Gạch lát nền Taicera - Xu hướng lựa chọn của nhiều chung cư

Gạch lát nền Taicera - Xu hướng lựa chọn của nhiều chung cư

Nhờ sự sang trọng tinh tế trong đường nét, chất lượng bền đẹp, gạch lát nền Taicera đang là xu hướng lựa chọn của nhiều chung cư hiện nay.

Lựa chọn các mẫu gạch lát nền  phù hợp cho chung cư là vấn đề quan trọng nhằm tôn lên không gian sang trọng của chung cư, đặc biệt là mang lại cho người dùng giá trị sử dụng lâu dài với thời gian. Theo đó, lựa chọn mẫu gạch thế nào từ màu sắc, đến chất lượng luôn được các chủ chung cư chú ý.

Như đánh giá của các chủ đầu đầu tư khu chung cư, gạch lát nền Taicera là một trong những lựa chọn khá phù hợp với nhiều khu chung cư. Tùy thuộc vào diện tích căn hộ để có thể chọn những kích thước phù hợp để không gian thoáng rộng hơn. Gạch lát nền Taicera với đa dạng các kích thước, mẫu mã, họa tiết, màu sắc sẽ cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

Xu hướng lựa chọn gạch lát nền Taicera tại các căn hộ chung cư

Anh Trần Trung Nghĩa (chủ thầu khu chung cư tại Hà Đông) cho hay: “Khâu hoàn thiện khá quan trọng, làm thế nào để không gian của căn hộ đẹp mắt, tiện nghi vì thế phân khúc lựa chọn gạch lát nền rất quan trọng, nếu lựa chọn kích thước hoặc mẫu mã không phù hợp với màu sơn, tổng thể căn hộ sẽ khiến không gian bị bó hẹp hoặc không thoáng mắt. Tôi đánh giá, các mẫu gạch lát nền Taicera tương đối phong phú về mẫu mã, độ bóng sáng đẹp nên các chung cư hiện nay có xu hướng lựa chọn dòng gạch này ngày càng nhiều”.

Xu hướng lựa chọn gạch lát nền taicera tại các tòa nhà chung cư

Xu hướng lựa chọn gạch lát nền taicera tại các tòa nhà chung cư

Rất nhiều chủ đầu tư, nhà thầu khu chung cư khác cũng nhận định và đánh giá cao các mẫu mã của dòng gạch lát nền Taicera. Đặc biệt, chất lượng gạch cũng khá bền, chịu được lực va đập mạnh, độ thấm nước thấp nên gạch không bị vỡ mục khi sử dụng lâu dài. Thêm nữa, độ dày, độ cứng của gạch nhất định nên sử dụng yên tâm không bị vỡ hoặc nứt nẻ…

>> Một số kích thước gạch lát nền Taicera bạn nên biết: gạch taicera 600x600gạch lát nền taicera 40x40

Các mẫu gạch lát nền Taicera thu hút số lượng khách hàng sử dụng nhiều và tin tưởng và chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực gạch ốp lát khuyên bạn nên tìm đến nhà phân phối uy tín để lựa chọn được mẫu gạch ưng ý, đặc biệt là yên tâm về chất lượng sản phẩm, tránh mua phải hàng nhái, hàng giả hoặc hàng kém chất lượng.

Hiện nay, Hải Linh là một trong những nhà phân phối gạch lát nền Taicera uy tín trên địa bàn Hà Nội, cung cấp những mẫu gạch Taicera chất lượng chính hãng, giá bán ưu đãi. Đặc biệt dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và đổi trả hàng theo quy định. Mọi thông tin chi tiết khách hàng liên hệ Hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

>>> Khách hàng nói gì về nhà cung cấp gạch granite Taicera Hải Linh?

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên