Gạch ốp lát Taicera - Lựa chọn lý tưởng của gia đình Việt

Gạch ốp lát Taicera - Lựa chọn lý tưởng của gia đình Việt

Câu hỏi:

Tôi đang tìm mua gạch lát nền, gạch ốp tường cho ngôi nhà của gia đình mình nhưng chưa biết nên chọn thương hiệu gạch ốp lát viglacera nào bởi có quá nhiều tên tuổi nổi tiếng. Bạn bè tôi có tư vấn nên lựa chọn gạch Taicera. Hãy tư vấn cho gia đình tôi biết nên chọn gạch ốp lát Taicera không và nó có ưu điểm gì nổi bật so với các hãng gạch khác. Nhờ các chuyên gia tư vấn sớm cho gia đình tôi. Tôi xin cảm ơn. Minhduc…@gamil.com.
Tư vấn:
Đầu tiên, Showroom Gạch Taicera Hải Linh xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về email tư vấn khách hàng của Hải Linh Groups. Với thắc mắc của bạn, Hải Linh Groups xin được giải đáp cụ thể như sau:
Hiện nay, gạch ốp lát Taicera là thương hiệu đang rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi bản thân gạch Taicera là kết tinh của nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các hãng sản xuất gạch khác trên thị trường, cụ thể như sau:
gach taicera cao cap
+ Chất lượng gạch Taicera
Taicera được đánh giá là một trong những hãng gạch ốp lát xếp hàng top đầu về chất lượng trên thị trường vật liệu xây dựng. Để thỏa mãn các yêu cầu ngày một cao của khách hàng, Taicera đã đầu tư cả một quá trình nỗ lực nghiên cứu lâu dài, tiến hàng thử nghiệm và phát triển, cải tiến sản phẩm nên gạch Taicera trở thành tên tuổi gạch ốp lát uy tín được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua.
+ Công nghệ sản xuất gạch ốp lát Taicera
Taicera luôn nghiên cứu và đưa vào ứng dụng công nghệ mới. Do đó, gạch ốp lát Taicera có dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại, sản phẩm ra đời đạt chuẩn từ kích thước đến các tiêu chuẩn kỹ thuật khác như độ cứng, độ thấm hút nước. Chính vì vậy, người tiêu dùng luôn cảm thấy rất yên tâm khi chọn mua gạch ốp lát Taicera 60x60 bởi không những chất lượng đảm bảo, mà còn có khả năng chống nồm hiệu quả. Hơn thế nữa, công nghệ phủ men Nano của gạch Taicera còn giúp chất lượng sản phẩm được nâng cao, độ bền cao, đẹp, bên cạnh việc chống bám dính bụi bẩn rất hiệu quả, tiện dụng và tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh lau chùi, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
+ Nguyên liệu & khâu sản xuất
Để nâng cao sự cạnh tranh của thương hiệu Taicera trên thị trường, gạch Taicera luôn đề cao sự hài lòng của người tiêu dùng. Chính vì vậy, tất cả các yếu tố trong sản xuất gạch ốp lát Taicera đều được tuân thủ theo một quy trình chặt chẽ và sự kiểm soát nghiêm ngặt.
 
Nguyên liệu đầu vào để sản xuất gạch ốp lát Taicera được tuyển chọn, kiểm tra kỹ lưỡng. Hơn thế nữa, các khâu sản xuất, đánh giá chất lượng sản phẩm đều được tiến hành theo đúng chuẩn và đồng bộ. Đây cũng là lý do mà gạch ốp lát Taicera luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi chất lượng tốt, đồng đều.
gach taicera cao cap
+ Màu sắc gạch Taicera
Màu gạch được trộn trọng nguyên liệu nên có độ bền cao, giúp gạch không bị cũ, không phai màu, luôn bóng đẹp như mới. Bên cạnh đó, màu sắc, họa tiết gạch rất phong phú và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ trang nhã, sang trọng đến tự nhiên, độc đáo, cá tính.
+ Kiểu dáng, kích thước gạch  Taicera
kiểu dáng, kích thước của gạch Taicera rất đa dạng, phù hợp với nhiều không gian công trình khác nhau. Đây là điểm tương đồng giữa gạch ốp lát Taicera với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.
+ Giá cả của gạch ốp lát Taicera
Về giá cả, gạch ốp lát Taicera có mức giá tầm trung so với các thương hiệu gạch ốp lát trên thị trường vật liệu xây dựng. Do đó, các bạn có thể yên tâm khi mua gạch ốp lát Taicera mà không quá lo lắng về vấn đề chi phí.
Với những ưu điểm nổi bật trên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu gạch ốp tườnggạch lát nền cho căn nhà của mình thêm phần hoàn hảo. Vừa yên tâm về chất lượng, giá cả, lại vừa dễ dàng lựa chọn các mẫu gạch ốp lát Taicera phù hợp với từng không gian trong căn nhà. Chúc bạn chọn gạch Taicera thành công!
>>> Lý do nên chọn mua gạch Taicera là gì?

 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên