; gạch Taicera 20x7; 15x7….

Sự đa dạng về các mẫu sản phẩm giúp gạch thẻ Taicera luôn thu hút nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Gạch Taicera nổi tiếng với vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch cùng chiều sâu trên từng đường nét. Khách hàng chọn một mẫu gạch thẻ màu nâu, màu xám, màu tro… cho không gian thật trang trọng và đầy cuốn hút.

3. Một số mẫu gạch thẻ Taicera được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng

- Gạch Taicera HC600*098-329

Gạch thẻ Taicera

Mẫu gạch thẻ màu đen huyền bí sử dụng ốp lát cả tường ngoại thất và bức tường nội thất. Các ốp lát so le sẽ làm cho bức tường thật độc đáo và sống động. Mẫu gạch nằm trong BST Double Loading Series – dòng gạch mài bóng men mờ.

-  Các mẫu gạch thẻ trong BST INTERIOR-EXTERIOR

Mẫu gạch thẻ tacera bán chạy

Các mẫu gạch thẻ bao gồm TG TG197X073-525; TG197X073-425; TG197X073-522…. BST bao gồm nhiều những viên gạch cùng kích thước với cấp độ màu sắc khác nhau. Quý khách sử dụng ốp so le các mẫu gạch trong cùng BST để sáng tạo những bức tường nghệ thuật.

- Gạch Taicera PT600x115-328N

 

Giải mã lý do gạch thẻ Taicera được nhiều kiến trúc sư lựa chọn

Một mẫu gạch thẻ cực kỳ đẹp mắt. Viên gạch có màu ghi xám cùng được vân đá rất chân thực. Thi công mẫu gạch này cho các bức tường ngoại thất hay nội thất đều hợp lý. Và gạch được sử dụng thích hợp nhất khi làm gạch ốp mặt tiền cho ngoại thất ngôi nhà thêm ấn tượng.

Ngoài ra còn một số mẫu gạch thẻ Taicera khác như: GẠCH TAICERA GC600x148-921; GẠCH TAICERA PT600x115-312N; GẠCH TAICERA GC148x148-923…. Chi tiết cụ thể về các mẫu gạch này, quý khách vui lòng xem ở shop gạch taicera.vn.

Những thông tin trên đây là lời giải mã cho lý do thuyết phục người dùng của gạch thẻ Taicera. Nếu quý khách nào cũng ưa thích sử dụng loại sản phẩm gạch ốp lát Taicera này. Liên hệ với Showroom Hải Linh để nhận tư vấn miễn phí. Hi vọng rằng, những mẫu gạch Taicera chất lượng chính hãng tại Hải Linh sẽ làm đẹp cho ngôi nhà bền chắc của mọi khách hàng.

Xem thêm

Mẫu gạch lát nền 600x600

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên