Gạch lát cầu thang Taicera, sự lựa chọn cho trái tim những công trình

Gạch lát cầu thang Taicera, sự lựa chọn cho trái tim những công trình

Gạch lát cầu thang Taicera với những tiêu chuẩn cao nhất đáp ứng đầy đủ yêu cầu thi công. Nên ứng dụng sản phẩm gạch lát cầu thang của Taicera là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các công trình xây dựng. Hãy cùng xem những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này trong bài viết sau.

1. Gạch lát cầu thang Taicera có khả năng chịu lực lớn

Yêu cầu đặt ra khi lựa chọn gạch lát cho cầu thang chính là cần phải đảm bảo khả năng chịu lực của gạch. Đơn giản vì cầu thang là vị trí di chuyển lên xuống giữa các tầng. Xét theo vật lý học, khi di chuyển ở vị trí có độ dốc thì sẽ có lực tác động lên bề mặt lớn hơn so với khi di chuyển ở vị trí bằng phẳng. Do đó, rất cần thiết chọn gạch lát cầu thang phải thỏa mãn tiêu chí này.

gạch ốp cầu thang

Nếu bạn chọn gạch lát cầu thang Taicera là hoàn toàn hợp lý. Vì các sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu gạch nổi tiếng đến từ Đài Loan này là những mẫu gạch granite đồng chất. Loại gạch này có độ cứng siêu cao nên khả năng chịu lực cực lớn. Khi chọn gạch của Taicera lát cho khu vực cầu thang là điều bạn hoàn toàn yên tâm.

Taicera còn có một loại gạch 2 lớp cũng có độ chịu lực rất tuyệt vời. Thêm vào đó, cách thiết kế gạch 2 lớp là cách tạo ra được nhiều mẫu mã đẹp hơn để đáp ứng rộng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.

2. Gạch lát cầu thang Taicera có độ nhám chống trơn trượt

Với nhiều kiểu và chủng loại gạch, nên nếu bạn yêu thích dòng sản phẩm gạch ốp lát Taicera sẽ không khó khăn để chọn một mẫu gạch đáp ứng yêu cầu chống trơn cho cầu thang.

Các mẫu gạch chống trơn đặc trưng của Taicera có lớp men sần thô ráp bạn cảm nhận được khi sờ tay vào. Lớp men này được thiết kế hoàn hảo khi vừa tạo sự ma sát cho các bước chân mà không hề giảm thẩm mỹ của gian phòng.

gạch ốp lát cầu thang

Thêm vào đó, các mẫu gạch bóng kính của Taicera cũng được ứng dụng để lát cầu thang. Với những gia chủ muốn tôn lên sự sang trọng cho không gian có cầu thang thì các mẫu gạch bóng kiếng 2 da Taicera cực kỳ hợp lý. Và các gia chủ cũng không cần lo lắng khi sử dụng loại gạch này. Vì Taicera có những tiêu chuẩn về độ ma sát nên sản phẩm sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Như vậy về tiêu chí chống trơn trượt cho vật liệu lát cầu thang thì gạch lát cầu thang Taicera đã đáp ứng được. Vì vậy các bạn hãy thoải mái lựa chọn một mẫu gạch lát nền Taicera cho khu vực cầu thang nhà mình nhé.

3. Gạch lát cầu thang Taicera đáp ứng được tiêu chuẩn về thẩm mỹ

Với nhiều công trình xây dựng thì cầu thang rất được coi trọng và cũng trở thành điểm nhấn của ngôi nhà. Thông thường, cầu thang được bố trí ở ngay không gian phòng khách. Vì thế không nói quá khi cho tìm kiếm vật liệu ốp lát cầu thang như là một sự lựa chọn cho trái tim ngôi nhà.

Với tầm quan trọng của cầu thang nên khi nhiều người lựa chọn gạch lát nền cầu thang là gạch Taicera cũng không quá khó hiểu. Bởi gạch lát nền Taicera tuy không có quá nhiều mẫu mã như những sản phẩm của các thương hiệu khác. Nhưng bề mặt gạch cái có được vẻ đẹp có chiều sâu và hết sức lôi cuốn.

Các mẫu mã gạch lát cầu thang Taicera rất được ưa chuộng hiện nay là gạch lát nền giả gỗ hay gạch lát nền vân đá hay gạch lát nền vân mây. Và để tạo sự sang trọng thì các mẫu gạch Taicera có màu đen, xám, nâu được lựa chọn nhiều hơn.

Ngoài họa tiết và màu sắc gạch, yếu tố tạo tính thẩm mỹ cũng được kể đến là kích thước gạch lát nền Taicera. Thương hiệu gạch có nhiều kích thước rất đa dạng đáp ứng được đòi hỏi của không gian lát nền không phẳng như cầu thang.

gạch ốp cầu thang

Các mẫu gạch lát nền 30x30 hoặc 30x60 được thi công lát cầu thang khá nhiều. Bên cạnh đó các mẫu gạch Taicera 600x148 rất phù hợp cho lát nền bậc cầu thang. Tùy theo diện tích cầu thang là bao nhiêu để lựa chọn một mẫu gạch lát Taicera thật sự phù hợp.

Cũng giống như với những không gian khác mà thậm chí còn đặc biệt chú ý hơn, gạch lát cầu thang Taicera khi được chọn phải là các mẫu gạch có sự hài hòa nhất với thiết kế, màu sắc và phong cách chủ đạo của ngôi nhà.

Với tất cả những ưu điểm của gạch lát cầu thang Taicera thì lựa chọn cho trái tim ngôi nhà không còn sản phẩm nào xứng đáng hơn. Những sản phẩm lát cầu thang đẹp, quý khách hàng liên hệ Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Hotline: 0983 55 44 88.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên